- Tags
- mazda 3
Đúng mazda tệ thật, mình cũng tính giống anh vậy. À, mà con xe Cub bị lủng yên cả năm nay, anh đã vá lại được chưa?đang tính lấy con Cx5 đi tết mà đọc xong 6 trang thôi next ,Tha cơ đúng làm ăn chụp giựt vl. chia buồn cùng bác chủ
Forte 1.6 thần thánh vẫn ổn áp nhất anh BPhot nhỉ?Kinh vậy
Trùm mền lại càng ổn =]]Forte 1.6 thần thánh vẫn ổn áp nhất anh BPhot nhỉ?
Attachments
-
2,2 MB Đọc: 0
mày sale của tha cơ ah)))) làm ăn bố láo cútĐúng mazda tệ thật, mình cũng tính giống anh vậy. À, mà con xe Cub bị lủng yên cả năm nay, anh đã vá lại được chưa?
Hãng nào thì cũng có tỷ lệ lỗi thôi, xe sang posche vừa rồi cũng lùm xùm mấy bài hộp số gì đó, mazda lượng bán nhiều hơn nên số xe lỗi cũng cao là bt, điểm đáng nói ở đây là chất lượng dịch vụ bảo hành, xe hư trong thời gian bh không có lỗi rõ ràng người dùng thì hãng phải thay là đương nhiên, làm gì có vụ đổ lỗi do tạp chất gì ko rõ, nhớ hồi xưa ông già mua chiếc cub nhật, chạy quanh năm suốt tháng chẳng bao h thay nhớt mà ko hỏng hóc gì, đến lúc mình có xe kiêu đi thay nhớt định kỳ mới biết là đi xe phải thay nhớt )đang tính lấy con Cx5 đi tết mà đọc xong 6 trang thôi next ,Tha cơ đúng làm ăn chụp giựt vl. chia buồn cùng bác chủ
Mới hôm trước có bài con Attrage mua có 2 năm mà mở máy 3 lần, nay tới lượt Mazda 3. Dạo này có nhiều tạp chất lạ làm hư máy nhỉ
Đó là con Wigo anh ui ko phải Attrage. Mít chỉ có vụ chiếc Pajero sport bị lỗi hộp số hãng muốn bổ ra kiểm tra nhưng chủ xe ko chịu, cuối cùng sao đó hãng đã đổi hộp số mới cho chủ xe rồi anh.
Cái quang trọng là không có MazpolSống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật,
bạn chủ gửi email, văn bản và yêu cầu hãng trả lời bằng văn bản.... xe đang bảo hành, đi bảo dưỡng chính hãng... xin xin cái b.òi... lếu láo nó quen, tổng hợp hết giấy tờ đi bảo dưỡng.... cần thì kiện thí mụ nội nó đi!
Nếu như em hiểu tay biên (bielle) ? trong trường hợp nầy nếu xe mới thì có thểKết luận chung chung do dính tạp chất trong xăng --> tạp chất gì lọt vào? kết quả giám định và mô phỏng tạp chất ấy gây gãy tay biên hay bể lốc máy hay là thủy kích thì còn nghe có lý
- Nhớt có vấn đề
- Các mảnh vỡ vụn nào đó và làm bễ máy (kỹ thuật)
- Do con người (lúc thay nhớt, rớt những gì vào như cát, ốc vis ...)
- lý do kỹ thuật dành cho loại, dòng máy đó
Còn tạp chất xăng thì hơi khó (2020) với < 100K thì hơi khó vì các segment chưa đến nổi mòn mà lọt tạp chất xăng vào
Nếu thật là còn bảo hành thì bắt buộc hãng phải chi trã 100% để thay máy mới
Do đó các bác để ý, xe mới ra (đời) thì không nên mua liền, đợi 2 hay 3 năm sau thì mua sẽ đỡ hơn vấn đề về kỹ thuật ... Thí dụ đời 2020 mới tinh thì đợi 2 hay 3 năm sau cũng mua y hệt, thì chắc chắn nó đã sửa chửa nhiều vấn đề rồi (và dỉ nhiên limited)Hãng nào thì cũng có tỷ lệ lỗi thôi, xe sang posche vừa rồi cũng lùm xùm mấy bài hộp số gì đó, mazda lượng bán nhiều hơn nên số xe lỗi cũng cao là bt, điểm đáng nói ở đây là chất lượng dịch vụ bảo hành, xe hư trong thời gian bh không có lỗi rõ ràng người dùng thì hãng phải thay là đương nhiên, làm gì có vụ đổ lỗi do tạp chất gì ko rõ, nhớ hồi xưa ông già mua chiếc cub nhật, chạy quanh năm suốt tháng chẳng bao h thay nhớt mà ko hỏng hóc gì, đến lúc mình có xe kiêu đi thay nhớt định kỳ mới biết là đi xe phải thay nhớt )