Hạng D
26/11/15
1.322
969
113
31
Nếu bác bảo dưỡng đủ trong hãng thì bác kiện tới cùng luôn, còn tạp chất gì phải ghi rõ, vì để vào buồng đốt phải qua lọc gió mới vào chẳng nhẽ bảo dưỡng không thấy à
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng D
26/11/15
1.322
969
113
31
Mấy bác cuồng Nhật chả thấy vào tư vấn nhỉ, hay chỉ thấy xe hàn là nhảy vào dìm.
 
Hạng D
6/12/06
1.220
17.249
113
40
đang tính lấy con Cx5 đi tết mà đọc xong 6 trang thôi next :oops: ,Tha cơ đúng làm ăn chụp giựt vl:mad:. chia buồn cùng bác chủ
Đúng mazda tệ thật, mình cũng tính giống anh vậy. À, mà con xe Cub bị lủng yên cả năm nay, anh đã vá lại được chưa?
 
Hạng B2
26/7/16
378
653
93
Ủng hộ bác chủ thớt, siêng làm thêm clip tiktok nó chia sẻ còn mạnh hơn
 
Hạng C
30/11/21
624
915
93
37
Đúng mazda tệ thật, mình cũng tính giống anh vậy. À, mà con xe Cub bị lủng yên cả năm nay, anh đã vá lại được chưa?
mày sale của tha cơ ah:))))) làm ăn bố láo cút :D
 
Hạng D
1/4/15
1.221
2.249
113
đang tính lấy con Cx5 đi tết mà đọc xong 6 trang thôi next :oops: ,Tha cơ đúng làm ăn chụp giựt vl:mad:. chia buồn cùng bác chủ
Hãng nào thì cũng có tỷ lệ lỗi thôi, xe sang posche vừa rồi cũng lùm xùm mấy bài hộp số gì đó, mazda lượng bán nhiều hơn nên số xe lỗi cũng cao là bt, điểm đáng nói ở đây là chất lượng dịch vụ bảo hành, xe hư trong thời gian bh không có lỗi rõ ràng người dùng thì hãng phải thay là đương nhiên, làm gì có vụ đổ lỗi do tạp chất gì ko rõ, nhớ hồi xưa ông già mua chiếc cub nhật, chạy quanh năm suốt tháng chẳng bao h thay nhớt mà ko hỏng hóc gì, đến lúc mình có xe kiêu đi thay nhớt định kỳ mới biết là đi xe phải thay nhớt :))
 
  • Like
Reactions: at007
4/11/22
10
10
3
31
Mới hôm trước có bài con Attrage mua có 2 năm mà mở máy 3 lần, nay tới lượt Mazda 3. Dạo này có nhiều tạp chất lạ làm hư máy nhỉ :D

Đó là con Wigo anh ui ko phải Attrage. Mít chỉ có vụ chiếc Pajero sport bị lỗi hộp số hãng muốn bổ ra kiểm tra nhưng chủ xe ko chịu, cuối cùng sao đó hãng đã đổi hộp số mới cho chủ xe rồi anh.
 
Hạng F
29/10/16
11.613
22.369
113
Pháp
Sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật,
bạn chủ gửi email, văn bản và yêu cầu hãng trả lời bằng văn bản.... xe đang bảo hành, đi bảo dưỡng chính hãng... xin xin cái b.òi... lếu láo nó quen, tổng hợp hết giấy tờ đi bảo dưỡng.... cần thì kiện thí mụ nội nó đi!
Cái quang trọng là không có Mazpol :):):)
Kết luận chung chung do dính tạp chất trong xăng --> tạp chất gì lọt vào? kết quả giám định và mô phỏng tạp chất ấy gây gãy tay biên hay bể lốc máy hay là thủy kích thì còn nghe có lý :(
Nếu như em hiểu tay biên (bielle) ? trong trường hợp nầy nếu xe mới thì có thể

- Nhớt có vấn đề
- Các mảnh vỡ vụn nào đó và làm bễ máy (kỹ thuật)
- Do con người (lúc thay nhớt, rớt những gì vào như cát, ốc vis ...)
- lý do kỹ thuật dành cho loại, dòng máy đó

Còn tạp chất xăng thì hơi khó (2020) với < 100K thì hơi khó vì các segment chưa đến nổi mòn mà lọt tạp chất xăng vào

Nếu thật là còn bảo hành thì bắt buộc hãng phải chi trã 100% để thay máy mới
Hãng nào thì cũng có tỷ lệ lỗi thôi, xe sang posche vừa rồi cũng lùm xùm mấy bài hộp số gì đó, mazda lượng bán nhiều hơn nên số xe lỗi cũng cao là bt, điểm đáng nói ở đây là chất lượng dịch vụ bảo hành, xe hư trong thời gian bh không có lỗi rõ ràng người dùng thì hãng phải thay là đương nhiên, làm gì có vụ đổ lỗi do tạp chất gì ko rõ, nhớ hồi xưa ông già mua chiếc cub nhật, chạy quanh năm suốt tháng chẳng bao h thay nhớt mà ko hỏng hóc gì, đến lúc mình có xe kiêu đi thay nhớt định kỳ mới biết là đi xe phải thay nhớt :))
Do đó các bác để ý, xe mới ra (đời) thì không nên mua liền, đợi 2 hay 3 năm sau thì mua sẽ đỡ hơn vấn đề về kỹ thuật ... Thí dụ đời 2020 mới tinh thì đợi 2 hay 3 năm sau cũng mua y hệt, thì chắc chắn nó đã sửa chửa nhiều vấn đề rồi (và dỉ nhiên limited)