Em k nói hâm mộ mt đâu nhé, em chỉ nói xe bác thì ok khibđổ dốc tự về số là so blâblâblâ. Giờ cho em.đi mt em cũng đi đc nhưng ngại lắm, chỉ mới gắn bó với nó hồi tập và thi bằng thôi nhưng khá nhuần nhuyễn sau là đi at đến giờ. Nói về at tầm thấp, chỉ có số L thay cho hỗ trợ đổ đèo, em cũng đã chạy qua. Nói chung chỉ cần hướng dẫn qua là hiểu. Còn vụ k biết sốL chạy xuống dốc xe càmg lên số theo tốc độ và thắng nhiều quá hay dốc dài quá bị nóng đỏ cụm thắng thì bạn em.bị rồi, may mà chưa đến mất thắng thì dừng kịp. Xe có hỗ trợ đổ đèo thì nó có cảm biếc độ dốc để về số cho phù hợp. Em k thấy bản lĩnh đàn ông chênh lệch nhau vì đi xe AT hay MT.Ông anh trả lời huề vốn quá , đang AT - MT , anh chuyển wa xe ngon xe dỡ .... em thua ... hehe . Mà em thấy nói AT lên đèo xuống dốc nguy hiểm vậy người ta sản xuất AT làm gì để hại người , sao ko sản xuất MT ko đi ... với lại thực tế bây giờ là người thích AT nhiều hơn MT và xe AT đc chuộng nhiều hơn MT ... em xin hết ... hehe .
Còn " Bản lĩnh đàn ông " của em là kiếm đc tiền , nuôi sống đc gd đầy đủ , hòa đồng với người xung quanh và đặc biệt chạy chậm , an toàn , để sống lâu hơn ... hehe .
eeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeddddddddddddddddddddddddddddddddddddddd
chạy xe quan trọng gì cái option hả các bác,được cái máy v8 la ngon, còn số gì chạy tới chạy lui thôi,hihihi
trên đây có bác nào chạy máy v8 số sàn chưa ,cho em biết cái cảm giác với
trên đây có bác nào chạy máy v8 số sàn chưa ,cho em biết cái cảm giác với