EM nghĩ thay cái chân con không phù hợp (dài hơn ) nên đạp hơi oải. Cái này không biết có Tăng đưa nhả ra bớt được không ? Em lại hóng típ
Thì lâu và lâu hơn thế nữa chớ sao giờ bácNguyenMobile nói:Có cái chân côn mà giải quyết lâu như vậy thì khi trục trặc máy móc không biết nó sẽ ntn .
[video]http://www.vph.co.kr/flash/en_pro_operation.swf[/video]4runner nói:Mời các bác xem hình minh hoạ hệ thống côn trợ lực của hãng PHC Valeo nhé . Các bác click chuột vào " CLICK" trong link này
http://www.vph.co.kr/doc/product/en_pro_operation.asp
Các bác sẽ hiểu vì sao master cylinder này chỉ cần dùng ty nhựa . ( Bác nào cao thủ copy luôn hình flash ra luôn cho mọi người xem )
Của bác đây ạ:
Chừng nào thay thế đúng, sử dụng tốt như cũ mới nhận xe nhe bác, đây là giữa TP HCM - trung tâm của các trung tâm, thế mà còn như thế này, không biết ở các tỉnh thì sao? Mà nó cứ lằng nhằng thế này thì mình mới là thằng chết....
Chừng nào thay thế đúng, sử dụng tốt như cũ mới nhận xe nhe bác, đây là giữa TP HCM - trung tâm của các trung tâm, thế mà còn như thế này, không biết ở các tỉnh thì sao? Mà nó cứ lằng nhằng thế này thì mình mới là thằng chết....
Last edited by a moderator:
Có khi nào vấn đề nằm ở chỗ khác không nhỉ? Không phải tại cái này? ....Vì cái khác có vấn đề mới làm cho thằng này gãy??? Nếu cứ để thế này mà chạy thì cái ty mới sẽ gãy tiếp???
Vụ này em cũng mới nghe, xưa giờ em đi số sàn rất nhiều xe nhưng chưa gặp trường hợp này bao giờ, bác chủ nên kêu tụi hãng kiễm tra kỹ các cơ cấu cơ khí tác động phía sau ty này xem có kẹt gì khg? khg kiểm tra gắn vào coi chừng gãy nữa!