Hạng B2
27/2/23
411
636
93
31
Bác có vấn đề về đọc hiểu phỏng??? mình viết rất rõ ràng nguyên nhân tai nạn là tài xế ngủ gật rồi mà đổ đèo gì ở đây. lúc đó tốc độ khoảng 60km/h mà 2 xe đối đầu thì thử hỏi còn cái tai nạn nào nghiêm trọng hơn được va chạm đối đầu không?
vậy là do tài xê, và cái tai nạn đó với vận tốc đó thì cũng hên xui chưa chứng minh được cái gì hết, nhiều xe khác gặp tai nạn ở vận tốc cao hơn nhưng người cũng chả sao, cái khung gầm ọp ẹp của con santafe a phải đi mấy con xe nhật xịn hoặc đức xịn a mới thấy nó khác biệt, đi một thời gian sắt xi của mấy con huyndai sẽ kém dần, nhanh xuống, khi vào cua nhanh dễ bị mất lái, à mấy con xe hàn làm gì dám cua nhanh đâu mà. thôi dừng tại đây nhé, xe hàn an toàn , nhưng hơn tàu 1 tí thôi còn thua nhật mỹ đức nhé.
 
Hạng B2
27/2/23
411
636
93
31
xe nhật an toàn lắm nát như tương mà không nổi được bóng trắng
View attachment 2891092View attachment 2891093View attachment 2891094View attachment 2891095
xe Hàn thà nổ để khách hàng an tâm chứ không như ai đó
View attachment 2891099
kinh nhỉ, mấy con xe ọp ép này có gì đâu mà thần thánh, dc vài vụ thì chưa khẳng định được đâu, thống kê đã có rồi top đầu về an toàn đều là của nhật, xe hàn được vài con và thời gian đầu thôi, toàn linh kiện chất lượng thấp hơn nhật đức, và 1 thời gian thì chất lượng đi xuống rõ rệt khi lưu thông trên đường dễ gặp sự cố hơn nhật ,về xe thì đức nó vẫn là nhất, nhật nó thua xa đức, nhưng xin lỗi hàn chỉ so với tàu thôi, về chât lượng thì kém xa nhật, mấy ông cứ bảo thủ hàn bằng nhật nhưng sử dụng nhiều xe 1 thời gian mới thấy được. mà thôi t k cãi với thằng cuồng xe hàn như bạn đâu, đau đầu lắm
 
9/5/16
4.095
4.265
113
Bình Phước
vậy là do tài xê, và cái tai nạn đó với vận tốc đó thì cũng hên xui chưa chứng minh được cái gì hết, nhiều xe khác gặp tai nạn ở vận tốc cao hơn nhưng người cũng chả sao, cái khung gầm ọp ẹp của con santafe a phải đi mấy con xe nhật xịn hoặc đức xịn a mới thấy nó khác biệt, đi một thời gian sắt xi của mấy con huyndai sẽ kém dần, nhanh xuống, khi vào cua nhanh dễ bị mất lái, à mấy con xe hàn làm gì dám cua nhanh đâu mà. thôi dừng tại đây nhé, xe hàn an toàn , nhưng hơn tàu 1 tí thôi còn thua nhật mỹ đức nhé.
kinh nhỉ, mấy con xe ọp ép này có gì đâu mà thần thánh, dc vài vụ thì chưa khẳng định được đâu, thống kê đã có rồi top đầu về an toàn đều là của nhật, xe hàn được vài con và thời gian đầu thôi, toàn linh kiện chất lượng thấp hơn nhật đức, và 1 thời gian thì chất lượng đi xuống rõ rệt khi lưu thông trên đường dễ gặp sự cố hơn nhật ,về xe thì đức nó vẫn là nhất, nhật nó thua xa đức, nhưng xin lỗi hàn chỉ so với tàu thôi, về chât lượng thì kém xa nhật, mấy ông cứ bảo thủ hàn bằng nhật nhưng sử dụng nhiều xe 1 thời gian mới thấy được. mà thôi t k cãi với thằng cuồng xe hàn như bạn đâu, đau đầu lắm
Nghe nói là biết bác thật sự có một sự trãi nghiệm và hiểu biết về xe như thèn con nít thôi. Bác làm ơn ngồi im, dựa cột, thở khẻ mà nghe mọi người nói chuyện thôi. Cứ bô bô cái mồm lên làm gì để cái nu nó lòi ra. Nói cho bác biết là Đức, Nhật, Hàn gì mình cũng sở hữu ráo trọi rồi nhé, lại còn giáo điều:" a phải đi mấy con xe nhật xịn hoặc đức xịn..." Nghe nó bốc mùi kinh.
 
