Hạng C
18/11/07
949
1.015
93
De xe là một trong những tình huống chửa đựng nhiều rủi ro nhất, vì khả năng quan sát hạn chế nhất, vậy mà em thấy nhiều bác de quá nhanh, lá gan lớn thật. Em thì chỉ dám dậm thắng hay nhả thắng (xe AT, tất nhiên chỗ ko có dốc) để xe lùi từ từ, tận dụng mọi giác quan và 3 cái kính để quan sát. Ngoài ra, thấy nhiều bác tài ôm vòng xoay với tốc độ rất kinh mà em hãi luôn, chỉ cần xe máy hay ô tô khác chạy lơ tơ mơ là hốt ngay. Sao nhiều người liều vậy nhỉ?
 
Hạng B2
9/5/09
353
1
0
38
Cái này e nghĩ không nằm ở AT hay MT đâu, mấu chốt là lái xe quá kém thôi, đầu tiên quẹt một phụ nữ, chính tỏ tài xế này chưa thể quan sát tốt khi lùi.......suy ra tai nạn do trình độ lái xe!
SMOKIN.GIF
 
Hạng D
9/4/05
4.489
65
48
47
Đã nhầm thì MT hay AT đều chẳng phang vào chân ga hết các bác ạ
đổ cho em AT thì oan cho em nó.
 
Tập Lái
30/9/09
47
1
8
Chia buồn với gia đình các nạn nhân.

Camera de - một phần tất yếu của 4B. Xe bác nào chưa có nên trang bị nhé.
 
Hạng B2
14/4/08
365
450
63
Lái MT quen rồi khi qua lái AT nên buộc một chân bên trái đi ngay , chỉ chân phài thôi
 
Стефан Теодосиев
22/12/06
546
10
18
47
Căn phòng nhỏ, Cao ốc vô danh
Luôn để chân vào thắng trong trường hợp de không bao giờ để vào chân ga. Gặp trường hợp đường gồ ghề hoặc hơi dốc lên thì thò sang chân ga miết nhẹ rồi nhả ra để về thắng liền, quan sát kỹ trước khi de. Chẳng biết thế có đúng không các bác
 
Hạng D
13/5/10
1.064
250
83
48
AT hay MT đều có cái hay dở riêng. Riêng em đang đi MT, lúc mới lái đúng là lâu lâu cuống vẫn đạp nhầm ga và phanh :confused:, nhưng nhờ có chân côn nên ko sao.

Em cũng nghĩ là mới biết lái nên đi MT vì MT an toàn hơn khoản nhầm ga/phanh. Khi đã lái rành, biết làm chủ không gian, khoảng cách, tốc độ..... nói tóm lại khi ít bị phân tâm hơn vào việc canh xe thì thao tác ga phanh sẽ ít bị nhầm hơn, em nghĩ thế.