http://www.24h.com.vn/o-to-xe-may/x...en-lieu-hon-40-so-voi-cong-bo-c77a672336.html XE ĐỨC QUẢ LÀ NGON DO CÁC BÁC PR DÙM HỌ 1 CÁCH HOÀN TOÀN FREE ! GIỜ MỚI THẤY NGON THẬT !
Hồi trước em nghe nhiều "Sony là số 1...." rồi "Nokia là số 1..." ......Ở đâu thì xe Nhật vẫn là số 1
em thì khi nào chở vợ con đi café, ăn vặt hay những khi đi dã ngoại miền duyên hải, đồng bằng do em tự lái thì dùng con Mer ghẻ, còn đi công tác có tài xế thì dùng con CR-V xì cút cho nó cao ráo...
Có lẽ số của em nó may mắn,..chạy chiếc Mer C ghẻ từ lúc trong hãng đến lúc bán gần 3 năm nó chẳng hư cái gì ghê gớm (2 lần điếc 1 bên còi, vào hãng BH 1 tý là xong, chẳng tốn tiền mà còn được ngắm xe mới, mấy em gái xinh xinh lăn xăn hỏi thăm..), sau đó thay vỏ, acqui,..tiếp theo mua lại chiếc E ghẻ của thằng bạn chạy hoài cũng chẳng thấy nó hỏng cái gì?! Tất nhiên bản thân chiếc xe nó "tinh tế" đến mức nó có nhắc nhở trên tableau mỗi khi cắm chìa vào là sắp đến kỳ bảo dưỡng tiếp theo, " liệu mà ăn ở" he..he.. chi tiết này rất cần cho người có tính hay quên, phụ nữ..nhưng mà phàm cái gì của xe đến kỳ hạn phải thay là em cho vào hãng thay tuốt,..chả tốn bao nhiêu..vài triệu rồi lại vi vu..mà nó đem lại cho em biết bao là cảm giác vui buồn lẫn lộn, cơ hội và thử thách.. (buồn là mình còn thua bè nhiều quá,..tụi nó cứ xe mới mà quất, còn mình thì,..).
Hôm rồi đi Châu Âu đám cưới anh bạn, em dành 1 ít thời gian cho vụ xe cộ và đá bóng (vào tận tổng hành dinh của BMW cho thỏa chí, khám phá SVĐ Bayer Munich, du sơn ngạo thủy trên Auto Bann ở Đức & Áo, khám phá Pháp, Thụy Sĩ , Ý..),...ôi thôi mới thấy xe Đức nó quan tâm đến công nghệ và sự tinh tế thế nào...có vẻ như họ coi đó là sự sống còn của doanh nghiệp.
..cuối chuyến đi gặp 1 anh bạn chạy taxi ở Pháp: nó chạy chiếc Mer E 2012, mua thêm 1 chiếc 2014 thuê người tài xế đồng hương VN chạy,..em thắc mắc hỏi nó sao không dùng xe Toy cho nó kinh tế?,..nó bảo ông thấy ở bên này tỉ lệ xe Toy được mấy %? Xe Mer nó bền nên tui mới chọn đó cha nội..em ngồi im re,...biết mình bị hố,..cứ tưởng mình đang ở VN..Tiếc là em không biết load hình cho mấy Bác thưởng lãm..
Còn chuyện xăng cộ thì em cũng trãi qua nhiều xe, cả bạn bè của em cũng thế, 1 câu kết luận chắc nịch là xe Nhật xách dép xe Đức. Chưa kể đến công suất, khí thải, độ bốc, thoải mái, tự tin và quan trọng là sự an toàn. Không tin các Bác cứ đem "thằng út-Mer C/Bim 320" ra cao tốc quất lên 180-200km/h xem phía sau có "đàn anh-Camry" bám ở phía sau không là biết liền...
Sau này thật nhiều tiền chắc cũng vẫn giữ nguyên lựa chọn này: Xe Mer chở vợ con, gia đình, người thân cho an toàn,..1 thân 1 mình lúc lăn lộn kiếm tiền thì đi xe Nhật.
