Hạng B1
1/9/13
72
68
18
Hình như hôm trước có cãi nhau rồi. Em hóng.
 
Hạng B2
17/11/11
330
56
28
Em đổ dốc các loại đèo chưa bao giờ dùng +- cả, để D xuống dốc máy xe gầm lên, vòng tua tăng trên 2000, thỉnh thoảng rà thắng
 
Hạng D
11/12/10
3.008
8.051
113
Street_Version nói:
mấy cái dốc cầu không xi nhê đâu, cứ D mà quất thôi.
Đúng vậy, mấy cái dốc cầu như Mỹ Thuận, phú Mỹ... thì chuyển qua M làm chi, cứ để D rồi hãm bằng phanh thôi
Chỉ có đi đèo cao, dốc dài, như các bác ở trên nói, thì nên chuyển qua M cho an toàn, hết dốc rồi thì chuyển về D lại, cho nhẹ nhàng cái xe!
 
Hạng D
20/10/10
4.686
72
48
41
cứ số D là chạy nhanh thì thắng( mòn bố thắng) ,theo mấy ông tài già thì để số thấp cho máy ghì lại( hại máy mòn bố amrada),các bác thủ tính cái nào lợi hơn thì làm, em thì cứ thay bố thắng ko nhiu tiền được cái ko hư máy
 
Hạng B2
22/5/12
202
0
0
[blockquote]tta
đổ dốc dài liên tục bắt buột phải chuyển từ D về số nhỏ hơn cho thích hợp, nếu thắng liên tục sẽ nguy hiểm vì nhiệt khi đó sẽ quá nóng làm hỏng các chi tiết cao su gây rò rỉ dầu thắng và mất thắng -> tèo + mau mòn bố thắng -> lãng phí. Nếu thắng xe mấy bác xịn như xe đua (thắng đỏ đĩa vẫn ok) thì các bác cứ vô tư, còn đổ dốc cầu thì quá ngắn không bàn.

[/blockquote]xe không + - thì làm sao ạ?
 
Hạng C
24/10/12
536
162
43
ldnicholas nói:
[blockquote]tta
đổ dốc dài liên tục bắt buột phải chuyển từ D về số nhỏ hơn cho thích hợp, nếu thắng liên tục sẽ nguy hiểm vì nhiệt khi đó sẽ quá nóng làm hỏng các chi tiết cao su gây rò rỉ dầu thắng và mất thắng -> tèo + mau mòn bố thắng -> lãng phí. Nếu thắng xe mấy bác xịn như xe đua (thắng đỏ đĩa vẫn ok) thì các bác cứ vô tư, còn đổ dốc cầu thì quá ngắn không bàn.

[/blockquote]xe không + - thì làm sao ạ?
Cứ D mà đi thôi, nếu nhanh quá thì thắng hãm lại, rồi lại nhả ra đi tiếp. Không được lúc nào cũng rà thắng suốt cả đoạn dốc. Xe bây giờ đa số là thắng dĩa khá an toàn, thoát nhiệt cũng tốt.
 
Hạng B2
11/1/11
198
0
16
Ý bác chủ hỏi là đổ dốc cầu mà các bác. Dốc cầu ngắn nên em cứ để D mà chạy khỏi lăn tăn suy nghĩ gì cả.
 
VIP CARD MEMBER
5/5/08
1.078
94
48
63
Tp Ho Chi Minh
ldnicholas nói:
tta nói:
đổ dốc dài liên tục bắt buột phải chuyển từ D về số nhỏ hơn cho thích hợp, nếu thắng liên tục sẽ nguy hiểm vì nhiệt khi đó sẽ quá nóng làm hỏng các chi tiết cao su gây rò rỉ dầu thắng và mất thắng -> tèo + mau mòn bố thắng -> lãng phí. Nếu thắng xe mấy bác xịn như xe đua (thắng đỏ đĩa vẫn ok) thì các bác cứ vô tư, còn đổ dốc cầu thì quá ngắn không bàn.
xe không + - thì làm sao ạ?
Xe AT mà không có số +/- thì bao giờ cũng có số mạnh (chậm) mà bác. Bác kéo qua khỏi D sẽ là nó: 1, 2, 3... tùy loại xe!
 
VIP CARD MEMBER
5/5/08
1.078
94
48
63
Tp Ho Chi Minh
LuckyStone nói:
Em đã đi Grandis xuống dốc đèo Bảo Lộc, để D nó vẫn phi ầm ầm, nên em quyết đinh D 1, 2, 3. Rất an toàn.
Nếu tui nhớ không lầm thì xe Grandis có số +/- mà bác...