EM nghĩn mấy cai nhỏ giá trị cao, thông dụng, hãng xe phổ biến thì thợ có thể luộc mà chủ gara không biết.
Nên phó mặc cho trời thôi, chẳng lẽ ôm chiếu đến gara ngủ cho đến khi sua xong.
Nên phó mặc cho trời thôi, chẳng lẽ ôm chiếu đến gara ngủ cho đến khi sua xong.
Vậy để xe sửa tại xưởng chắc dễ bị đổi đồ các bác nhỉ, làm thế nào để kiểm soát được nếu gara cố tình tráo đồ?
Để chống lại nạn luộc đồ, chúng ta nên thể hiện thái độ đối với các thợ bẩn, nhất quyết không đổi đồ trong những trường hợp như thế này. Cũng như từ lâu tôi đã quyết không mua lại kính chiếu hậu tại đường Trần Bìn Trọng ( nới bọn cướp sau khi vặt mang ra bán)bachviet73 nói:Bạn em mang xe vô 1 trung tâm lớn sửa , bị hư con heo thắng , chú thợ to nhỏ rồi đi đổi = 1 con heo ở xe khác gắn qua ( xe này là xe biển xanh nhen) . Như vậy có phải là luộc không ta ?
Sống phải thấy người, chết phải thấy xác!xukadalat nói:Xe bị hư 1 thứ nói 2 3 thứ rồi thật ra ko thay đồng thời đưa hàng hư lượm ở đây đó cho mình đem về. Có gọi là luộc ko các bác.
quyhien3 nói:con đội có dễ bị luộc ko các bác ?
con đội để trong xe mà bác sao luộc được
Trong hãng thấy có Camera quay, và BV thuê riêng không phải của cty nên cũng có thể an toàn, nhưng cũng còn tùy có chỗ họ đưa thợ ngoài vào làm nhất là sơn hay làm đồng nên khả năng luộc đồ cũng có. Tốt nhất dán dấu hiệu trên phụ tùng, chụp hình trước khi giao xe... tụi nó thấy làm kỹ sợ không dám luộc, và cũng nên ghé thăm xe bất ngờ trong tg cho nó nằm đó . Hiện nay xe các đời thấp 2010, 11... dễ bị luộc đồ nhiều nhất.HappyGuyReincarnated nói:@bhqtreo: cảm ơn bác đã chia sẻ. Còn đem xe vô hãng có yên tâm không bác? Hãng thì đàng hoàng rồi nhưng sợ quản lý lỏng lẻo mấy chú thợ làm bậy
Last edited by a moderator:
Gởi sửa ở gara không quen lần đầu hồi hộp lắm. Nếu xui gặp thằng khác cùng loại xe như mình mà đời thấp hơn lại quen thân với chủ gara họ sẽ "mượn" tạm cái món ngon của xe mình gắn vào xe của "gia đình bà con" chủ gara. Xe mình vẫn chạy được nhưng chỉ một thời gian ngắn sẽ "đổ nợ" .
Chuyện này giống như chuyện hiến thận đó. Người xin thận phải đăng ký chờ có người cho thận. Xe quen với gara có 1 bộ phận cũ sắp hư, sẽ đăng ký với chủ gara khi nào có con mồi nào đến "hiến tặng" thì ông báo cho tui biết đem xe tới cho ông luộc giùm hậu tạ sau.
Chuyện này giống như chuyện hiến thận đó. Người xin thận phải đăng ký chờ có người cho thận. Xe quen với gara có 1 bộ phận cũ sắp hư, sẽ đăng ký với chủ gara khi nào có con mồi nào đến "hiến tặng" thì ông báo cho tui biết đem xe tới cho ông luộc giùm hậu tạ sau.
Last edited by a moderator: