KLQ: nhưng Khi mà thấy né ko được, các bác chủ động cho xe tông trực diện như xe tải, thì khi đó túi khí sẽ bung (trường hợp này xe tải ko có túi khí) và an toàn hơn đâm góc xéo nhé. Trong những phần test xe, xe đâm trực diện dễ pass hơn là đâm góc xéo.
Em thấy xe khách từ làn bên kia chuyển vô mà ? còn xe tải chạy làn trong , mà khoảng cách cũng xa nữa , em nghĩ xe tải thấy mà ỷ y ko chịu thắng , cứ nghĩ đánh lái đc ... cuối cùng ủi đít
Do Xe Khách nó cúp đầu thôi bác, Anh Tải ko tài nào trở tay kịpNhư thế này xe tải có bị lỗi không các bác?
Ông biển đỏ cũng định lách trái cho tải lách qua nhưng lại có 1 em cam sau vượt lên nên không qua đượcTheo luật ông biển đỏ cũng không vô can được
Quỳ vs bác này, động cơ của bác là gì vậy? =))- thánh thiếc gì bác ? Ý tôi muốn nói ở đây là cho dù xe khách có vì lý do gì mà chuyển làn đột ngột thì tải phải chủ động thắng, vì khoảng cách quá gần,( sau khi khách đã vào chung làn với tải , chứ ai nói lúc 2 xe còn riêng 2 làn) còn Tải có thắng mà thắng ko kịp, hay ko thắng ,thì CA điều tra đo đạc thì mới biết, tôi có nói khách ko lỗi đâu ?
coi clip thì thấy hình như tải ko có ý định thắng, Nếu vậy là lỗi rồi !
Tải ko có lỗi nha bác, nó vào như điện thế phản ứng kiểu gì? Vào lần 2 lane, nếu là e e cũng nghĩ nó vào lane giữa thôi chứ ai ngờ nó vào lane xe máy thế kia, cơ bản là ko thể phản ứng kịp
Chỉnh sửa cuối: