9/5/16
4.095
4.265
113
Bình Phước
bác lại gây chiến với K-pop và J-pop nữa roài, cũng may là topic này đến giờ chỉ còn sót lại mấy bác mê xe Đức :)
Có sao em nói vậy thôi bác. Cầm lái thực tế từ Nhật, Hàn, Mẽo, Đức, Pháp thì thấy công nghệ của mấy anh Nhựt, Hàn còn kém lắm. chỉ được cái bền và không có gì để hỏng thôi. cái nôi của nền công nghiệp thế giới đâu đó vẫn có những thành tựu rất riêng và này nọ. hehe
Toy lăn cu dơ nổi tiếng nồi đồng cối đá bởi toàn chơi máy N.A chấm bự nên chả hư hỏng gì, mà cỡ chấm bự thì toàn đại gia đi, có quan tâm xăng cộ là mấy đâu. Kể ra ai cũng chửi chứ toy khôn bỏ xừ đi được chứ. Mấy ông xe đức giờ toàn chơi máy 2.0 turbo lên tận 400-500 mã, nghe ngon thiệt mà mỗi lần nó bịnh cái mình cũng bịnh theo luôn nên xe nhanh rớt giá thê thảm.
Nếu bác muốn bền thì remap lại, em nó từ 400 mã về 300 mã. đảm bảo bền cực. nhưng chạy không sướng nha. hehe
 
  • Like
Reactions: Perenco
9/5/16
4.095
4.265
113
Bình Phước
lúc đầu e cũng định múc con 520i 2016 như a, salon kêu 1.29 tỷ

nhưng cuối cùng múc LuxA cho lành, mới tinh lăn bánh có 1.05 tỷ

đi 5 năm hết bảo hành thì bán mua xe khác, chả lo nghĩ gì
Nếu 520i mà chạy giữ gìn, xe cọp, thực sự Lúa A2.0 không có cửa đâu nhen. Mà thôi, cứ xe mới cho lành, mắc gì có tiền mà phải lăn tăn.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
11.098
13.670
113
Toy lăn cu dơ nổi tiếng nồi đồng cối đá bởi toàn chơi máy N.A chấm bự nên chả hư hỏng gì, mà cỡ chấm bự thì toàn đại gia đi, có quan tâm xăng cộ là mấy đâu. Kể ra ai cũng chửi chứ toy khôn bỏ xừ đi được chứ. Mấy ông xe đức giờ toàn chơi máy 2.0 turbo lên tận 400-500 mã, nghe ngon thiệt mà mỗi lần nó bịnh cái mình cũng bịnh theo luôn nên xe nhanh rớt giá thê thảm.
À đúng rồi nhỉ, rất dễ hiểu là vì Toyota toàn xài máy tự nhiên nên...bền. Còn ba cái máy turbo, compressor này kia mỗi lần hỏng thì chủ trốn luôn.
Ủa mà bác đã thấy 2.0 lên 400, 500 mã rồi hả kinh vậy ta.
Mức 400 mã đòi toàn V8 mới nổi mà nhỉ.
bác lại gây chiến với K-pop và J-pop nữa roài, cũng may là topic này đến giờ chỉ còn sót lại mấy bác mê xe Đức :)
Chắc bác ấy ko phải dân Việt Bóp mà là Việt Kiều nên không ngại gạch đá cà chua.
 
Hạng F
3/10/15
11.098
13.670
113
của em là C230 Avantgarde. cái kính chiếu hậu thì đu đeo thay kính lưỡi rắn rồi. Nói chung về cảm giác lái rất lì lợm và chắc chắn. Lái em nó xong lên xe Altis chạy có cảm giác không an toàn. hehe

Em không biết bên EU hay bên US như nào. em chỉ chơi ở VN thôi. cho nhiu em chạy nhiu là ổn. hehe
À C230 Avantgarde thay kính lưỡi rắn 2 đèn là đẹp quá rồi.
Chứ để cái kính C230 Kompressor có cái cục vàng lòi ra thì đúng là người khác nhìn vào không dám nghĩ xe này là xe Merc trứ danh Đức chế tác.
Hồi đó em rất ngạc nhiên khi mấy lần thấy xe C W204 mà lại có 2 kính chiếu hậu khác thường.
Hóa ra là cái kính đó chỉ có ở đợt sản xuất đầu tiên.
Merc rắc rối lắm nhé, riêng cái sừng anten trên nóc xe mà đã tùm lum kiểu, tá lả cho dù là cùng dòng xe và dù nhìn vào rất giống nhau.
Nếu 520i mà chạy giữ gìn, xe cọp, thực sự Lúa A2.0 không có cửa đâu nhen. Mà thôi, cứ xe mới cho lành, mắc gì có tiền mà phải lăn tăn.
520 chạy nó hay chưa bao giờ thấy sedan hãng nào mà được như vậy luôn ấy bác.
Em chạy hộ người ta được vài lần mê luôn.
Lux A hồi đó em có chạy thử ở cửa hàng Chevrolet Vin, cảm thấy lái khác nhiều lắm, lái rất nặng khác hẳn anh ruột 520, và lái Lux A cũng rất tuyệt, chỉ có điều thân vỏ xe làm có vẻ mềm quá, không được ngầu như 520.
 
