Hóng lâu quá nên bác có thời gian soi rất kĩ !Em nghĩ là dùm chứ không phải giùm.
- Tags
- văn hoá giao thông
Lé Xẹ đómặc dù te tua xơ mướp, cũng chả biết hiệu gì nhưng đúng là xe xịn...
Theo đại từ điển tiếng việt xuất bản 1999 chủ biên nguyễn như ý. Giùm đgt giúp; không có từ dùm.
Attachments
-
79,9 KB Đọc: 5
Dạ, chào các bác em có mặt. Xin hầu chuyện tiếp:
C54 có lẽ mới chỉ biết qua các kênh thông tin, nghe cái tên " khoa học hình sự BCA " đã thấy như FBI trong phim Mỹ. Phải đọc đi đọc lại cái công văn vài lần vì cứ nghĩ họ nhầm lẫn với vụ án nào đó. Ngồi sợt tới lui mới thở hắt ra, ui cha tưởng gì chứ hóa ra bên BH gần đây khi dính vào các vụ tổn thất lớn, ngoài hồ sơ của CA địa phương nơi xảy ra tai nạn họ sẽ thuê ( em nhấn mạnh là THUÊ) bên C54 BCA làm dịch vụ giám định về nguyên nhân lý do xảy ra tai nạn nhằm mục đính chống trục lợi gian lận trong bồi thường bảo hiểm. Cụ thể như ở vụ của em thì C54 sẽ dùng các biện pháp nghiệp vụ của kỹ thuật HS để xác minh tốc độ xe, lỗi vi phạm và tình trạng của lái xe khi xảy ra tai nạn.
Để đỡ kéo dài cái thớt này ( em không muốn táo gì đó mà các bác tặng ) và nếu có dịp em sẽ viết câu chuyện của em và C54 vào lúc khác. Tóm lại thế này: Nếu C54 giám định được em quá tốc độ thì việc giảm trừ bồi thường BH sẽ khá lớn tùy theo tỷ lệ vi phạm tốc độ, còn nếu có nồng độ cồn hoặc vi phạm luật GT mà để xảy ra tai nạn thì coi như bên BH sẽ liên hoan ăn mừng và coi chừng em còn bị xem xét trách nhiệm về mặt pháp luật.
...
( em đi ăn trưa, chút nữa sẽ viết tiếp cho xong. Em đảm bảo không cò cưa quá ngày hôm nay đâu)
C54 có lẽ mới chỉ biết qua các kênh thông tin, nghe cái tên " khoa học hình sự BCA " đã thấy như FBI trong phim Mỹ. Phải đọc đi đọc lại cái công văn vài lần vì cứ nghĩ họ nhầm lẫn với vụ án nào đó. Ngồi sợt tới lui mới thở hắt ra, ui cha tưởng gì chứ hóa ra bên BH gần đây khi dính vào các vụ tổn thất lớn, ngoài hồ sơ của CA địa phương nơi xảy ra tai nạn họ sẽ thuê ( em nhấn mạnh là THUÊ) bên C54 BCA làm dịch vụ giám định về nguyên nhân lý do xảy ra tai nạn nhằm mục đính chống trục lợi gian lận trong bồi thường bảo hiểm. Cụ thể như ở vụ của em thì C54 sẽ dùng các biện pháp nghiệp vụ của kỹ thuật HS để xác minh tốc độ xe, lỗi vi phạm và tình trạng của lái xe khi xảy ra tai nạn.
Để đỡ kéo dài cái thớt này ( em không muốn táo gì đó mà các bác tặng ) và nếu có dịp em sẽ viết câu chuyện của em và C54 vào lúc khác. Tóm lại thế này: Nếu C54 giám định được em quá tốc độ thì việc giảm trừ bồi thường BH sẽ khá lớn tùy theo tỷ lệ vi phạm tốc độ, còn nếu có nồng độ cồn hoặc vi phạm luật GT mà để xảy ra tai nạn thì coi như bên BH sẽ liên hoan ăn mừng và coi chừng em còn bị xem xét trách nhiệm về mặt pháp luật.
...
( em đi ăn trưa, chút nữa sẽ viết tiếp cho xong. Em đảm bảo không cò cưa quá ngày hôm nay đâu)
Người ta viết bài các bác đọc thì cứ từ từ, có được lợi ích hay các bác có trả tiền cho người ta đâu mà đòi nhanh với chậm. Nói chung là chuyện hay cứ từ từ đọc mới thú vị các bác ạ, kéo liền 1 mạch 26 trang mà thấy có mấy bác bất lịch sự quá. Ps : Cám ơn bác chủ thớt đã chia sẽ và chúc mừng bác chủ cùng 3 người bạn may mắn thoát nạn.