He he, em chọn xe rẻ nhất, nhẹ nhất (700kg) và tiết kiệm xăng nhất trên thị trường, và tình cờ nó là xe LD!
Em không hối hận về lựa chọn của em: chỉ hết 4l/100km đường trường. Nếu có giải thưởng cho xe thân thiện môn trường nhất VN thì em xin để cử cho xe em đã chọn!
Đến khi nào LD hay NK cho ra xe tiêu thụ ít xăng hơn, thân thiện môi trường hơn thì em sẽ đổi xe.
Em không hối hận về lựa chọn của em: chỉ hết 4l/100km đường trường. Nếu có giải thưởng cho xe thân thiện môn trường nhất VN thì em xin để cử cho xe em đã chọn!
Đến khi nào LD hay NK cho ra xe tiêu thụ ít xăng hơn, thân thiện môi trường hơn thì em sẽ đổi xe.
Chờ đến tháng 6 hẵn mua bác ơi, mà mua xe Nhật luôn nhé, LD làm gì.
http://vnexpress.net/GL/Kinh-doanh/2009/04/3BA0E8AC/
http://vnexpress.net/GL/Kinh-doanh/2009/04/3BA0E8AC/
đúng là toy LD mất quy tín thật ! vì giá cam LD so với cam nhập bán vậy kể ra cũng hơi mắc ! vì nó ko chênh lệch nhau là mấy ! nhưng mà cũng tuỳ hãng thui ạh ! vì khi so cam LD với cam nhập thì mọi người sẽ thấy vậy chứ nếu so bên MBV thì sẽ khác nhìu lúm đấy chứ ạh ! dòng C và dòng E của mer thì hầu như gần 100% chạy ở vn là của MBV đúng ko các bác ! với camry của toy thì khác chứ của mer thì e thấy hầu như đâu có ai nhập dòng C và dòng E về chạy đâu các bác nhỉ, vì chất lượng của MBV với mer bên đức cũng đâu có khác nhau là mấy nhưng giá so với xe nhập về thì mềm hơn rất nhìu, ví dụ như giá mer C ở đây bây giờ từ 60_70k chứ nếu nhập 1 chiếc C nhập về chắc cũng hơn 90k các bác nhỉ ^^ vậy kết luận là đâu phải xe LD nào cũng tồi tệ và ăn trên đầu trên cổ người khác đâu ha các bác ! tuỳ hãng thui !
nhockamikazu nói:đúng là toy LD mất quy tín thật ! vì giá cam LD so với cam nhập bán vậy kể ra cũng hơi mắc ! vì nó ko chênh lệch nhau là mấy ! nhưng mà cũng tuỳ hãng thui ạh ! vì khi so cam LD với cam nhập thì mọi người sẽ thấy vậy chứ nếu so bên MBV thì sẽ khác nhìu lúm đấy chứ ạh ! dòng C và dòng E của mer thì hầu như gần 100% chạy ở vn là của MBV đúng ko các bác ! với camry của toy thì khác chứ của mer thì e thấy hầu như đâu có ai nhập dòng C và dòng E về chạy đâu các bác nhỉ, vì chất lượng của MBV với mer bên đức cũng đâu có khác nhau là mấy nhưng giá so với xe nhập về thì mềm hơn rất nhìu, ví dụ như giá mer C ở đây bây giờ từ 60_70k chứ nếu nhập 1 chiếc C nhập về chắc cũng hơn 90k các bác nhỉ ^^ vậy kết luận là đâu phải xe LD nào cũng tồi tệ và ăn trên đầu trên cổ người khác đâu ha các bác ! tuỳ hãng thui !
Bác nói đúng , em quên mất MBV cũng tương đối đàng hoàng về chất lượng xe và giá xe , tuy nhiên do phân khúc TT của Merc là xe sang nên doanh số ở VN nhỏ quá nên Vama gần như là nơi độc diễn của thằng TO khốn nạn kia ! Em nói nó khốn nạn thì đâu có quá lời khi nó chuyển giá , trốn thuế bán cho các bác 1 chiếc Cam bên này nó lời nguyên 1 cái Cam bên Mỹ cả vốn lẫn lãi ...!
Cái poll này chỉ nói lên 1 điều là trong forums này phần lớn các bác đều nhà giàu cả. Xin hãy nhớ tới số đông dân chúng còn lại, đó mới là đối tượng khách hàng mà xe LD phục vụ.
Xin hỏi:
- Chỉ có dưới 20k mà muốn có cái che mưa nắng thì chỉ có Matiz, Morning chứ có cái xe nhập nào?
- Chỉ có dưới 30k mà muốn có cái sedan đi lướt nếu không chọn Vios, Focus, Gala thì chọn cái xe nhập nào?
- Chỉ có dưới 40k mà muốn có cái 7 chỗ đàng hoàng cho gia đình thì có lơ In, Cap, FE, Zing... của LD được không, có cái xe nhập nào thay vào đó?
Tôi cũng mua cái xe LD bị cắt option, nhưng tôi đồng ý việc đó, vì nếu họ gắn vào cái gì trị giá 10 đồng thì nhà nước đánh thuế thêm 50% TTĐB+5% VAT + 10% trước bạ. Thế thì tôi tự ra ngoài gắn nó rẻ hơn. Cty xe hơi ở đâu cũng vì lợi nhuận thôi, vấn đề là ở mấy lão nhà nước nào biết ra chính sách khôn ngoan.
Các bác đem những cái xe nhập đang bán >50k Mẽo so với những cái xe LD chỉ bán 20-30k hình như không công bằng.
Xin hỏi:
- Chỉ có dưới 20k mà muốn có cái che mưa nắng thì chỉ có Matiz, Morning chứ có cái xe nhập nào?
- Chỉ có dưới 30k mà muốn có cái sedan đi lướt nếu không chọn Vios, Focus, Gala thì chọn cái xe nhập nào?
- Chỉ có dưới 40k mà muốn có cái 7 chỗ đàng hoàng cho gia đình thì có lơ In, Cap, FE, Zing... của LD được không, có cái xe nhập nào thay vào đó?
Tôi cũng mua cái xe LD bị cắt option, nhưng tôi đồng ý việc đó, vì nếu họ gắn vào cái gì trị giá 10 đồng thì nhà nước đánh thuế thêm 50% TTĐB+5% VAT + 10% trước bạ. Thế thì tôi tự ra ngoài gắn nó rẻ hơn. Cty xe hơi ở đâu cũng vì lợi nhuận thôi, vấn đề là ở mấy lão nhà nước nào biết ra chính sách khôn ngoan.
Các bác đem những cái xe nhập đang bán >50k Mẽo so với những cái xe LD chỉ bán 20-30k hình như không công bằng.
@LforL : Bác nói thế là bác chưa đọc cái bài em tỉ mỉ về cái Cam LD và cái Cam nhập rồi ...khổ thân em ngồi đánh mỏi cả tay ...hic !
adco nói:1 điều rất vui nữa là các bác ít để ý , hầu hết mấy ông OS pe đê cũng chọn xe LD khg hà . Hôm rồi chạy thuế 1/4 , 1 số ông cũng rất thời cơ lo đổi xe nhưng cũng lại là mấy con LD . Có bác nào lý giải giúp em chuyện này khg ? Kẹt tiền à , quên mau đi vì tiền của mấy ổng đốt em ra than ! Hay là mấy ông này chẳng biết gì về xe cộ ? [8D]
có đít sờ cao bác ui, sau khi mua xong về mấy ông này hát 1 bài đại ý xe LD tốt hơn xe nhập nhiều là OK rùi.