  • Like
Reactions: trác đông lai
Hạng D
8/4/12
2.477
7.875
113
À đúng rồi nhỉ, rất dễ hiểu là vì Toyota toàn xài máy tự nhiên nên...bền. Còn ba cái máy turbo, compressor này kia mỗi lần hỏng thì chủ trốn luôn.
Ủa mà bác đã thấy 2.0 lên 400, 500 mã rồi hả kinh vậy ta.
Mức 400 mã đòi toàn V8 mới nổi mà nhỉ.

Chắc bác ấy ko phải dân Việt Bóp mà là Việt Kiều nên không ngại gạch đá cà chua.
Bim thì em ko rõ lắm, còn mẹc thì có dòng 2 số AMG (Anh Mày Giàu) đó bác, như con A45S AMG bên dưới, thấy toàn hơn 400 mã, kinh thặc luôn bác ợ.
Xe sang BMW 523i có giá ngang Hyundai Elantra sau 10 năm sử dụng
 
  • Haha
Reactions: Perenco
Hạng F
27/6/12
5.023
11.896
113
C230, 204 mã lực, Fmax=250 N.m đó bác. Thông số chỉ trên giấy tờ, khi chạy mới thấy khác biệt, đạp ga có cảm giác mình đang đạp cái xe đi. không như các xe khác của Nhựt, hàn chỉ 120-150 mã mà kiu sport, nhưng chỉ dừng lại ở cảm giác đạp ga cho cái xe nó đi.
C này băng sau có chật lắm không bác?
 
Hạng D
20/2/12
1.975
2.781
113
À đúng rồi nhỉ, rất dễ hiểu là vì Toyota toàn xài máy tự nhiên nên...bền. Còn ba cái máy turbo, compressor này kia mỗi lần hỏng thì chủ trốn luôn.
Ủa mà bác đã thấy 2.0 lên 400, 500 mã rồi hả kinh vậy ta.
Mức 400 mã đòi toàn V8 mới nổi mà nhỉ.

Chắc bác ấy ko phải dân Việt Bóp mà là Việt Kiều nên không ngại gạch đá cà chua.
Chắc con ểnh ương muốn phình to bằng con bò!:p
 
  • Haha
Reactions: Perenco
9/5/16
4.095
4.265
113
Bình Phước
À C230 Avantgarde thay kính lưỡi rắn 2 đèn là đẹp quá rồi.
Chứ để cái kính C230 Kompressor có cái cục vàng lòi ra thì đúng là người khác nhìn vào không dám nghĩ xe này là xe Merc trứ danh Đức chế tác.
Hồi đó em rất ngạc nhiên khi mấy lần thấy xe C W204 mà lại có 2 kính chiếu hậu khác thường.
Hóa ra là cái kính đó chỉ có ở đợt sản xuất đầu tiên.
Merc rắc rối lắm nhé, riêng cái sừng anten trên nóc xe mà đã tùm lum kiểu, tá lả cho dù là cùng dòng xe và dù nhìn vào rất giống nhau.

520 chạy nó hay chưa bao giờ thấy sedan hãng nào mà được như vậy luôn ấy bác.
Em chạy hộ người ta được vài lần mê luôn.
Lux A hồi đó em có chạy thử ở cửa hàng Chevrolet Vin, cảm thấy lái khác nhiều lắm, lái rất nặng khác hẳn anh ruột 520, và lái Lux A cũng rất tuyệt, chỉ có điều thân vỏ xe làm có vẻ mềm quá, không được ngầu như 520.
Thằng cha mẹ chính chủ nó phải khác với thằng con rơi chứ bác.
 
  • Haha
Reactions: Perenco
9/5/16
4.095
4.265
113
Bình Phước
À đúng rồi nhỉ, rất dễ hiểu là vì Toyota toàn xài máy tự nhiên nên...bền. Còn ba cái máy turbo, compressor này kia mỗi lần hỏng thì chủ trốn luôn.
Ủa mà bác đã thấy 2.0 lên 400, 500 mã rồi hả kinh vậy ta.
Mức 400 mã đòi toàn V8 mới nổi mà nhỉ.

Chắc bác ấy ko phải dân Việt Bóp mà là Việt Kiều nên không ngại gạch đá cà chua.
2.0 nếu là vật liệu cho xe đua F1 có khi nó đẩy công suất lên khoảng 800-900 mã còn kịp nữa là 400-500. Đã là tăng áp thì nó thay đổi áp suất khí nạp rồi, không còn phải tự nhiên nữa. Công suất sẽ phụ thuộc vào áp suất của khí nạp đầu vào và công suất turbo.
 
  • Like
Reactions: Perenco