Tập Lái
13/4/14
31
16
8
Do đó, đừng bao giờ chỉ trích mà mình không biết người ta là ai ... Điều 2 của DLV đó nhé:):):)
Em ở VN là cầm xe 4B, từng đi từ nam ra bắc ...
ổng kêu lũ đi xe máy, e cóa đi xe máy nên nói ổng thôi , còn ôm 4b thì e mới tới Huệ , chưa ra các khu phía Bắc
 
Hạng F
29/10/16
12.388
27.523
113
Pháp
ổng kêu lũ đi xe máy, e cóa đi xe máy nên nói ổng thôi , còn ôm 4b thì e mới tới Huệ , chưa ra các khu phía Bắc
Vậy bác gọi là đi quá ít không ? ít trãi nghiệm không ?

Trở về xe 2B, vậy bác đến giờ nầy dám tự vổ ngực là chưa bao gìo leo lề, vượt đèn, chạy ngược chiều chứ ?? Đừng nói đến những vi phạm ... mà mình không biết (học lý thuyết là phải biết)

Em với 4B chỉ có 2 chuyện là ..đậu ẩu (thường xuyên nhất) và quá tốc độ (lúc nầy hết rồi), chứ chưa từng vượt đèn, leo lề, ngược chiều, lùi trên cao tốc ...
 
Hạng B2
28/3/09
225
1.305
93
Năm thì mười hoạ mới có người đi bộ trong khi đó lưu lượng xe máy, xe hơi thì đông. Nên cho phép xe máy rẽ phải trừ một số giao lộ đặc biệt.
 
Hạng D
18/2/10
3.540
3.691
113
Có bác nào thấy như em tình hình mấy nay cảm giác đường xá đông hơn không ? Kẹt xe nhiều hơn!
 
Hạng D
16/7/20
1.612
1.005
113
52
Đèn dỏ 2B ko đc rẽ phải thì kẹt đường vì số lượng xe ử đọng, Trước đây giao thông ở HCM thông suốt nhờ 2B rẽ phải khi đèn đỏ và tận dụng vỉa hè khi kẹt xe. Nếu cấm rẽ phải thì xây và mở rộng thêm đường mới là có tầm nhìn
 
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.393
2.321
113
HCM
Thiệt ra tui nghĩ nên giữ thói quen này và quy định thành văn bản khi lưu thông trên địa bàn tp.HCM. Vì người dân đã tự ý thức được là có thể quẹo phải khi đèn đỏ, còn các hướng khác thì phải chờ đèn. Ai cố tình đi hướng khác thì phạt thôi. Nhưng nên cho xe máy quẹo phải để giảm lượng phương tiện ùn ứ ở các giao lộ. Thậm chí giao lộ nào rộng thì nên cắm biển cho xe hơi quẹo phải luôn.
Giờ dẹp chuyện này đi, xong sau này muốn cho lại thì còn lộn xộn hơn, vì người ta có thể sẽ confuse là xe máy còn được đi các hướng khác chứ kg riêng gì quẹo phải.
Không nên tạo một lệ làng SG/HCM khác với phép vua luật GTĐB VN/Quốc tế vì không chỉ trong nước mà cả thế giới rất phẳng rồi, ngày càng nhiều đoàn caravan, xe liên vận chạy từ vùng miền này sang quốc gia khác
Hãy để GTCC và CSGT thực hiện trách nhiệm của họ: tổng rà soát lại toàn bộ các giao lộ. Chỗ nào có thể rẽ liên tục dù đèn đỏ thì gắn biển báo, gắn đèn, ... vào để việc rẽ, không rẽ không phụ thuộc việc CSGT có "cho" hay không, và nhất quán với người nơi khác đến cũng như dân SG/HCM đi sang các tỉnh thành khác không rẽ khi đèn đỏ theo thói quen ...