Hạng D
26/3/18
1.583
2.322
138
32
Kiểu này bình yếu mà mấy anh cứ phán thuỷ kích em cũng mắc cười :D:D:D:D:D
Làm a chủ sợ đái ra máu luôn kkkkk
May mà CX5 chứ như Mer GLC chắc hư cầu luôn quá kkk
 
Hạng B2
27/7/07
258
307
63
Bác nhờ nhà hàng xóm có xe cho câu nhờ đề một phát. Để tới hết dịch là tèo cái bình. Nếu đc câu nhờ rồi thì nằm nghe nhạc chờ cho xe sạc bình. Vài ngày sau ra nghe nhạc một lần. Một tuần cũng đc.
 
Hạng F
28/8/19
6.869
11.804
113
Palm Beach, Florida, US
Hầu như các xe đều đặt lấy gió ở trên cao, cao hơn nhiều mức ngập cả bánh nên thường đi ngập chết máy là do ngập ống xả.
Nói về khả năng đi ngập thì MT dễ hơn AT, tua cao số nhỏ mà lội, còn đi AT thì xài luôn 2 chân, 1 ga 1 thắng mà canh.
T/h này mình nghĩ khả năng bình yếu, do để lâu do đoản mạch rò rỉ maybe... Và nước có vào ống xả, dù mức có thể chưa tới họng nhưng có nước...Khi đề có thể 1 phần hơi nước vào vì khi máy nguội dễ bị.
Các p/a thì ở trên cũng nói nhưng để mình tổng hợp cho Bạn:
- Tháo, kiểm tra bình và phải chắc nó OK, dùng sạc ngoài, dùng sạc ké từ 1 chiếc xe khác, mua mới.vv..vv..
- Đẩy xe lên cao, đầu cao đuôi thấp ( Mà chắc ko nổi :) ) nên dùng đội mà chơi, mục đích tháo bớt nước từ pô.. Được thì chui vào mà tháo pô xả nước. Tách hẳn pô với họng xả.
- Tháo bugi kiểm tra khô hay ướt. Nếu khô ráo, yên tâm máy sẽ lại nổ. Nếu ướt thì ướt xăng hay nước ...nhiều hay ít... Với 1 tí hơi nước thì dùng xăng lau khô... Khi pô đã tách khỏi máy thì khả năng sống lại cũng cao. Còn nếu thấy nhiều nước thì STOP.
- Tiện kiểm tra dây dẫn, làm khô, mở cửa, mở capo phơi dòn nắng.
Sau khi làm hết ở trên, gắn bình kiểm tra đèn đóm. Nhớ rằng, contact key khi ở mức 2 ( Ready to Start) có thể tất cả đèn đều sáng, đừng hoảng sợ. Sau cùng mạnh dạn, nhắm mắt, thái độ thành khẩn...ăn khoai hối lỗi, miệng lâm râm niệm chú .. Ý lộn, niệm Phật, hít 1 hơi dài, mở mắt ra mà...đề...
Minh họa cho chuyện đèn báo khi Ready
 

Attachments

Tập Lái
10/3/21
2
1
3
34
Hầu như các xe đều đặt lấy gió ở trên cao, cao hơn nhiều mức ngập cả bánh nên thường đi ngập chết máy là do ngập ống xả.
Nói về khả năng đi ngập thì MT dễ hơn AT, tua cao số nhỏ mà lội, còn đi AT thì xài luôn 2 chân, 1 ga 1 thắng mà canh.
T/h này mình nghĩ khả năng bình yếu, do để lâu do đoản mạch rò rỉ maybe... Và nước có vào ống xả, dù mức có thể chưa tới họng nhưng có nước...Khi đề có thể 1 phần hơi nước vào vì khi máy nguội dễ bị.
Các p/a thì ở trên cũng nói nhưng để mình tổng hợp cho Bạn:
- Tháo, kiểm tra bình và phải chắc nó OK, dùng sạc ngoài, dùng sạc ké từ 1 chiếc xe khác, mua mới.vv..vv..
- Đẩy xe lên cao, đầu cao đuôi thấp ( Mà chắc ko nổi :) ) nên dùng đội mà chơi, mục đích tháo bớt nước từ pô.. Được thì chui vào mà tháo pô xả nước. Tách hẳn pô với họng xả.
- Tháo bugi kiểm tra khô hay ướt. Nếu khô ráo, yên tâm máy sẽ lại nổ. Nếu ướt thì ướt xăng hay nước ...nhiều hay ít... Với 1 tí hơi nước thì dùng xăng lau khô... Khi pô đã tách khỏi máy thì khả năng sống lại cũng cao. Còn nếu thấy nhiều nước thì STOP.
- Tiện kiểm tra dây dẫn, làm khô, mở cửa, mở capo phơi dòn nắng.
Sau khi làm hết ở trên, gắn bình kiểm tra đèn đóm. Nhớ rằng, contact key khi ở mức 2 ( Ready to Start) có thể tất cả đèn đều sáng, đừng hoảng sợ. Sau cùng mạnh dạn, nhắm mắt, thái độ thành khẩn...ăn khoai hối lỗi, miệng lâm râm niệm chú .. Ý lộn, niệm Phật, hít 1 hơi dài, mở mắt ra mà...đề...
Minh họa cho chuyện đèn báo khi Ready
Thích bác này, có tâm và có tầm.
 
  • Like
Reactions: CuBiMi
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.535
2.326
113
49
TP.HCM
Ngập quá sàn chưa bác?
Nếu chưa ngập quá sàn thì khả năng ngập cổ hút khí là chưa đâu
Nên khả năng thủy kích không cao đâu
Nhưng đừng làm gì nữa
Để yên đi bác
Hết ngập mở capo lên, tháo lọc gió ra xem có ẩm không nhé. Nếu khô ráo thì yên tâm rùi