anh kia đã viết rõ là xe tải sập luôn phần đầu và mọi người trên san sắt không sao rồi , anh có ở đó không mà biết đang đổ đèo ,tai nạn vậy mà kêu nhỏ , thế nào mới gọi là lớn , anh thử lấy con ỉn đối đầu với xe tải cho biết thế nào là an toàn
vậy sao có những vụ chỉ một chiếc xe trung quốc cũng vậy, cũng người không làm sao, sao các anh lại không nói xe trung cũng an toàn, còn xe hàn dc mấy vụ các anh lôi ra nói nó an toàn, rồi mấy con toyota nó bị tại nạn và các anh nói nó không an toàn, các anh mua mấy con xe hàn thì mấy a chê xe nhật thôi, tôi thì đi xe nhật hay hàn tôi đều đã đi, nhưng đi con xe hàn cảm giác nó k tự tin tí nào cả, đi cứ sợ sợ và về chất lượng vật liệu nội ngoại thất sắt xi khung gầm thì của nhật nó hơn hàn 2 bậc chứ chưa nói đến đức hơn hàn 10 bậc, còn tàu nó tiệm cận xe hàn rồi đó, đi xe nào cũng được , cũng ngon, khi sướng mồm chê xe nhật thì được khi người khác chê lại xe mình thi mấy a giãy nảy lên, cái gì cũng có dẫn chứng cả rồi, 10 xe top an toàn thì toàn xe nhật, top xe tin cây toàn xe nhật,ở đây xe đức nó vượt tầm đám xe châu á rồi nhé
không phải cứ xe rẻ tiền nhiều tiện ích là tốt đâu, xe rẻ tiền đồng nghĩa với việc xe sử dụng vật liệu rẻ tiền, kém chất lượng, hạng 2 hạng 3, cái xe hàn nó như mấy cái quần áo, hay giải trí hàn vậy nhanh thay đổi, nhưng chất thì cung hạng bình bình thôi, xe hàn chỉ bán điược ở thị trường khi mà giá rẻ hơn hẳn đối thủ , và xe nhật không chi có mỗi toyota, tương lai xe hàn mà làm được như xe nhật : nội thất da không rẻ tiền, k mùi hôi, k rườm ra,k nhanh tã, k nhanh ọp ẹp thì khi đó t cũng sẽ sử dụng xe hàn, xe rẻ , ngon, đẹp thì ai mà k mua, nhưng còn thiếu xịn nữa và an toàn hơn xe nhật đi đã, toàn cop nhăt tinh hoa của hãng lớn thì mãi là kẻ cop nhặt thôi, như điện thoại iphone với dt hàn vậy