Hạng D
21/3/08
4.889
4.629
113
hcm
Điều khiển xe AT đúng là dễ dàng hơn nhiều so với MT, việc này bàn nhiều rồi. Tuy nhiên cái hậu quả cho sự cố 1 giây thì AT phải nói là tính tàn sát cao hơn nhiều, điều này khỏi phải bàn! Người có kinh nghiệm thì cũng khó tránh khỏi sự cố 1 giây, bằng chứng từng có sự cố với đội trưởng đội xe và con Escape ở HN. Bản thân em cũng từng lơ đễnh một tí, nhưng chỉ mình em phát hiện, người ngồi trên xe cũng không phát hiện ra, nhưng nếu lúc đó mà khoản cách với xe trước ngắn hơn, thì chắc cũng hun rồi, nhưng chắc cũng nhẹ!
Cách đây 1 tuần, em đi sau con Honda Civic 2.0, tới đèn đỏ dừng lại thì phát hiện đèn de của nó xuất hiện, theo các bác phải mần sao? theo phản xạ em bóp kèn 2 cái, nhưng nghĩ lại cũng hông tác dụng, đành chờ coi chuyện gì diễn ra .......cũng may là sau đó thì đèn de tắt, chứ nếu bác tài lại giật mình dậm phát chắc nó de lên mui xe em luôn quá!
 
Tập Lái
3/6/10
6
0
0
lùi xe mấy chỗ như vầy thì gót chân phải chấm xuống sàn và dùng má ngoái dựa hẳn vào thành bên vách úp dần dần vô cần ga thì sẽ ổn hơn vì cự ly di chuyển chân ga rất là ít và không bao giờ có chuyện giật mình đạp thẳng bạn đạp ga hết . Phòng xa thì vẫn hơn
 
Hạng D
14/11/08
1.907
561
113
Biên Hoà
Thăng Long ngàn năm rồi mà ý thức người dân vẫn ...u như kỹ...Dạo này em thấy mấy tai nạn xe hơi anh em OS đưa lên toàn ở Hà Nôi ko. Hết tông xe cột điện rồi cho xe tập bơi...Hay là có gì đó...tâm linh?
POLTS nói:
Sao mấy vụ này toàn xảy ra ở HN nhỉ :cool:
 
Hạng C
6/5/10
524
5
18
Cái này chẳng phải AT hay MT gì cả mà là tài non, hoặc chủ quan khi de xe đến lúc đụng người rồi thì hỏang ( Santafe có cảm biến de, ko nhẽ ko nghe thấy tiếng cảnh báo… ), hoặc do de khi lên dốc vào cây xăng nên đạp ga hơi quá ( thường là ko quen xe mới bị )
Chia buồn với gia đình nạn nhân ( đúng là thập diện mai phục, đậu xe sát bờ tường cây xăng mà còn bị tai nạn…
bash.gif
)
 
Hạng D
14/3/07
2.460
137
113
53
Hội OS CrossFire - CLB TDTT OS
Ặc, mấy bác phát biểu thế thì lại có hơi hướm vùng miền thì chết, theo em thì nó là tổng hợp của các nguyên nhân sau, trúng hay trật mấy bác nhận xét giúp:
- Số lượng xe mới sắm ở Tp.HCM và HN là nhiều nhất nước việt nam ==> Xác suất xảy ra tai nạn với xe mới cao nhất là đúng rồi.
- Số lượng xe AT mua nhiều nhất cũng là ở HN và Tp.HCM ==> cao là cũng đúng nốt.
- Nhà báo ở HN và Tp.HCM cũng thuộc vào hàng đông nhất, hóng hớt nhất, hở chút là có tin ngay==>lúc nào cũng nghe tại nạn ở tpHCM và HN là đúng rồi.
- Chuyện gì xảy ra ở HN và SG cũng sẽ hot nhất ==> Được ưu tiên lên báo, nên cứ giở ra hễ có tai nạn cọ quẹt nho nhỏ mà xảy ra ở hCM hay HN là lên báo ngay, còn ở tỉnh thì phải nghiêm trọng, chết nhiêu người.
 
Hạng D
24/4/06
2.447
13.571
113
TP. HCM
Chia buồn cùng người xấu số!
pvht nói:
Cách đây 1 tuần, em đi sau con Honda Civic 2.0, tới đèn đỏ dừng lại thì phát hiện đèn de của nó xuất hiện, theo các bác phải mần sao? theo phản xạ em bóp kèn 2 cái, nhưng nghĩ lại cũng hông tác dụng, đành chờ coi chuyện gì diễn ra .......cũng may là sau đó thì đèn de tắt, chứ nếu bác tài lại giật mình dậm phát chắc nó de lên mui xe em luôn quá!

em nghĩ đây là lúc họ vào số (hoặc trả số) nên phải qua R, mà qua R thì đèn sáng mà,
có thể họ vô số chậm quá làm bác hết hồn :D
 
Hạng B1
25/1/08
75
0
6
43
Nghệ An
vovinam nói:
Ặc, mấy bác phát biểu thế thì lại có hơi hướm vùng miền thì chết, theo em thì nó là tổng hợp của các nguyên nhân sau, trúng hay trật mấy bác nhận xét giúp:
- Số lượng xe mới sắm ở Tp.HCM và HN là nhiều nhất nước việt nam ==> Xác suất xảy ra tai nạn với xe mới cao nhất là đúng rồi.
- Số lượng xe AT mua nhiều nhất cũng là ở HN và Tp.HCM ==> cao là cũng đúng nốt.
- Nhà báo ở HN và Tp.HCM cũng thuộc vào hàng đông nhất, hóng hớt nhất, hở chút là có tin ngay==>lúc nào cũng nghe tại nạn ở tpHCM và HN là đúng rồi.
- Chuyện gì xảy ra ở HN và SG cũng sẽ hot nhất ==> Được ưu tiên lên báo, nên cứ giở ra hễ có tai nạn cọ quẹt nho nhỏ mà xảy ra ở hCM hay HN là lên báo ngay, còn ở tỉnh thì phải nghiêm trọng, chết nhiêu người.

Em ủng hộ bác, em ở tỉnh, thỉnh thoảng cũng có một số vụ số lượng "người ra đi" nhiều mà có thấy được đăng báo đâu, mà bản tin ATGT mỗi buổi sáng phát trên sóng FM của tỉnh chỉ có :"số lượng xe bị tạm giữ, số tiền nộp phạt thôi"
bash.gif
 
Hạng D
21/3/08
4.889
4.629
113
hcm
Phuong Ngoc nói:
Chia buồn cùng người xấu số!
pvht nói:
Cách đây 1 tuần, em đi sau con Honda Civic 2.0, tới đèn đỏ dừng lại thì phát hiện đèn de của nó xuất hiện, theo các bác phải mần sao? theo phản xạ em bóp kèn 2 cái, nhưng nghĩ lại cũng hông tác dụng, đành chờ coi chuyện gì diễn ra .......cũng may là sau đó thì đèn de tắt, chứ nếu bác tài lại giật mình dậm phát chắc nó de lên mui xe em luôn quá!

em nghĩ đây là lúc họ vào số (hoặc trả số) nên phải qua R, mà qua R thì đèn sáng mà,
có thể họ vô số chậm quá làm bác hết hồn :D

hì hì dừng đèn đỏ mà để cái đèn nó sáng khá lâu em mới hết hồn đó chứ, vì em cũng chạy AT, nên thấy rung ngay!
 
VIP CARD MEMBER
7/5/10
47
0
0
52
vovinam nói:
Ặc, mấy bác phát biểu thế thì lại có hơi hướm vùng miền thì chết, theo em thì nó là tổng hợp của các nguyên nhân sau, trúng hay trật mấy bác nhận xét giúp:
- Số lượng xe mới sắm ở Tp.HCM và HN là nhiều nhất nước việt nam ==> Xác suất xảy ra tai nạn với xe mới cao nhất là đúng rồi.
- Số lượng xe AT mua nhiều nhất cũng là ở HN và Tp.HCM ==> cao là cũng đúng nốt.
- Nhà báo ở HN và Tp.HCM cũng thuộc vào hàng đông nhất, hóng hớt nhất, hở chút là có tin ngay==>lúc nào cũng nghe tại nạn ở tpHCM và HN là đúng rồi.
- Chuyện gì xảy ra ở HN và SG cũng sẽ hot nhất ==> Được ưu tiên lên báo, nên cứ giở ra hễ có tai nạn cọ quẹt nho nhỏ mà xảy ra ở hCM hay HN là lên báo ngay, còn ở tỉnh thì phải nghiêm trọng, chết nhiêu người.

- Số lượng người mới lấy bằng tại HN & Tp.HCM cao nhất nước => khả năng xảy ra tai nạn cao nhất.
- Số lượng xe các tỉnh nơi đổ về cũng rất cao, nếu không quen đường đi nước bước trong nội ô HN & Tp.HCM cũng dễ va chạm => giao thông wa đông