9/5/16
4.095
4.263
113
Bình Phước
vậy sao có những vụ chỉ một chiếc xe trung quốc cũng vậy, cũng người không làm sao, sao các anh lại không nói xe trung cũng an toàn, còn xe hàn dc mấy vụ các anh lôi ra nói nó an toàn, rồi mấy con toyota nó bị tại nạn và các anh nói nó không an toàn, các anh mua mấy con xe hàn thì mấy a chê xe nhật thôi, tôi thì đi xe nhật hay hàn tôi đều đã đi, nhưng đi con xe hàn cảm giác nó k tự tin tí nào cả, đi cứ sợ sợ và về chất lượng vật liệu nội ngoại thất sắt xi khung gầm thì của nhật nó hơn hàn 2 bậc chứ chưa nói đến đức hơn hàn 10 bậc, còn tàu nó tiệm cận xe hàn rồi đó, đi xe nào cũng được , cũng ngon, khi sướng mồm chê xe nhật thì được khi người khác chê lại xe mình thi mấy a giãy nảy lên, cái gì cũng có dẫn chứng cả rồi, 10 xe top an toàn thì toàn xe nhật, top xe tin cây toàn xe nhật,ở đây xe đức nó vượt tầm đám xe châu á rồi nhé
không phải cứ xe rẻ tiền nhiều tiện ích là tốt đâu, xe rẻ tiền đồng nghĩa với việc xe sử dụng vật liệu rẻ tiền, kém chất lượng, hạng 2 hạng 3, cái xe hàn nó như mấy cái quần áo, hay giải trí hàn vậy nhanh thay đổi, nhưng chất thì cung hạng bình bình thôi, xe hàn chỉ bán điược ở thị trường khi mà giá rẻ hơn hẳn đối thủ , và xe nhật không chi có mỗi toyota, tương lai xe hàn mà làm được như xe nhật : nội thất da không rẻ tiền, k mùi hôi, k rườm ra,k nhanh tã, k nhanh ọp ẹp thì khi đó t cũng sẽ sử dụng xe hàn, xe rẻ , ngon, đẹp thì ai mà k mua, nhưng còn thiếu xịn nữa và an toàn hơn xe nhật đi đã, toàn cop nhăt tinh hoa của hãng lớn thì mãi là kẻ cop nhặt thôi, như điện thoại iphone với dt hàn vậy
tôi nói chuyện rât bình thường nhưng không công kích cá nhân nhé, tôi nhận tôi có thể thích xe nhật hơn xe hàn , nhưng phải làm sao tôi mới thích, tôi có thể và sử dụng bất cứ xe hàn nhật hay đức và không cần a phải day khôn làm gì, tôi nói lại tôi sẽ không công kích cá nhân, tôi chỉ nói về xe hàn , xe hàn tệ hơn xe nhật mà mấy a cứ cố chấp không chịu nhận , mua xe hàn thi không khó, xe rẻ và phù hợp mức thu nhập của tôi, xe nhật cũng chẳng khó , chỉ có xe đức là tôi còn đắn đo , giờ ai nói xe hàn an toàn hơn xe nhật tôi cũng cãi lại thôi, kiến thức hay trải nghiệm vì tôi đều có ca rồi, tôi lái kia sorento và mấy con xe cỏ hàn quá nhiều tôi biết nó tệ và chán như thế nào, nội thất nhìn hoành tráng nhưng chất lượng tệ, lái thì chán quá nhẹ hoặc cũng có thể tôi khó tính và cầu toàn thích sự tin cậy khi lái xe hoặc chất lượng nội thất nên tôi k thích xe hàn, khi lái chiếc ford explorer thì nó hơn con sorento rất nhiều lần, khi lái chiếc rx350 thì lái rất êm ái nhưng cảm gíac lái của nó cũng không có gì nổi bật cả, đến khi lái gls600mb thì nó lại quá khác biệt với mấy xe kia nhưng tôi cũng k thích vì xe đó không phải xe mình, lái em santafe thì nó cũng tạm tạm thôi nhưng cũng không cho tôi cảm giác sướng như xe nhật được, có thể tương lai tôi sẽ chọn một chiếc xe hàn để sử dụng lâu dài xem nó có khác biệt hay thay đổi thành kiến của tôi không, à xin lỗi nếu tôi đang làm anh khó chịu , xin kết thúc ở đây
Tập lái vẫn là tập lái thôi. Reg nick ảo để nói chuyện kiểu này khi nào cho khá lên được. Mình nói chuyện thực tế trái nghiệm, còn bác nói chuỵen toàn là nghe nói, ông anh nói, ông chú nói, bạn bè bác nói. Ai thuyết phục hơn thì bik rồi ha.
 
