Bác chơi khó quá .. FFC làm gì có ai qua HP Teo AT, hỉthatlife nói:huynhnhatminh nói:Có ai chạy AT 2 chân đâu bác, trừ nữ mặc "mini jip" và tay viết bài báo đó thoai
Em đố pác HP MT có = AT không ? riêng trong FFC mình thui !
@: em đố pác luôn đóa
Túm cái váy lại là: xe không tư nhiên "điên" chỉ có nhà sản xuất và người lái làm cho xe điên thôi.
focker nói:Bài báo mô tả các cách khởi động xe AT, nhưng lại quên mất thao tác nhả thắng tay.
Về việc điều khiển xe AT bằng 2 chân, em xin có 2 câu hỏi để các bác suy ngẫm:
- Vì sao nhà sản xuất thiết kế kích thước bàn đạp thắng của xe AT lại to gấp đôi xe MT?
- Khi cần phải lên dốc cao mà đang bị mất trớn (VD kẹt xe trên dốc hầm giữ xe), phải điều khiển chân ga, thắng như thế nào để xe không bị tuột dốc ?
Không nhà thiết kế nào thiết kế cho chạy 2 chân đâu bác ơi , chỉ làm cho nó to cho dễ đạp thôi
Thiết kế chân THẮNG to, chân GA nhỏ để khỏi nhầm lẫn...nvbrain nói:focker nói:Bài báo mô tả các cách khởi động xe AT, nhưng lại quên mất thao tác nhả thắng tay.
Về việc điều khiển xe AT bằng 2 chân, em xin có 2 câu hỏi để các bác suy ngẫm:
- Vì sao nhà sản xuất thiết kế kích thước bàn đạp thắng của xe AT lại to gấp đôi xe MT?
- Khi cần phải lên dốc cao mà đang bị mất trớn (VD kẹt xe trên dốc hầm giữ xe), phải điều khiển chân ga, thắng như thế nào để xe không bị tuột dốc ?
Không nhà thiết kế nào thiết kế cho chạy 2 chân đâu bác ơi , chỉ làm cho nó to cho dễ đạp thôi
Xe AT đều có hỗ trợ khởi hành ngang dốc mà bác...em nhớ là 3s, đủ để chuyển sang chân GA....
Có mấy chiếc cùi bắp như Focus không có khởi hành ngang dốc, tuy nhiên 3s thì chỉ dành cho mới lái thôi, 1/2 s là đủ cho việc chuyển qua ga, nhất là trên cầu đông mà phải nhích, 1s là xe máy chặn đầu mất rồi
em nào có nói gì ,tại bác focker nói là pedan thắng AT to hơn MT chắc là để cho chạy 2 chân khi kẹt giữa dốc,em nghĩ không phải đó là lý do của nhà sản xuất,vì em không thấy tài liệu náo hướng dẩn việc chạy AT bằng 2 chân cả .Vì trước đây chính bạn em cũng đã từng làm xe điên 1 lần vì không nghe lời chạy cái 318 bằng 2 chân và kêu vậy mới an toàn thế là 1 lần lo hoảng đã đạp 1 lúc 2 chân thế là banh cái đầu xe và banh cái đuôi Jolie của người ta.
Còn về người lái AT khi qua MT chắc chắn 1 điều là lọng cọng tắt máy là bình thường,ngừơi đả từng lái MT 1 thời gian không chạy leo lên còn bị huống gì . Bác biết ở Mỹ 1 số tiểu bang và Canada cấp bằng 4B 2 loại rỏ rệt là AT và MT ,chì người có bằng MT thì được lái AT ,còn người bằng AT thì chỉ lái AT không được chạy MT . Ý em là vậy thôi bác hehe
[/quote]
Em chọc bác Andy chút thôi ! hiểu mà bác ?? thế mới vui chớ !!!!!!!
Còn về người lái AT khi qua MT chắc chắn 1 điều là lọng cọng tắt máy là bình thường,ngừơi đả từng lái MT 1 thời gian không chạy leo lên còn bị huống gì . Bác biết ở Mỹ 1 số tiểu bang và Canada cấp bằng 4B 2 loại rỏ rệt là AT và MT ,chì người có bằng MT thì được lái AT ,còn người bằng AT thì chỉ lái AT không được chạy MT . Ý em là vậy thôi bác hehe
[/quote]
Last edited by a moderator:
khaiman_moto nói:em nào có nói gì ,tại bác focker nói là pedan thắng AT to hơn MT chắc là để cho chạy 2 chân khi kẹt giữa dốc,em nghĩ không phải đó là lý do của nhà sản xuất,vì em không thấy tài liệu náo hướng dẩn việc chạy AT bằng 2 chân cả .Vì trước đây chính bạn em cũng đã từng làm xe điên 1 lần vì không nghe lời chạy cái 318 bằng 2 chân và kêu vậy mới an toàn thế là 1 lần lo hoảng đã đạp 1 lúc 2 chân thế là banh cái đầu xe và banh cái đuôi Jolie của người ta.
Còn về người lái AT khi qua MT chắc chắn 1 điều là lọng cọng tắt máy là bình thường,ngừơi đả từng lái MT 1 thời gian không chạy leo lên còn bị huống gì . Bác biết ở Mỹ 1 số tiểu bang và Canada cấp bằng 4B 2 loại rỏ rệt là AT và MT ,chì người có bằng MT thì được lái AT ,còn người bằng AT thì chỉ lái AT không được chạy MT . Ý em là vậy thôi bác hehe
[/quote]
bác làm em hít hồn tưởng bác rận em là bửa off em sẽ
có chứ... trên OS cũng nhiều cao thủ chạy 2 chân lắm... riêng em người thường nên không tập nổi, đành chạy kiểu thường 1 chân vậyhuynhnhatminh nói:Có ai chạy AT 2 chân đâu bác, trừ nữ mặc "mini jip" và tay viết bài báo đó thoai
PS: đừng cố thử chạy 2 chân với Focus, vì 2 pedan phanh + ga rất sát nhau + bàn ga nằm rất thấp so với phanh, nên khi chưa bỏ chân khỏi ga mà lấy chân trái đạp phanh có nguy cơ kẹt phanh vào chân phải, không phanh đc.... thằng Mẽo thiết kế rất là dốt , kiểu này sao tập 2 chân nâng cao trình độ đc