Bên hội CRV có mấy chiếc thay kính lái tại đại lý hãng nhưng khi chạy về thì phát hiện nó rung và phát ra tiếng kêu, quay lại đại lý thì được khắc phục bằng cách...đệm mấy miếng cao su vào chân kính-taplo. Nên đúng là không gì bằng hàng zin đượctrong hảng xe (không phải đại lý), hư body (thùng xe) có thùng thay mới. hư chassis, cũng có chassis thay mới, hư cái gì cũng có cái mới thay, đó là ở hãng. nhưng kỹ thuật lắp xe (mới) và thay mới là hoàn toàn khác nhau, nên chất lượng cũng khác (dù là người làm chung trong hãng và có đào taọ). xe bị hư/mốp/biến dạng của, mông, vè thì có thể phục hồi, nhưng độ khít thì rất khó như zin. còn dính đến chassis/ khung- gầm-thân (body)/ đầu xe (phần kính chắn gió trở về đầu xe) thì có khắc phục cũng không bao giờ dược như zin (dù kỹ thuật lắp như hảng, phụ tùng hảng)
Nếu TNGT nặng BH có thể yêu cầu biên bản việc của CSGT có khi bạn phải bị phạt tuỳ tình huống, bạn có thể báo tự va vào gì đấy cho nhanh
E phải phân biệt thêm 1 điều nữa là đồ lắp trên chuyền luôn đạt chất lượng 9.5/10 hoặc 10/10 đồ thay thế, đúng món đó part đó nó tầm 8-8.5 điểm thôiBên hội CRV có mấy chiếc thay kính lái tại đại lý hãng nhưng khi chạy về thì phát hiện nó rung và phát ra tiếng kêu, quay lại đại lý thì được khắc phục bằng cách...đệm mấy miếng cao su vào chân kính-taplo. Nên đúng là không gì bằng hàng zin được
mu có thể lý giải vì sao cái cột điện nó méo né cái xe để cái xe tông nát đầu hem?E phải phân biệt thêm 1 điều nữa là đồ lắp trên chuyền luôn đạt chất lượng 9.5/10 hoặc 10/10 đồ thay thế, đúng món đó part đó nó tầm 8-8.5 điểm thôi
Xe đụng tan nát đầu dạng này, ở Mỹ, nếu đã có CS làm report thì xem như sẽ bị Toll ( BH hay ko, đền bù thế nào là chuyện của chủ xe, hậu xét).
BH nó sẽ lấy lại và có thể bán cho bọn nào có nhu cầu mua. Về có thể gỡ parts, đô đẽo, bán sắt vụn..vv..vv...
Ở Mỹ chỉ xét số VIN sườn. Nếu con đó còn ra đường được hay mua bán thì record phải ghi Salvage trong tittle.
BH nó sẽ lấy lại và có thể bán cho bọn nào có nhu cầu mua. Về có thể gỡ parts, đô đẽo, bán sắt vụn..vv..vv...
Ở Mỹ chỉ xét số VIN sườn. Nếu con đó còn ra đường được hay mua bán thì record phải ghi Salvage trong tittle.
Là cả các nước phương tây luôn , chứ không phải chỉ ở Mỹ đâu bác Tủn.Xe đụng tan nát đầu dạng này, ở Mỹ, nếu đã có CS làm report thì xem như sẽ bị Toll ( BH hay ko, đền bù thế nào là chuyện của chủ xe, hậu xét).
BH nó sẽ lấy lại và có thể bán cho bọn nào có nhu cầu mua. Về có thể gỡ parts, đô đẽo, bán sắt vụn..vv..vv...
Ở Mỹ chỉ xét số VIN sườn. Nếu con đó còn ra đường được hay mua bán thì record phải ghi Salvage trong tittle.
Cái hay là nó mua lại đền bù cho mình để mình tậu ....xe khác, theo giá thị trường, (2 chiều)
Hiện tại là 4.0, không cần giấy tờ, ngay cả bảo dưởng, cứ ....truy tìm trên mạng (có trã tiền) là ra lịch sữ xe hết từ A-Z ....
Vấn đề xe đến từ Đông âu thì em chưa trãi nghiệm ....
Tuỳ theo option, miển đừng đụng đến khung gầm chính của xe và giá tri xe vẩn còn cao, đưa đến chính hãng thì chắc ăn hơn.E phải phân biệt thêm 1 điều nữa là đồ lắp trên chuyền luôn đạt chất lượng 9.5/10 hoặc 10/10 đồ thay thế, đúng món đó part đó nó tầm 8-8.5 điểm thôi
xe em bị đầu, phần khung dưới k bị ạ, ben hãng nói thà bị gầm thì nó k ăn sâu vào nhưng k bị gầm nên phá hết phần trên nắp capo, vào tận kính lái và nổ 2 túi khíThoả thuận bồi thường xong bán luôn đi bác ơi. Tuy bị phần đầu nhưng khung gầm cũng tòi hết rồi á, chỉ còn lại 4 cái ghế và kính sau thôi.