Muốn biết đắt hay rẻ bác phải so sánh với bên bán như ebay, taobao, amazon...cộng thêm chi phí nhân công các thứ. Nội suy ra chi phí hợp lý. Nhưng mà bác có BH lo rồi mà, cũng giống em BH sẽ chi trả nhưng em vẫn bức xúc cho cái giá.Em thay 2 cái miếng nhựa cong cong ốp hông sau của PS 3.0 tại mitsubishi đối diện cổng sân bay mất 5tr (bảo hiểm), vậy đắt hay rẻ các bác?
Cái viền này, bác đem lên em nhúng vân carbon chỉ có 550K. em làm cho các xe KIA hoài
Dạ thưa bác truong195, trong box Mit này mình rất trân trọng các ý kiến của bác, thực tế kiến thức về ô tô của bác hơn mình nhiều, tuy nhiên các ý kiến của mình đưa ra trên quan điểm người sử dụng xe:Có một nghịch lý là xe mới, xe còn tốt thì giá cao, nhưng bảo dưỡng thấp. Còn mua xe lướt giá thấp, thì giá sẽ rất cao.
Xe bác 250Tr
Gala 1.6 cách đây 6 tháng một bác MFC bán 350Tr xe về không làm gì.
Một bác khác https://www.otosaigon.com/threads/vo-tu-moi-cuoi.8749986/
mua xe 295T Isamco báo 13tr cần làm ngay 9 tr bổ sung.
Như thế xe bác 250T thì số tiền bảo dưỡng cần thiết theo tiêu chuẩn của Isamco với giá cao là có thể hiểu được khi họ báo xe trên là 22 triệu và xe bác là 57tr. Đơn giản là xe bác cần làm nhiều mục hơn xe trên.
Bác xere sau khi cân đối tiền bạc, quyết định làm gara quen, tổng cộng khoảng 7 10tr và còn nhiều mục phải làm.
Nếu bác vài box Mit chơi thường xuyên thì có nhiều bạn sẽ tư vấn cho bác giảm còn 1/2 1/3 dĩ nhiên là nó sẽ thấp hơn.
Chi phí cao cũng có cái lý của nó.
1. Xe gala của mình sử dụng từ đầu năm 2010 tới tháng 5/2016 mình bán, toàn bộ bảo dưỡng sửa chữa chỉ có tại AMC và Isamco Bình Triệu. Tổng số sử dụng chỉ có ~50k km tuy nhiên số tiền bảo dưỡng không hề nhỏ. 57t chỉ là số mà Isamco báo cho lần bảo dưỡng cuối cùng trước khi mình bán xe, mình tốn hết 19t cho lần bảo dưỡng đó, một số mục mình không làm vì kham không nổi.
2. xe mình bán thì chủ mới cũng chả phải làm gì. mình mua lại xe mới và không chọn Mit nữa, tuy nhiên nhà mình vẫn còn sử dụng một xe grandis 2010, tuy nhiên nếu có đổi xe tiếp thì chắc là Mit sẽ không có tên nếu dịch vụ sau bán hàng vẫn như bây giờ.
3. tất cả mọi người sử dụng xe không ai muốn đem ra gara ngoài làm cả, chỉ không kham nổi chi phí chính hãng nên phải chịu thôi. các hãng khác bảo dưỡng sửa chữa chính hãng có cao cũng không tới mức phi lý như Mit, mà thực tế khi vào đại lý Mit một số đồ đại lý vẫn chạy ra mua hàng chợ.
4. chi phí mua xe Mit chấp nhận được nhưng chi phí sử dụng lâu dài không phải rẻ.
* Mình nêu thử một số giá mà Mit báo mình cho bác tham khảo:
- lá mía gạt mưa: 1t5 cặp, giá Bosh xịn không xương bên ngoài xịn chỉ 400k?
- block lạnh (xe mình không hư mà chỉ kêu to nên tính thay): 32t, nếu tự mua mang vào thay tính 20% ~6t4 ra ngoài mua luôn cái block denso thay vô cũng chỉ bằng tiền công Isamco tính thôi.
- Cặp nhún trước (thay năm 2010) 8t5 cặp, mình nhờ người mua của Mit bên Thái gửi về + công thay chưa đến 4t.
Thực sự mình nghĩ các hãng nên định giá cao hơn giá ngoài ~50% là hợp lý.
Các đại lý sống mà chỉ tính đến chuyện bán xe, sửa chữa bảo dưỡng khuyên ra ngoài làm cũng nên xem lại.
Đẹp quá bác ơi!Cái viền này, bác đem lên em nhúng vân carbon chỉ có 550K. em làm cho các xe KIA hoàiView attachment 541583 View attachment 541584 View attachment 541584
Hạng B2
về tay a mẹc thì sắp tới chắc cái bóng đèn cũng tầm 10 củ như GLK thôi ý mà...
Dạ thưa bác truong195, trong box Mit này mình rất trân trọng các ý kiến của bác, thực tế kiến thức về ô tô của bác hơn mình nhiều, tuy nhiên các ý kiến của mình đưa ra trên quan điểm người sử dụng xe:
1. Xe gala của mình sử dụng từ đầu năm 2010 tới tháng 5/2016 mình bán, toàn bộ bảo dưỡng sửa chữa chỉ có tại AMC và Isamco Bình Triệu. Tổng số sử dụng chỉ có ~50k km tuy nhiên số tiền bảo dưỡng không hề nhỏ. 57t chỉ là số mà Isamco báo cho lần bảo dưỡng cuối cùng trước khi mình bán xe, mình tốn hết 19t cho lần bảo dưỡng đó, một số mục mình không làm vì kham không nổi.
2. xe mình bán thì chủ mới cũng chả phải làm gì. mình mua lại xe mới và không chọn Mit nữa, tuy nhiên nhà mình vẫn còn sử dụng một xe grandis 2010, tuy nhiên nếu có đổi xe tiếp thì chắc là Mit sẽ không có tên nếu dịch vụ sau bán hàng vẫn như bây giờ.
3. tất cả mọi người sử dụng xe không ai muốn đem ra gara ngoài làm cả, chỉ không kham nổi chi phí chính hãng nên phải chịu thôi. các hãng khác bảo dưỡng sửa chữa chính hãng có cao cũng không tới mức phi lý như Mit, mà thực tế khi vào đại lý Mit một số đồ đại lý vẫn chạy ra mua hàng chợ.
4. chi phí mua xe Mit chấp nhận được nhưng chi phí sử dụng lâu dài không phải rẻ.
* Mình nêu thử một số giá mà Mit báo mình cho bác tham khảo:
- lá mía gạt mưa: 1t5 cặp, giá Bosh xịn không xương bên ngoài xịn chỉ 400k?
- block lạnh (xe mình không hư mà chỉ kêu to nên tính thay): 32t, nếu tự mua mang vào thay tính 20% ~6t4 ra ngoài mua luôn cái block denso thay vô cũng chỉ bằng tiền công Isamco tính thôi.
- Cặp nhún trước (thay năm 2010) 8t5 cặp, mình nhờ người mua của Mit bên Thái gửi về + công thay chưa đến 4t.
Thực sự mình nghĩ các hãng nên định giá cao hơn giá ngoài ~50% là hợp lý.
Các đại lý sống mà chỉ tính đến chuyện bán xe, sửa chữa bảo dưỡng khuyên ra ngoài làm cũng nên xem lại.
Phụ tùng gì rẻ vậy bác...tiền công cũng rẻ nữa. Thay lốc lạnh tiền công 6tr4, quá rẻ có 6-7x giá thợ ngoài à.
Thực ra thì mình mới đăng ký thành viên nhưng đã chạy nhiều loại xe, nhiều đời xe và từ lâu cũng vào diễn đàn học hỏi các bác rất nhiều. Mình cũng trân trọng kiến thức, sự giúp đỡ của bác Trường đối với anh em đang chạy xe Mitsubishi. Tất nhiên mình cho rằng việc bác Trường hay thiên vị xe Mitsubishi thì cũng ko phải là chuyện gì khó hiểu cả. Nhưng ở phía ngược lại thì bác Trường cũng nên thấy là phần lớn (mình ko dám nói tất cả) anh em chạy xe Mitsubishi có kêu ca, phàn nàn về xe Mitsubishi thì cũng là vì mong cái hãng xe mình chạy nó cải tiến ngày một tốt hơn, bán dược nhiều hơn cho anh em được nhờ (nhiều gara, đại lý hơn, sửa dễ hơn, phụ tùng rẻ hơn, . . .) - thực tế thì ngay cả xe siêu sang cũng có lỗi, cũng chưa hoàn thiện - thế nên mới cần có các thế hệ xe sau để nâng cấp và hoàn thiện thế hệ xe trước chứ, thế thì công nghiệp mới phát triển chứ. Mitsubishi trong công nghiệp oto thì cũng chỉ là hãng sản xuất xe phổ thông thôi, chưa hoàn thiện hay có lỗi cũng là việc bình thường thôi mà. Nếu hãng mà ko chịu tiếp thu, không cầu thị thì hãng xe sẽ thiệt đầu tiên chứ.Dạ thưa bác truong195, trong box Mit này mình rất trân trọng các ý kiến của bác, thực tế kiến thức về ô tô của bác hơn mình nhiều, tuy nhiên các ý kiến của mình đưa ra trên quan điểm người sử dụng xe:
1. Xe gala của mình sử dụng từ đầu năm 2010 tới tháng 5/2016 mình bán, toàn bộ bảo dưỡng sửa chữa chỉ có tại AMC và Isamco Bình Triệu. Tổng số sử dụng chỉ có ~50k km tuy nhiên số tiền bảo dưỡng không hề nhỏ. 57t chỉ là số mà Isamco báo cho lần bảo dưỡng cuối cùng trước khi mình bán xe, mình tốn hết 19t cho lần bảo dưỡng đó, một số mục mình không làm vì kham không nổi.