Nghĩ cũng lạ: bạn bè em đa số đã có xe con,..nhưng tụi nó chỉ chọn xe nhập: BMW chiếm đa số, Nhật nhập khẩu (Luxus, RX, Sienna, Previa),.. hoặc Việt Nam thì LD-Honda, Ford, Huyndai,..tuyệt nhiên ko thấy ai dùng Toy-LD là sao nhỉ?..
Có lẽ số của em nó may mắn,..chạy chiếc Mer C ghẻ từ lúc trong hãng đến lúc bán gần 3 năm nó chẳng hư cái gì ghê gớm (2 lần điếc 1 bên còi, vào hãng BH 1 tý là xong, chẳng tốn tiền mà còn được ngắm xe mới, mấy em gái xinh xinh lăn xăn hỏi thăm..), sau đó thay vỏ, acqui,..tiếp theo mua lại chiếc E ghẻ của thằng bạn chạy hoài cũng chẳng thấy nó hỏng cái gì?! Tất nhiên bản thân chiếc xe nó "tinh tế" đến mức nó có nhắc nhở trên tableau mỗi khi cắm chìa vào là sắp đến kỳ bảo dưỡng tiếp theo, " liệu mà ăn ở" he..he.. chi tiết này rất cần cho người có tính hay quên, phụ nữ..nhưng mà phàm cái gì của xe đến kỳ hạn phải thay là em cho vào hãng thay tuốt,..chả tốn bao nhiêu..vài triệu rồi lại vi vu..mà nó đem lại cho em biết bao là cảm giác vui buồn lẫn lộn, cơ hội và thử thách.. (buồn là mình còn thua bè nhiều quá,..tụi nó cứ xe mới mà quất, còn mình thì,..).
Hôm rồi đi Châu Âu đám cưới anh bạn, em dành 1 ít thời gian cho vụ xe cộ và đá bóng (vào tận tổng hành dinh của BMW cho thỏa chí, khám phá SVĐ Bayer Munich, du sơn ngạo thủy trên Auto Bann ở Đức & Áo, khám phá Pháp, Thụy Sĩ , Ý..),...ôi thôi mới thấy xe Đức nó quan tâm đến công nghệ và sự tinh tế thế nào...có vẻ như họ coi đó là sự sống còn của doanh nghiệp.
..cuối chuyến đi gặp 1 anh bạn chạy taxi ở Pháp: nó chạy chiếc Mer E 2012, mua thêm 1 chiếc 2014 thuê người tài xế đồng hương VN chạy,..em thắc mắc hỏi nó sao không dùng xe Toy cho nó kinh tế?,..nó bảo ông thấy ở bên này tỉ lệ xe Toy được mấy %? Xe Mer nó bền nên tui mới chọn đó cha nội..em ngồi im re,...biết mình bị hố,..cứ tưởng mình đang ở VN..Tiếc là em không biết load hình cho mấy Bác thưởng lãm..
Còn chuyện xăng cộ thì em cũng trãi qua nhiều xe, cả bạn bè của em cũng thế, 1 câu kết luận chắc nịch là xe Nhật xách dép xe Đức. Chưa kể đến công suất, khí thải, độ bốc, thoải mái, tự tin và quan trọng là sự an toàn. Không tin các Bác cứ đem "thằng út-Mer C/Bim 320" ra cao tốc quất lên 180-200km/h xem phía sau có "đàn anh-Camry" bám ở phía sau không là biết liền...
Sau này thật nhiều tiền chắc cũng vẫn giữ nguyên lựa chọn này: Xe Mer chở vợ con, gia đình, người thân cho an toàn,..1 thân 1 mình lúc lăn lộn kiếm tiền thì đi xe Nhật.
Nghĩ cũng lạ: bạn bè em đa số đã có xe con,..nhưng tụi nó chỉ chọn xe nhập: BMW chiếm đa số, Nhật nhập khẩu (Luxus, RX, Sienna, Previa),.. hoặc Việt Nam thì LD-Honda, Ford, Huyndai,..tuyệt nhiên ko thấy ai dùng Toy-LD là sao nhỉ?..
Chỉnh sửa cuối: