Điều khiển xe AT đúng là dễ dàng hơn nhiều so với MT, việc này bàn nhiều rồi. Tuy nhiên cái hậu quả cho sự cố 1 giây thì AT phải nói là tính tàn sát cao hơn nhiều, điều này khỏi phải bàn! Người có kinh nghiệm thì cũng khó tránh khỏi sự cố 1 giây, bằng chứng từng có sự cố với đội trưởng đội xe và con Escape ở HN. Bản thân em cũng từng lơ đễnh một tí, nhưng chỉ mình em phát hiện, người ngồi trên xe cũng không phát hiện ra, nhưng nếu lúc đó mà khoản cách với xe trước ngắn hơn, thì chắc cũng hun rồi, nhưng chắc cũng nhẹ!
Cách đây 1 tuần, em đi sau con Honda Civic 2.0, tới đèn đỏ dừng lại thì phát hiện đèn de của nó xuất hiện, theo các bác phải mần sao? theo phản xạ em bóp kèn 2 cái, nhưng nghĩ lại cũng hông tác dụng, đành chờ coi chuyện gì diễn ra .......cũng may là sau đó thì đèn de tắt, chứ nếu bác tài lại giật mình dậm phát chắc nó de lên mui xe em luôn quá!
Cách đây 1 tuần, em đi sau con Honda Civic 2.0, tới đèn đỏ dừng lại thì phát hiện đèn de của nó xuất hiện, theo các bác phải mần sao? theo phản xạ em bóp kèn 2 cái, nhưng nghĩ lại cũng hông tác dụng, đành chờ coi chuyện gì diễn ra .......cũng may là sau đó thì đèn de tắt, chứ nếu bác tài lại giật mình dậm phát chắc nó de lên mui xe em luôn quá!