Xe này làm gì đạt điểm an toàn, của bất cứ tổ chức nào ngoài Ấn độ, xe này chỉ phù hợp với nông dân Ấn độ thôi, vì thói quen tiêu dùng của dân Ấn độ nó khác, đàn ông quấn xà rông, đi dép kẹp, cho nên đi mấy cái xe cùi này thì phù hợp, chứ ra xa lộ cao tốc ai mà dám đi.Bác đã hiểu sai cái link mà do chính bác đưa ra và người không hiểu chính là bác. Nói khơi khơi rồi xuống hàng 1,2,3 cũng vô ích, chờ link youtube của bác
Còn nói xe này an toàn hơn nhiều xe khác đang sử dụng tại Việt nam là quy chụp, thiếu hiểu biết, chắc có lẻ bạ này nói an toàn hơn xe bò thì có lý.
em tưởng rẽ hơn chứ thế này thì cũng nằm trong những phân khúc xe nhỏ ở Việt Nam mình mà...huhuTrên 200 chai các Bác nhà ta lại tìm mua xe Hàn củ đỡ mang tiếng đi xe giá rẻ! (mà cũng không hề rẻ!)
Vì thế khi vào VN thì giá không bao giờ rẻ bởi rẻ thì không bán được ma phải hơi đắt mới bán được lại lời to ngu gì bán rẻCái gì mang tên GIÁ RẺ thì sẽ khó tiếp cận người VN lắm, nghèo nhưng sỉ diện không hề nghèo.. bởi vậy TATA sẽ thua khi đưa vào tt VN.
Tiền nào của đó thôi! Nhưng hy vọng hệ thống cầu đường của Việt Nam và bộ đăng kiểm ưu ái cho dòng xe này 1 tí. Gọi xe là giá rẻ, mọi người ào ào mua nhưng khi đi đăng kiểm thì kẹt cứng 1 nhúm luôn vì xe giá rẻ người mua nhiều quá kiểm không xuể.