Sai mã cmn òi!Thế rốt cuộc khi bác thay vào có hết cạch cạch đề vào buổi sáng k )). Rồi e đã thay lọc loại chính hãng mã 26400-35501.

Sai mã cmn òi!Thế rốt cuộc khi bác thay vào có hết cạch cạch đề vào buổi sáng k )). Rồi e đã thay lọc loại chính hãng mã 26400-35501.
Em viết nhầm cái mã . 26300-35501 chuẩn luôn. Bên trong thấy có miếng cao su hồng như bác chụp cho e xem. Còn loại trên xe lúc e tháo ra lại k có miếng hồng cao su bên trong. Chắc là chuẩn rồiSai mã cmn òi!![]()
http://www.weiku.com/products/10285905/Korea_Hyundai_Kia_oil_fitler_26300_35503_high_quality_good_price.html#Em viết nhầm cái mã . 26300-35501 chuẩn luôn. Bên trong thấy có miếng cao su hồng như bác chụp cho e xem. Còn loại trên xe lúc e tháo ra lại k có miếng hồng cao su bên trong. Chắc là chuẩn rồi
Bác ơi lọc này thì tất nhiên do công ty quảng châu trung quốc sản xuất . sáng nay e đã thử nghiệm sau khoảng 30 giây tất cả dầu cũ trên chảy xuống . là bắt đầu êm êm. Còn lần đó nó đưa e lọc thường của tàu bác ạ. Tưc quá chửi cho 1 trận. ))Lọc Hyundai-Kia chính hãng đều do hãng Mobis Korea sản xuất...ko cóa cái nào sx tại Tào hết! Em nghĩ do cái màng lọc của Tào ko đạt tiêu chuẩn, làm cho áp suất nhớt phía trước cái lọc tăng cao, phía sau lại giảm thấp, nên mới gây nên tình trạng thiếu nhớt nhẹ khi máy nguội hoặc máy nổ tại tốc độ cầm chừng. Khi nhớt đã nóng, trở nên lỏng hơn, hoặc ga lên thì tình trạng thiếu nhớt sẽ đỡ đi...máy ko kêu nữa...