PA
Hạng B2
31/3/10
146
113
43
nhìn cái hình xe cộng thêm 4 ông lãnh đạo, 2 ông giống tàu, 2 ông chà và, có cho xe tui cũng không đi.
 
PA
Hạng B2
31/3/10
146
113
43
Bác đã hiểu sai cái link mà do chính bác đưa ra và người không hiểu chính là bác. Nói khơi khơi rồi xuống hàng 1,2,3 cũng vô ích, chờ link youtube của bác
Xe này làm gì đạt điểm an toàn, của bất cứ tổ chức nào ngoài Ấn độ, xe này chỉ phù hợp với nông dân Ấn độ thôi, vì thói quen tiêu dùng của dân Ấn độ nó khác, đàn ông quấn xà rông, đi dép kẹp, cho nên đi mấy cái xe cùi này thì phù hợp, chứ ra xa lộ cao tốc ai mà dám đi.
Còn nói xe này an toàn hơn nhiều xe khác đang sử dụng tại Việt nam là quy chụp, thiếu hiểu biết, chắc có lẻ bạ này nói an toàn hơn xe bò thì có lý.
 
Tập Lái
5/8/14
45
12
8
44
Cái gì mang tên GIÁ RẺ thì sẽ khó tiếp cận người VN lắm, nghèo nhưng sỉ diện không hề nghèo..:) bởi vậy TATA sẽ thua khi đưa vào tt VN.
Vì thế khi vào VN thì giá không bao giờ rẻ bởi rẻ thì không bán được ma phải hơi đắt mới bán được lại lời to ngu gì bán rẻ
 
Hạng B2
16/3/11
100
31
18
Nếu giá rẻ , em sẽ mua 1 chiếc tặng bà xã chở con đi học.
 
Tập Lái
14/7/14
2
4
3
45
Tiền nào của đó thôi! Nhưng hy vọng hệ thống cầu đường của Việt Nam và bộ đăng kiểm ưu ái cho dòng xe này 1 tí. Gọi xe là giá rẻ, mọi người ào ào mua nhưng khi đi đăng kiểm thì kẹt cứng 1 nhúm luôn vì xe giá rẻ người mua nhiều quá kiểm không xuể.