Hạng B1
2/4/17
98
35
28
29
Xe Nhật nó làm mỏng là để tối thiểu chi phí, tối đa lợi nhuận chứ chả có khoa học mie gì cả đâu các bác đừng cải nhau nữa. Gặp tai nạn nó vò lại như giấy thấy ghê. Đi mấy xe Nhut vừa thấy lo vừa ồn, ông thớt giật tít cho cãi nhau đếy.
Anti thì nói gì cũng đùng nhề, em nói bác đừng buồn là bên Mỹ xe Nhật vs Hàn tôn mỏng như nhau đấy nhé, khác nhau ở cái khung. cái xe tốt nó đáp ứng đc số đông, và phần lớn dân Mẽo, và nhiều nước khác đổ xô mua thì nên xem lại nhá.
Nếu nói bọn Nhật làm vỏ mỏng để tối ưu lợi nhuận thì nôn dẫn chứng hộ cái :)))
Bọn Hàn tôn cũng mỏng thanh, tai nạ vò như giấy thì mấy ô lại im như chưa có gì xảy ra :)))
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: MeSubaruMuaXeCo
Hạng B1
2/4/17
98
35
28
29
Tại bác không chịu lên mạng tìm hiểu cứ ngồi đáy giếng thôi
Cross mới còn phải thay cột lái đây này, chả khác gì xe hàn,
Nói người khác cuồng thì ông đúng kiểu mù quáng bảo thủ
càng bán chạy càng dễ thấy lỗi cả thôi. thằng nào bán nhiều xe thì tỉ lệ lỗi nhiều, chưa kể mấy con mới xài TNGA nó phức tạp và nhiều đồ điện hơn đời cũ nên lỗi nhiều hơn thôi. Thằng nào cũng có lỗi quan trọng là thái độ của ng dùng, lỗi thì cứ phàn nàn để lô sau nó fix vs thay cho.
Vụ pô lỗi trên Cross làm ầm lên nên giờ nó thay cho loại mới rồi ( mà ko bik có bị nx hay ko ) :)))
Xe Ở TT VN mình cảm giác chất lượng bị giảm so vs mấy nc khác hay sao ấy :v Kể cả ThaCo hay TCM :v
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng B1
2/4/17
98
35
28
29
Dù các anti nói ngược nói xuôi thì chả làm đc gì họ :))) họ bán chạy thì mãi bán chạy :))))
Mấy Anti chửi vì không thích là chính, góp í thì chả đc nhiêu, ngụy biện là nhiều :))))
 
Hạng F
29/10/16
12.167
25.426
113
Pháp
Em có trang nầy có thể khá hay, các bác có thể tìm được, hay ít nhất có thể có khái niệm
 
  • Like
Reactions: quang inu
Hạng D
24/9/13
1.125
1.465
113
Anti thì nói gì cũng đùng nhề, em nói bác đừng buồn là bên Mỹ xe Nhật vs Hàn tôn mỏng như nhau đấy nhé, khác nhau ở cái khung. cái xe tốt nó đáp ứng đc số đông, và phần lớn dân Mẽo, và nhiều nước khác đổ xô mua thì nên xem lại nhá.
Nếu nói bọn Nhật làm vỏ mỏng để tối ưu lợi nhuận thì nôn dẫn chứng hộ cái :)))
Bọn Hàn tôn cũng mỏng thanh, tai nạ vò như giấy thì mấy ô lại im như chưa có gì xảy ra :)))
Dẫn chứng đây
Phò tủn nhìn hầm hố là vậy nhưng tông vào san sắt thì thì thiệt hại đáng kể trong khi con san sắt chỉ bị nhẹ.
Xe Nhật áp đảo xe Hàn, Đức, Mỹ về an toàn khi IIHS nâng chuẩn đánh giá năm 2023

Ở chiều ngược lại con Kona nó xúc con Camry thì con Camry thành hatchback trong khi Kona gần như nguyên vẹn.
Xe Nhật áp đảo xe Hàn, Đức, Mỹ về an toàn khi IIHS nâng chuẩn đánh giá năm 2023


Nói xe Nhật mỏng không chịu đưa bằng chứng cụ thể như vầy chịu chưa?
 
  • Like
Reactions: npt