Hạng F
24/4/14
6.415
13.741
113
SG
150 chai em cũng ráng :D nhỏ gọn, đi loanh quanh tp thì không túi khí cũng đc, cần máy lạnh hơn
 
Hạng C
10/9/12
612
712
123
chắc cũng tầm 200 chai, thay vì mua xe này, nếu chỉ có 200, e mua 1 chiếc SH 100 chai để cơ động. đi xe hơi tốn nhiều khoản lắm, dư 100 chai bữa nào cần alo taxi cho lành.
 
Hạng C
27/7/14
845
3.222
93
Xe này đạt chuẩn an toàn ... 0 sao nhá bá, vỡ mộng vào thị trường châu Âu luôn. Đi chợ thì được chứ đi tỉnh hay cao tốc thì rất mạo hiểm
Mình đã nói an toàn hơn nhiều chiếc xe to hiên đang sử dụng ở viet nam mà, bác đã bỏ công search, thì sreach tiếp đi :).
 
Hạng C
27/7/14
845
3.222
93
chắc cũng tầm 200 chai, thay vì mua xe này, nếu chỉ có 200, e mua 1 chiếc SH 100 chai để cơ động. đi xe hơi tốn nhiều khoản lắm, dư 100 chai bữa nào cần alo taxi cho lành.
Hai vợ chồng, chở một đứa con nếu đi trên 10 km thì khốn khổ lắm. Nêu có xe này, sẽ gây áp lực cho các xe khác rẻ xuống, nên ai cũng có lợi, cả người mua xe này và cả những người không mua xe này.
 
  • Like
Reactions: tktung and ium
Hạng D
28/10/12
1.568
1.476
113
Mình đã nói an toàn hơn nhiều chiếc xe to hiên đang sử dụng ở viet nam mà, bác đã bỏ công search, thì sreach tiếp đi :).
Hình như bác đánh trống lãng:), ở trên bác nói xe Tata Nano này đạt chuẩn an toàn 4/5 sao, thì mình chỉ đưa ra dẫn chứng là nó chỉ đạt 0 sao mà thôi. Nếu bác không đồng tình thì đưa ra dẫn chứng thuyết phục, chứ đừng kêu người ta tự search nghe nó huề vốn và nguy hiểm lắm.Còn cái vụ an toàn hơn nhiều chiếc xe to ở VN thì bác thánh phán rồi nên mình không ý kiến.:confused:
 
Hạng C
27/7/14
845
3.222
93
Hình như bác đánh trống lãng:), ở trên bác nói xe Tata Nano này đạt chuẩn an toàn 4/5 sao, thì mình chỉ đưa ra dẫn chứng là nó chỉ đạt 0 sao mà thôi. Nếu bác không đồng tình thì đưa ra dẫn chứng thuyết phục, chứ đừng kêu người ta tự search nghe nó huề vốn và nguy hiểm lắm.Còn cái vụ an toàn hơn nhiều chiếc xe to ở VN thì bác thánh phán rồi nên mình không ý kiến.:confused:
Mình vẫn có tài liêu 4/5 sao, cứ nhấn google là thấy (có lẻ thử bằng phương pháp trước). Và cũng nói là đọ an toàn nó cao hơn nhiều xe to đang lưu hành.
http://wheels.blogs.nytimes.com/200...ropean-crash-test/?_php=true&_type=blogs&_r=0
http://www.caradvice.com.au/11169/tata-nano-four-star-rating-in-euro-ncap/photos/
Như thế trên mạng có hai loại video đạt và không đạt.
Nhưng như mình nói, nó không là xe an toàn nhất, nhưng an toàn hơn rất nhiều xe đang sử dụng tại vietj nam.
Nếu bác đã bỏ công sreach nó, sao không bỏ công sreach những chiếc khác?
 
ium confirmed
Hạng D
24/6/14
1.271
3.055
113
Hai vợ chồng, chở một đứa con nếu đi trên 10 km thì khốn khổ lắm. Nêu có xe này, sẽ gây áp lực cho các xe khác rẻ xuống, nên ai cũng có lợi, cả người mua xe này và cả những người không mua xe này.
Em đồng ý với bác ạ, nếu xe rẻ mà chất lượng đi gần trong vòng vài chục km được thì em cũng sẽ chọn.
Ngoài ra nếu rẻ thì các hãng khác sẽ phải chấp nhận down giá xuống để cạnh tranh.
 
12/10/07
772
236
43
Sài Gòn
Đến được tay người tiêu dùng thì không rẻ như các bác tưởng đâu. Sợ mấy ông ngồi trên tính toán rồi đưa ra cái giá lắm rồi.