Rồi anh gắn cái logo nào vô, Rover chăng?Cái logo dễ nạy ra không anh?
Không bao giờ hỏng giữa đường, yên tâm đi.Nó chỉ cần ko hỏng vặt nằm đường, em mua mang ra Côn Đảo chạy taxi chở khách quá
Có chạy được ra tới đường đâu mà đòi hư ngoài đường.
mà nói thiệt dân ngoài đó mê xe lắm anh ơi, cũng chả quan trọng sang hèn gì, mấy con xe cũ mang ra đón bán lại lời lắm. Mang con này ra chạy 1 năm bán lại có khi không lỗ ). Để em nghĩ )Không bao giờ hỏng giữa đường, yên tâm đi.
Có chạy được ra tới đường đâu mà đòi hư ngoài đường.
Làm biếng ghi ra số liệu (google rất dễ dàng)
Fiscal year 2017 thì trung bình mỗi chiếc xe Toy lời (net profit) là 2400
Giá chiếc xe trước invoice price (giá xe dealer bán ra có lời, khác với giá đề nghị) trong fiscal year 2017 là:
giá xuất xưởng + chi phí ngoài xưởng (giàn CEO, CFO,...) + quảng cáo + operate & lời dự kiến của fleet + operate & lời dự kiến của dealer + 2-year-worry-free warranty ($1000) + warranty + bảo hiểm + 2400 tiền lời (net profit) + incentive cho người mua
gom lại:
giá xuất xưởng + 3400 + nhiều thứ + incentive cho người mua
=> đủ biết giá xuất xưởng nó rẻ mạt chừng nào
Fiscal year 2017 thì trung bình mỗi chiếc xe Toy lời (net profit) là 2400
Giá chiếc xe trước invoice price (giá xe dealer bán ra có lời, khác với giá đề nghị) trong fiscal year 2017 là:
giá xuất xưởng + chi phí ngoài xưởng (giàn CEO, CFO,...) + quảng cáo + operate & lời dự kiến của fleet + operate & lời dự kiến của dealer + 2-year-worry-free warranty ($1000) + warranty + bảo hiểm + 2400 tiền lời (net profit) + incentive cho người mua
gom lại:
giá xuất xưởng + 3400 + nhiều thứ + incentive cho người mua
=> đủ biết giá xuất xưởng nó rẻ mạt chừng nào
Xe con TQ nhập về xếp thứ 2 nhé.
Khả năng thị trường hấp thụ tốt.
https://autodaily.vn/2018/05/xe-thai-lan-lai-do-ve-viet-nam-sau-mot-tuan-vang-bong
Lượng xe con nhập về trong tuần từ 4 đến 10/5.
[xtable=skin1|border:1|cellpadding:1|cellspacing:0|bcenter|428x194]
{tbody}
{tr}
{td}Thị trường nhập{/td}
{td}Số chiếc{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Thái Lan{/td}
{td}473{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Trung Quốc{/td}
{td}33{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Thụy Điển{/td}
{td}18{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Đức{/td}
{td}13{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Slovakia{/td}
{td=colspan:1|rowspan:3}17{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Nhật Bản{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Anh{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Mexico{/td}
{td} {/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
p/s :
Nếu dòng xe này bền như xe Hàn lúc mới vô VN. Cộng với kiểu dáng, options tận nóc thì xe TQ sẽ thành 1 thế lực chứ ko vừa đâu.
Thời Nokia còn trùm. Đt TQ ai nghe cũng sợ. Giờ Nokia băng hà nhưng đt TQ giờ là 1 thế lực ko thua Hàn, Mỹ...nếu ko muốn nói anh Nhật đã bị bỏ lại khá xa trong lĩnh vực dt.
Khả năng thị trường hấp thụ tốt.
https://autodaily.vn/2018/05/xe-thai-lan-lai-do-ve-viet-nam-sau-mot-tuan-vang-bong
Lượng xe con nhập về trong tuần từ 4 đến 10/5.
[xtable=skin1|border:1|cellpadding:1|cellspacing:0|bcenter|428x194]
{tbody}
{tr}
{td}Thị trường nhập{/td}
{td}Số chiếc{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Thái Lan{/td}
{td}473{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Trung Quốc{/td}
{td}33{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Thụy Điển{/td}
{td}18{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Đức{/td}
{td}13{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Slovakia{/td}
{td=colspan:1|rowspan:3}17{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Nhật Bản{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Anh{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Mexico{/td}
{td} {/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
p/s :
Nếu dòng xe này bền như xe Hàn lúc mới vô VN. Cộng với kiểu dáng, options tận nóc thì xe TQ sẽ thành 1 thế lực chứ ko vừa đâu.
Thời Nokia còn trùm. Đt TQ ai nghe cũng sợ. Giờ Nokia băng hà nhưng đt TQ giờ là 1 thế lực ko thua Hàn, Mỹ...nếu ko muốn nói anh Nhật đã bị bỏ lại khá xa trong lĩnh vực dt.
Xe con TQ nhập về xếp thứ 2 nhé.
Khả năng thị trường hấp thụ tốt.
https://autodaily.vn/2018/05/xe-thai-lan-lai-do-ve-viet-nam-sau-mot-tuan-vang-bong
Lượng xe con nhập về trong tuần từ 4 đến 10/5.
[xtable=skin1|border:1|cellpadding:1|cellspacing:0|bcenter|428x194]
{tbody}
{tr}
{td}Thị trường nhập{/td}
{td}Số chiếc{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Thái Lan{/td}
{td}473{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Trung Quốc{/td}
{td}33{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Thụy Điển{/td}
{td}18{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Đức{/td}
{td}13{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Slovakia{/td}
{td=colspan:1|rowspan:3}17{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Nhật Bản{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Anh{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Mexico{/td}
{td} {/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
p/s :
Nếu dòng xe này bền như xe Hàn lúc mới vô VN. Cộng với kiểu dáng, options tận nóc thì xe TQ sẽ thành 1 thế lực chứ ko vừa đâu.
Thời Nokia còn trùm. Đt TQ ai nghe cũng sợ. Giờ Nokia băng hà nhưng đt TQ giờ là 1 thế lực ko thua Hàn, Mỹ...nếu ko muốn nói anh Nhật đã bị bỏ lại khá xa trong lĩnh vực dt.
Xếp thứ 2 nhưng ít hơn thứ nhất mười mấy lần, mà anh kết luận là thị trường hấp thụ tốt....
Xe TQ, chi 1-2 cái showroom mà bán 1 tháng mấy chục chiếc là khởi đầu quá tốt rồi.Xếp thứ 2 nhưng ít hơn thứ nhất mười mấy lần, mà anh kết luận là thị trường hấp thụ tốt....
1 năm thằng Zotye bán ra lượng xe nhiều hơn toàn bộ lượng oto bán ở Việt Nam cộng lại.