foton auman là xe tải mà tôi đang sử dụng đóBác nói đúng Thaco đắt hơn các hãng nhập khẩu khác. Nhưng Bác nên xem nhiều khía cạch mới được.
Xe tải cái cần là vận hành khi đủ tải kèm sự an toàn. Họ lắp ráp và nội địa hóa trên 40% gì đó chắc chắn có R&D rồi. Đơn cử như 2 con xe tải nhà Cậu Ut Tui 1 con là Dongfeng và con Ollin đang ở Đà Lạt. Con DF thì nằm đường trung bình tháng phải 2 -3 lần. nhưng con Ollin thì hoàn toàn ổn. Nhíp ngon lành, thùng bọng này nọ chạy được 4 năm rồi vẫn ok. còn thùng con DF thì đã bất đầu gỉ sét ở các điểm hàn nối ( do nó được đóng bên ngoài không phải chính hãng như Ollin )
2 nữa đó là bảo hành. Các Bác ở Thaco Đức trọng tháng nào cũng ghé nhà thăm ( Vì đội xe nhà Cậu Tui phải cả chục con lớn nhỏ ) còn mấy ông DF thì mua được gần 4 năm rồi chưa thấy mặt mũi ở đâu.
Xe tải nó khác xe con ở chổ cần sự quan tâm Bác ah. Thử KD bằng xe Tải hoặc có người nhà bác hỏi xem đúng không biết liền.
Proton không được chính phủ Mal bảo hộ thì cũng chết từ đời tám hoánh nào rồi mấy bác. Ở bên Mal xe nhập khẩu đắt ko kém gì VN đâu vì nó phải làm thế thì dân nó mới mua xe Proton và một vãi hãng lắp ráp khác.
Thời đầu Proton hợp tác với Mit nên các mẫu ban đầu giống hệt của Mit. Sau này Mit rút thì Proton cũng lê lết thời gian dài, phải tái cơ cấu để sống sót.
Thời đầu Proton hợp tác với Mit nên các mẫu ban đầu giống hệt của Mit. Sau này Mit rút thì Proton cũng lê lết thời gian dài, phải tái cơ cấu để sống sót.
Ngoại thất được, máy được )vì của Honda), nhưng nội thất hơi thô. Nhưng Malaysia làm được như vậy là quá ok rồi.
Dạ, báo cáo bác, các nhà khoa học đang vội vã xác định con bù lon nên làm bằng bùn hay sét cho nó bền.Mã Lai làm được cái xe xài máy Honda, ngon choét.
cho em hỏi cái "nền Công nghiệp Ô tô" của 1 nước nào đó phát triển tới đâu rồi mấy bác?
có thiệt là máy Honda không vậy các bác !
em được đi xe Proton vs JRD 7c rồi ! nói chung là kinh khủng ( so với everest máy dầu ).
em được đi xe Proton vs JRD 7c rồi ! nói chung là kinh khủng ( so với everest máy dầu ).
- đã hoàn tất bước đầu, xây dựng nền móng vững chắc cho sự phát triển bền vững lấu dài.vậy nền công nghiệp Việt Nam đã làm được gì ?
Lĩnh vực xe tải ( xe con thì không biết có mua công nghe Mitsu hay không ) : huynhdai mua công nghệ Mitsu, Deawoo mua công nghệ Isuzu, và cả kiểu dáng thiết kế, nhưng nên nhớ : máy xe và tất cả đều đóng tem là Huyndai hoặc Deawoo ( cứ kiếm máy chiếc tải đời huyndai đời 89-90 trở đi, giỏ cabin lên là thấy máy xe hiệu Huyndai hay Deawoo liền, hoặc lên cabin cái gì cũng đóng mạc Huyndai hay Deawoo )thì Hyundai ngày xưa mua công nghệ lẫn thiết kế của Mitsu đó, Hyundai từ mấy năm 9x cho ra đời các mẫu xe sản xuất, lắp ráp hoàn toàn theo công nghệ Mitsu, từ động cơ, khung gầm cho tới kiểu dáng copy y xì. Proton thì mua thiết kế của Honda.
Còn anh Trường Hải, lên cabin thấy toàn thiết bị của Dongfeng, máy xe thì Juchai, chỉ có cái logo trước đầu cabin là Thaco nghen.
xe con Hyundai mua công nghệ Mitsu nghen, galloper mua công nghệ Pajero, Sonata mua công nghệ Galant, Starex mua công nghệ Delica, Aero Space mua công nghệ Aero Queen,,... Nói chung là mua tất tần tật mới có được Hyundai như ngày nay. Việt Nam thì khỏi nói rồi, toàn công nghệ anh hàng xómLĩnh vực xe tải ( xe con thì không biết có mua công nghe Mitsu hay không ) : huynhdai mua công nghệ Mitsu, Deawoo mua công nghệ Isuzu, và cả kiểu dáng thiết kế, nhưng nên nhớ : máy xe và tất cả đều đóng tem là Huyndai hoặc Deawoo ( cứ kiếm máy chiếc tải đời huyndai đời 89-90 trở đi, giỏ cabin lên là thấy máy xe hiệu Huyndai hay Deawoo liền, hoặc lên cabin cái gì cũng đóng mạc Huyndai hay Deawoo )
Còn anh Trường Hải, lên cabin thấy toàn thiết bị của Dongfeng, máy xe thì Juchai, chỉ có cái logo trước đầu cabin là Thaco nghen.