Cái link thứ 2 không phải là kết quả test của NCAP, tiêu đề có dấu (?), đó là tin dự đoán hoặc mục tiêu của Tata đề ra trước khi "dự thi". Thực tế sau khi test thì Nano đã ăn "hột vịt lộn" như trong link youtube do chính Global NCAP đăng tảiMình vẫn có tài liêu 4/5 sao, cứ nhấn google là thấy (có lẻ thử bằng phương pháp trước). Và cũng nói là đọ an toàn nó cao hơn nhiều xe to đang lưu hành.
http://wheels.blogs.nytimes.com/200...ropean-crash-test/?_php=true&_type=blogs&_r=0
http://www.caradvice.com.au/11169/tata-nano-four-star-rating-in-euro-ncap/photos/
Như thế trên mạng có hai loại video đạt và không đạt.
Nhưng như mình nói, nó không là xe an toàn nhất, nhưng an toàn hơn rất nhiều xe đang sử dụng tại vietj nam.
Nếu bác đã bỏ công sreach nó, sao không bỏ công sreach những chiếc khác?
Bác vẫn không hiểu?
1/ Tata Nano vẫn an toàn hơn nhiều xe khác ddang sử dụng o viet nam
2/ minh sẽ tìm link youtube cho bác, link đó đã từng có trên ÓS, hình như cafe xuyên việt.
3/Tata Nano vào là đáng hoan nghênh.
Viêc test một chiếc xe ra kết qủa khác nhau là bình thường.
1/ Tata Nano vẫn an toàn hơn nhiều xe khác ddang sử dụng o viet nam
2/ minh sẽ tìm link youtube cho bác, link đó đã từng có trên ÓS, hình như cafe xuyên việt.
3/Tata Nano vào là đáng hoan nghênh.
Viêc test một chiếc xe ra kết qủa khác nhau là bình thường.
Bác vẫn không hiểu?
1/ Tata Nano vẫn an toàn hơn nhiều xe khác ddang sử dụng o viet nam
2/ minh sẽ tìm link youtube cho bác, link đó đã từng có trên ÓS, hình như cafe xuyên việt.
3/Tata Nano vào là đáng hoan nghênh.
Viêc test một chiếc xe ra kết qủa khác nhau là bình thường.
1/ Tata Nano vẫn an toàn hơn nhiều xe khác ddang sử dụng o viet nam
2/ minh sẽ tìm link youtube cho bác, link đó đã từng có trên ÓS, hình như cafe xuyên việt.
3/Tata Nano vào là đáng hoan nghênh.
Viêc test một chiếc xe ra kết qủa khác nhau là bình thường.
ai sĩ chứ riêng em cỡ 150tr có máy lạnh là em hốt thôi tình nguyện làm chuột bạch thử chất lượng xeCái gì mang tên GIÁ RẺ thì sẽ khó tiếp cận người VN lắm, nghèo nhưng sỉ diện không hề nghèo.. bởi vậy TATA sẽ thua khi đưa vào tt VN.
Xe này về Việt Nam ế chắc.em dám cá!!Tâm lý người Việt+Giá tại thị trường VN chứ không phải Ấn Độ
Múc em này ở VN mà thuế má, phí phạt như hiện tại thì chán bỏ xừ, đi xe 2 bánh tốt hơn, cần thì cứ taxi mà quẩy.
Bác đã hiểu sai cái link mà do chính bác đưa ra và người không hiểu chính là bác. Nói khơi khơi rồi xuống hàng 1,2,3 cũng vô ích, chờ link youtube của bácBác vẫn không hiểu?
1/ Tata Nano vẫn an toàn hơn nhiều xe khác ddang sử dụng o viet nam
2/ minh sẽ tìm link youtube cho bác, link đó đã từng có trên ÓS, hình như cafe xuyên việt.
3/Tata Nano vào là đáng hoan nghênh.
Viêc test một chiếc xe ra kết qủa khác nhau là bình thường.
Thời dó mình xem chiếc này
https://www.youtube.com/watch?v=Xx6efxOxmTg
"The basic car was never designed to come to Europe."
http://www.worldcarfans.com/109071520497/tata-nano-passes-first-european-crash-tests-video
v.v...
Như thế có hai dòng xe. Dòng nôi địa giá rẻ, và dong xuất khẩu, còn dòng sang việt nam thuôc dòng giá cao, còn an toàn mức nào thì tiếp tục chờ.
https://www.youtube.com/watch?v=Xx6efxOxmTg
"The basic car was never designed to come to Europe."
http://www.worldcarfans.com/109071520497/tata-nano-passes-first-european-crash-tests-video
v.v...
Như thế có hai dòng xe. Dòng nôi địa giá rẻ, và dong xuất khẩu, còn dòng sang việt nam thuôc dòng giá cao, còn an toàn mức nào thì tiếp tục chờ.