2. xe mình bán thì chủ mới cũng chả phải làm gì. mình mua lại xe mới và không chọn Mit nữa, tuy nhiên nhà mình vẫn còn sử dụng một xe grandis 2010, tuy nhiên nếu có đổi xe tiếp thì chắc là Mit sẽ không có tên nếu dịch vụ sau bán hàng vẫn như bây giờ.
3. tất cả mọi người sử dụng xe không ai muốn đem ra gara ngoài làm cả, chỉ không kham nổi chi phí chính hãng nên phải chịu thôi. các hãng khác bảo dưỡng sửa chữa chính hãng có cao cũng không tới mức phi lý như Mit, mà thực tế khi vào đại lý Mit một số đồ đại lý vẫn chạy ra mua hàng chợ.
4. chi phí mua xe Mit chấp nhận được nhưng chi phí sử dụng lâu dài không phải rẻ.
* Mình nêu thử một số giá mà Mit báo mình cho bác tham khảo:
- lá mía gạt mưa: 1t5 cặp, giá Bosh xịn không xương bên ngoài xịn chỉ 400k?
- block lạnh (xe mình không hư mà chỉ kêu to nên tính thay): 32t, nếu tự mua mang vào thay tính 20% ~6t4 ra ngoài mua luôn cái block denso thay vô cũng chỉ bằng tiền công Isamco tính thôi.
- Cặp nhún trước (thay năm 2010) 8t5 cặp, mình nhờ người mua của Mit bên Thái gửi về + công thay chưa đến 4t.
Thực sự mình nghĩ các hãng nên định giá cao hơn giá ngoài ~50% là hợp lý.
Các đại lý sống mà chỉ tính đến chuyện bán xe, sửa chữa bảo dưỡng khuyên ra ngoài làm cũng nên xem lại.
Xin lỗi các bác vì mình nói chuyện lạc đề, nhưng đã đi xe Mitsubishi thì cũng muốn có đôi dòng chia sẻ để bác Trường và hãng cầu thị hơn, khách quan hơn.
Hạng B2
chứ k phải bà chủ duyệt chi mới mở két được hả bácTrước nhà nghèo, mua xe lần đầu định chơi con này.
Bà xà nói là nếu lấy con này thì tự kiếm tiền mà lấy, bà nói là phải Civic cho bả
May lụm con civic, chứ con này thì giờ chắc cũng hãi hùng rồi đây.
Rút thêm 1 điều : cứ nghe lời vợ ắt thành công.
Thật lòng mà nói nhà mình là fan Mit, đã xài 1 jolie, 2 grandis, 2 gala 1.6 giờ còn giữ lại 1 grandis. trong nhà từ quạt trần, quạt bàn, máy lạnh Mit không. bởi vậy dịch vụ của Mit mình biết nó ntn chứ không phải là phán bừa. hãng không trân trọng lời góp ý từ người tiêu dùng thì cũng đừng mong người tiêu dùng trung thành được.
Em cần vài món của Mazda, bác mua cho xe gì, khi nào bác đặt hú em đặt chung ship cho rẽ?Nếu bác cần mua gì thì em sẽ hướng dẫn free, vì em cũng hay mua. Nếu bác cần mua thì em với bác mua chung cho rẻ tiền ship