Hạng F
29/10/16
12.242
26.235
113
Pháp
Có thể chia ra 2 phần cho rỏ rệt, một là an toàn, hai là bền .. mới có thể so sánh được.
Vậy xe bền là thương hiệu nào, và ....loại nào, tức là ít tốn kém nhất cho đời xe.
Xe an toàn khi tai nạn xãy ra bình thường (EuroCap, Crash test) là xe nào, cùng như trên.
 
  • Like
Reactions: Nguyễn and npt
Hạng C
20/3/17
940
16.204
93
thì xe hàn đổ đèo kém nên mới mất lái mới bị tai nạn chứ sao nữa, mà cái tai nạn nhỏ thế chả chứng minh được cái gì, lúc tai nạn vận tốc bao nhiêu, do lái chưa tốt hay xe tự mất lái, nếu lái hay thì xe giỏm dễ mất lái, còn lái kém mất lái thì chấp nhận đi, cái tình huống đó mà vận tốc đâm mà thấp thì con xe tàu nó cũng k làm sao cả, con xe 1 tỉ 5 mà không dc cái cơ bản là bảo vệ người ngồi trong thì làm ăn gì, tai nạn là hên xui thôi, nhưng ngồi trên con xe đức hay nhật vẫn thấy tự tin và an toàn hơn đám hàn tàu
anh kia đã viết rõ là xe tải sập luôn phần đầu và mọi người trên san sắt không sao rồi , anh có ở đó không mà biết đang đổ đèo ,tai nạn vậy mà kêu nhỏ , thế nào mới gọi là lớn , anh thử lấy con ỉn đối đầu với xe tải cho biết thế nào là an toàn
 
Hạng D
26/11/15
1.414
1.015
113
31
kinh nhỉ, mấy con xe ọp ép này có gì đâu mà thần thánh, dc vài vụ thì chưa khẳng định được đâu, thống kê đã có rồi top đầu về an toàn đều là của nhật, xe hàn được vài con và thời gian đầu thôi, toàn linh kiện chất lượng thấp hơn nhật đức, và 1 thời gian thì chất lượng đi xuống rõ rệt khi lưu thông trên đường dễ gặp sự cố hơn nhật ,về xe thì đức nó vẫn là nhất, nhật nó thua xa đức, nhưng xin lỗi hàn chỉ so với tàu thôi, về chât lượng thì kém xa nhật, mấy ông cứ bảo thủ hàn bằng nhật nhưng sử dụng nhiều xe 1 thời gian mới thấy được. mà thôi t k cãi với thằng cuồng xe hàn như bạn đâu, đau đầu lắm
Tại bác không chịu lên mạng tìm hiểu cứ ngồi đáy giếng thôi
Cross mới còn phải thay cột lái đây này, chả khác gì xe hàn,
Nói người khác cuồng thì ông đúng kiểu mù quáng bảo thủ
 
Hạng D
6/3/08
3.983
8.159
113
Sàigòn
Thương thì củ ấu cũng tròn…
Tui thấy Santa Fe là số 1, vì tui đi Santa Fe, kkkk
 
  • Haha
Reactions: Osin