Vô lý! Hỗn hợp đốt vào buồng đốt có không khí trộn vói xăng. Không khí có bộ lọc, xăng có lọc xăng, nhớt cũng có lọc, tạp chất vào buồng đốt bằng đường nào? Bạn hỏi hãng có lắp bộ lọc không khí, lọc xăng và lọc nhớt vào xe không?Dạ hãng giám định và kết luận trong buồng đốt có tạp chất ạ!
- Tags
- mazda 3
nuôi cái bọn này tốn cơm dc tích sự jHiệp hội bảo vệ người tiêu dùng đã vô xem và lặng lẽ đi ra
Rất hiểu và chia sẽ với các giá của Bác Chủ, Mình cũng Mazda 3 năm 2017 vừa bị hư hộp số xe đi dù rất ít đi, chưa tới 35K nhưng đã quá 3 năm nên đành ngậm ngùi trả đủ (32 củ) cho hãng, mấy ông dealer họ cũng nói báo hãng bala bala và không xin được ..... Thiết nghỉ 1 sản phẩm qua trọng là tài sản của mình, phương tiện an toàn cho tính mạng, vv thế mà lỗi do nhà sản xuất quá rõ ràng mà các dealer cứ làm lơ, còn hãng thì rất là vô tâm để 1 bạn trả lời như người máy "là sản phẩm hết bảo hành hãng ko giúp gì được" aiza hết thuốc chữa ở cái xã hội mà không ai quan tâm bảo vệ người tiêu dùng dù .... đã liên hệ vp bảo vệ người tiêu dùng phía nam cũng trả lời phức tạp vòng vô ko giúp được gì.
Dạ em cảm ơn cụ. E sẽ lưu ý những phần này ạ!Theo em thì bác gửi đơn khiếu nại, hiện tại chưa căng thẳng nên bác tự gửi đơn, chưa cần đến luật sư.
Bác đề nghị làm rõ tạp chất trong buồng đốt là tạp chất như thế nào, cấp độ nào mà có thể gây ra hậu quả bể lốc máy; và bác căn cứ vào các chứng từ về đợt bảo dưỡng vừa rồi, bác đã vệ sinh, thay thế các phụ tùng theo yêu cầu của hãng, đặc biệt là lọc xăng nếu lọc xăng vẫn còn hạn sử dụng (hoặc mới thay) thì tại sao không lọc được tạp chất này? Vậy hoặc là quy trình bảo dưỡng vừa rồi không thoả đáng, hoặc sản phẩm lốc máy, hoặc vật tư và phụ tùng của hãng cung cấp/ thay thế không đạt chuẩn.
Bác gửi bằng văn bản để lưu trữ chứng cứ, bắt nó trả lời bằng văn bản để bác có căn cứ thực hiện bước tiếp theo.
Dạ. Buồn quá cụ nhỉ!Rất hiểu và chia sẽ với các giá của Bác Chủ, Mình cũng Mazda 3 năm 2017 vừa bị hư hộp số xe đi dù rất ít đi, chưa tới 35K nhưng đã quá 3 năm nên đành ngậm ngùi trả đủ (32 củ) cho hãng, mấy ông dealer họ cũng nói báo hãng bala bala và không xin được ..... Thiết nghỉ 1 sản phẩm qua trọng là tài sản của mình, phương tiện an toàn cho tính mạng, vv thế mà lỗi do nhà sản xuất quá rõ ràng mà các dealer cứ làm lơ, còn hãng thì rất là vô tâm để 1 bạn trả lời như người máy "là sản phẩm hết bảo hành hãng ko giúp gì được" aiza hết thuốc chữa ở cái xã hội mà không ai quan tâm bảo vệ người tiêu dùng dù .... đã liên hệ vp bảo vệ người tiêu dùng phía nam cũng trả lời phức tạp vòng vô ko giúp được gì.
Em mới bảo dưỡng xong , lấy xe đi đc cỡ 1000km ạXe anh mới bão dưỡng đợt gần nhất có mục thay lọc nhớt kg? Nếu có coi chừng do cái lọc nhớt kt kg lấy con ốc trong ruột ra đó xe của tc mới dính mấy con cũng hạ máy rồi
E đi làm xa nhiều ạ! Tháng đi cỡ 3-4k km tuỳ theo ạ!3 năm mà gần 100k là b chạy cũng ác đấy
Còn phải xem tạp chất là gì. Và b có bảo dưỡng thay thế đúng quy định ko. Vd lọc xăng tầm này phải thay rồi. Nếu chưa thay thì có thể hãng sẽ dựa vào để chối. Hoặc lọc gió cũng vậy