Giờ bác còn hỏi câu này nữa sao? Khi nào nó đúng là thằng bạn hay thằng anh láng giềng đúng nghĩa thì mình giao thương giá trị lớn với nó là hợp lý, còn giờ nhìn cái lưỡi bò của nó mà bác cứ đi nhìn tiểu tiết lòng tham con buôn làm gì! Chứ xe hơi của nó giờ thì em chưa bao giờ nghĩ nó bèo như xe máy!TQ nó bố láo hay cái thằng VN nhập về bố láo? phải phân biệt điều này cho rõ.
Vẫn có ng mua nhé! Thậm chí những chiếc xe máy TQ đầu tiên về VN với giá 16-18 tr ngày đó jo vẫn đang chạy ầm ầm trên đường nhé.Tới giờ thì có ai mua xe máy TQ nữa không?![]()
https://www.youtube.com/watch?v=HD0SqSO0WC8&t=2s
Đây anh, em thấy đây là 1 bài đánh giá khách quan về xe Trung Quốc, và vì sao nó rẻ;
Câu " Tiền nào của đó" đúng với xe Trung Quốc;
Theo em Xe Trung Quốc nó rẻ vì dùng vật liệu, chất liệu... mọi thứ đều kém hơn so với xe Âu, Nhật, Mỹ;
Xe Âu, Mỹ, Nhật có thể sử dụng 20-30 năm nếu chăm sóc, bảo dưỡng tốt; còn xe Trung Quốc thì sau 10-15 năm có lẽ không thể sử chữa được.
Đây anh, em thấy đây là 1 bài đánh giá khách quan về xe Trung Quốc, và vì sao nó rẻ;
Câu " Tiền nào của đó" đúng với xe Trung Quốc;
Theo em Xe Trung Quốc nó rẻ vì dùng vật liệu, chất liệu... mọi thứ đều kém hơn so với xe Âu, Nhật, Mỹ;
Xe Âu, Mỹ, Nhật có thể sử dụng 20-30 năm nếu chăm sóc, bảo dưỡng tốt; còn xe Trung Quốc thì sau 10-15 năm có lẽ không thể sử chữa được.
Hihi, nếu láng giềng nó bố láo thì tốt nhất mình nên đóng cửa biên giới, cắt giao thương quan hệ kinh tế, chính trị....bác nhỉ??? nói chung là cắt hết, không nhập đồ TQ,không xuất qua TQ nữa.Giờ bác còn hỏi câu này nữa sao? Khi nào nó đúng là thằng bạn hay thằng anh láng giềng đúng nghĩa thì mình giao thương giá trị lớn với nó là hợp lý, còn giờ nhìn cái lưỡi bò của nó mà bác cứ đi nhìn tiểu tiết lòng tham con buôn làm gì! Chứ xe hơi của nó giờ thì em chưa bao giờ nghĩ nó bèo như xe máy!
Có như vậy đỡ hại não khi đắn đo hàng TQ. Mình xài hàng nước khác là ổn hé
Quan trọng là tiền! Hehe! Ai cũng muốn xài hàng tốt, chất lượng hết. Có điều có tiền để mua các sản phẩm tốt hay k thôi.Hihi, nếu láng giềng nó bố láo thì tốt nhất mình nên đóng cửa biên giới, cắt giao thương quan hệ kinh tế, chính trị....bác nhỉ??? nói chung là cắt hết, không nhập đồ TQ,không xuất qua TQ nữa.
Có như vậy đỡ hại não khi đắn đo hàng TQ. Mình xài hàng nước khác là ổn hé![]()
mình thì ko mua đơn giản vì ghét bọn TQ, ok ko bạnVẫn có ng mua nhé! Thậm chí những chiếc xe máy TQ đầu tiên về VN với giá 16-18 tr ngày đó jo vẫn đang chạy ầm ầm trên đường nhé.
Xe máy TQ ngày xưa nó đi không bằng xe Nhật là vì nó rẻ, linh kiện chắc chắn không tốt bằng nên Các bác chạy chiếc xe máy TQ nó sẽ không êm, tay ga chân phanh nó cứng hơn, chạy nhanh nó rung hơn rõ ràng đúng không ? Nhưng xe Hơi hiện nay và trình độ của TQ lại là vấn đề hoàn toàn khác xưa . Nếu nó dỏm, rẻ tiền thì sao động cơ nó lại mạnh hơn nhiều so với những con xe cùng tầm tại Việt Nam dù cùng dung tích. Option miên man mà những con xe tiền tỉ tại Việt Nam mơ cũng chẳng có, và quan trọng là trải nghiệm nó ăn đứt mấy con xe trên dưới 1 tỉ tại Việt Nam về thiết kế nội ngoại thất, chất liệu, cứng cáp, rộng rãi, nhiều option, trải nghiệm cảm giác lái và người ngồi trên xe... Nếu nó dỏm, nó không tốt, chất liệu kém thì làm sao nó có được trải nghiệm như vậy ? Đừng nghe ông này nói bà kia bảo mà hãy thử một lần bỏ qua cái định kiến thương hiệu đi và lái thử nó như những hãng khác và cảm nhận xem...