Hạng D
19/9/12
1.139
166
63
Haaahahaha.....lái thử xe số sàn đi từ Q1 về Q6/Q11 Hồ Chí Minh và ngược lại hàng ngày thử coi tới tối lên giường có còn "bản lĩnh đàn ông" nổi hay không hay đi cà nhắc.....em đi AT rồi em không muốn lái MT nữa, mệt lắm rồi ạ....
:3dmong:
Tôi còn nhớ lần đầu hẹn với một cô gái mà sau này là vợ mình, chiếc xe của tôi chở nàng lướt nhanh trên đại lộ Nguyễn Văn Linh thì đột nhiên chiếc xe sedan phía trước phanh dúi dụi, trượt bánh xoay nghiêng đi. Cô ấy mới chỉ kịp bụm miệng chưa kịp hét lên, tôi đã thực hiện hàng loạt động tác tay chân trên côn, số, phanh trong vòng chưa đến hai giây, xe giảm tốc độ êm ái và lách qua tiếp tục lên đường.
Xe AT thì chẳng cần phức tạp thế bác ạ, đạp nhẹ thắng, đánh lái nhẹ qua là xong rồi ạ......quan trọng là xe có hệ thống ESP để hỗ trợ bác trong tình huống nếu lỡ bánh sau trượt khỏi hướng di chuyển của mũi xe do lắc lái quá gấp => bác có là thánh cũng không làm sao mà xử lý kịp để đưa xe về hướng thẳng như hệ thống ESP nhấp thả thắng của 4 bánh riêng biệt đâu ạ, chứ AT xử lý trong tình huống này còn nhanh hơn cả MT ! Xe số sàn có hệ thống ESP này không? (em không rõ lắm nhưng Altis AT lẫn MT đều chắc chắn là không có)
Đọc bài viết em thấy buồn cười quá ạ, lái xe số sàn chỉ để "lòe" phụ nữ thôi sao.....
 
Hạng D
11/3/14
2.785
2.919
113
Bình Dương
em nghĩ chắc số lượng xe mới số sàn tiêu thụ chậm quá xá ... nên có bài này để PR cho số sàn mau đi lẹ ... hehe
 
Hạng F
23/3/12
9.247
19.451
113
TP. HCM
em nghĩ chắc số lượng xe mới số sàn tiêu thụ chậm quá xá ... nên có bài này để PR cho số sàn mau đi lẹ ... hehe
Đúng òi,
Có đi 2 loại rồi mới biết sự tiện dụng và thích hợp.
Phát triển công nghệ là tiến dần tới tự động hóa, giải phóng sức lao động. Đó là lý do mà các hãng sản xuất xe bỏ tiền ra mày mò nghiên cứu để làm ra cái số tự động. Để bỏ dần đi cái số tay, đạp côn.
Dù có nguy cơ tai nạn do sử dụng chưa quen nhưng sự dễ sử dụng giúp cho doanh số bán của xe số tự động ra ngày càng tăng. Hệ quả, doanh số bán ra xe số sàn giảm dần, buộc các hãng xe giảm s/x, chỉ s/x phục vụ cho các ông ko thích chạy xe số tự động (xe dành cho đàn bà!). Khi số lượng s/x giảm, tất nhiên giá thành sẽ tăng cao hơn xe số tự động, hãng sẽ giảm các option để có giá tương đồng.
Thế kỷ trước người ta còn chạy xe 2b có số, bấm embraya, một tay bấm một tay ga (vespa, honda 67,...), bây giờ sản xuất ra ai mua, 2 tay bận rộn hết, rồi tay đâu mà nghe điện thoại, tay đâu mà sờ nắm tay em yêu. Sau đó xuất hiện xe số ko embraya (honda dame). Bây giờ có tiền ai cũng mua xe tay ga chạy ko. Các xe số 2b hiên nay trên thị trường chỉ còn ở dạng phân khối lớn, xe đua.
Thập kỷ sau, xe 4b số tự động sẽ chiếm lĩnh thị trường, tiến tới xe lái hoàn toàn tự động. Xe số sàn chỉ còn ở dạng xe đua, xe tải. Các bác muốn chạy xe du lịch số sàn là hàng hiếm, có đơn đặt hàng và giá thì chắc sẽ cao.
 
Hạng C
17/10/06
674
752
93
Cảm nghĩ này là của riêng em: gần 9 năm chạy MT thì cũng thích, nhưng khi chuyển qua AT thì nghĩ sao lâu nay mình không cố đổi qua AT nhỉ? Chân trái của em bây giờ quá khoẻ, đi trong nội thành về nhà không còn rên mỏi chân nữa, cảm giác rất yomost. Về đề pa, em thử AT lên 100 không quá 7s (cái này là em đếm luôn) từ lúc qua trạm thu phí cao tốc Liên Khương. MT thì phải 14s. Quá đã....keke
ps: MT của em là nickname và AT là avatar của em hiện tại
 
  • Like
Reactions: tranthongtanh
Hạng F
22/2/08
9.509
12.746
113
Em thì lái con Na béo AT nhỏ gọn đi làm hàng ngày, cuối tuàn cưỡi Land MT chở vợ con đi chơi.
 
  • Like
Reactions: ph1352003