Phức tạp ghê nhỉ? Kẹt cơ khí cái gì đó??? Đường ống thuỷ lực tắc? Cơ cấu ly hợp tại hộp số bị hư hỏng??? Trùi....đủ nguyên nhân hết.....
Có khi nào lắp thiếu cái gì không nhỉ ?
lovexe nói:Vụ này em cũng mới nghe, xưa giờ em đi số sàn rất nhiều xe nhưng chưa gặp trường hợp này bao giờ, bác chủ nên kêu tụi hãng kiễm tra kỹ các cơ cấu cơ khí tác động phía sau ty này xem có kẹt gì khg? khg kiểm tra gắn vào coi chừng gãy nữa!
Sâu nhà ta đâu rồi,phản ánh lên công ty dùm bác chủ với !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!, cứ rề rà sao mà được.
Vẫn còn mong muốn sâu vào à? Họ đang ca bài "tôi không biết tôi không nghe tôi không thấy" bác ợ.long9x nói:Sâu nhà ta đâu rồi,phản ánh lên công ty dùm bác chủ với !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!, cứ rề rà sao mà được.
Hì, mà trách sâu làm gì? Họ có biết về kỹ thuật, hỏng hóc nhiêu đâu... vào phán bừa các bác lại ném đá vỡ đầu sao. Nên im lặng là cách tốt nhứt
Mấy bác Sâu ko rành về KT, nhưng tiếng nói của họ cũng quan trọng lắm chứ, phản ánh lên hãng xe,họ sẽ làm lẹ hơn cho bác chủ.
Last edited by a moderator:
Theo em nghĩ thì có vấn đề gì đó phía sau cái ty gãy này...tại sao cái ty cũ bị gãy? Tại sao gắn cái mới vào lại thấy rất nặng??? Vì nặng nên đạp mạnh vô là có thể gãy nữa đó ạ. Chắc phải kiểm tra tổng thể hệ thống côn mới tìm ra được....Ác cái chả thấy bác kỹ thuật nào của TH lên an ủi bác chủ 1 câu! Các sale thì chỉ lo bán xe thôi...hĩx hix...
Last edited by a moderator: