Mua cái áo 3.6 củ thì nghĩ nó chất hơn cái áo 800k. Mặc dù nó là 1 chỗ. Cùng 1 dây chuyền, cùng chất nguyên liệu như nhau. Giá xe việt nam đắt do thuế má nhiều. Xe trung khai giá thấp nên giá rẻ hơn nhiều so với các xe khác. Dân mình cứ phải nghĩ nhiều tiền mới chất đâm ra tự kỉ ám thị như vậy
Ngày xưa kinh tế mình còn nghèo nên cố nhắm mắt lấy cái mà đi , thử hỏi thị trường xe máy bây giờ xe TQ còn đất sống không ? Sản phẩm gia dụng hay điện tử giá trị thấp em không nói nhưng xe hơi thì xe TQ không sống được .Nếu k có xe máy TQ tràn vào những năm 2000 thì giờ ng VN chưa có xe máy mà đi. Ngay cả đt cũng vậy thôi. K có đt TQ thì jo cái Noki chuông vẫn 4 tr. Hehe. Tùy suy nghĩ của từng ng thôi.
Đề tài cũ nhưng vẫn nóng hổi hehe. Theo ý em tiền bạc mình đổ mồ hôi kiếm được thì tự mình sẽ quyết định cách sử dụng hợp lý, các bác nào thấy có cảm tình và khả năng mua xe Tung của thì cứ việc nhưng với cá nhân em thì đối với cái thằng bạn vàng..khè suốt ngày tham vọng ăn hiếp, lấn chiếm, đâm chìm tàu cá...thì em loại ngay cái ý định mua xe ủng hộ nó, ngay cả cái chuyện như bác gì nói ở trên là khai giá xe nhập khẩu thấp để trốn thuế là thấy đã khốn nạn rồi.
Kg có làn sóng xe máy TQ thì bác nghỉ bây giờ xe Honda, Ya, Su có giá dưới 20tr ???????Ngày xưa kinh tế mình còn nghèo nên cố nhắm mắt lấy cái mà đi , thử hỏi thị trường xe máy bây giờ xe TQ còn đất sống không ? Sản phẩm gia dụng hay điện tử giá trị thấp em không nói nhưng xe hơi thì xe TQ không sống được .

Mình đang kinh doanh cái mâm xe này của TQ và cả HQ nhé các bạn.
Mình nói vầy cho các bạn dễ hình dung nè:
Cái mâm theo xe 15 tấn Hyundai nhập Hàn Quốc, mặt bắt ốc nó dày 12mm (mặt có mấy cái lỗ nhỏ nhỏ như hình ấy). Còn mâm Howo TQ zin nó dày 14mm.
Khác nhau có 2mm thôi nhưng khi chở tải nặng chạy đường xấu là biết mặt nhau liền, xe Hyundai là đảo lắc, nứt mặt bắt ốc, còn Howo thì bao chạy, đường có thể bể nhưng xe thì không hư nhé.
Và lúc xe Hyundai bể mâm thì đều được bên mình khuyến nghị là thay mâm TQ 14mm vô chạy nha, chứ thay mâm zin HQ là nó bể nữa. Giá mâm 14mm TQ chỉ bằng 2/3 giá mâm 12mm HQ thôi nhé.
TQ thượng vàng hạ cám đều có. Hiểu biết thì nên coi thông số trước khi xuống tiền ha.
hơn 30tr có ngay con xe cũ Lifan 2008 chạy,,, xe Hàn thì đời này làm gì có giá đó,,,,các a hểu ý mình chứ
Attachments
-
308,2 KB Đọc: 11
Chọc chơi thôi , để hơn 7 hay 8 lần với tầm 210 triệu mua được Mer C luôn, năm 2008hơn 30tr có ngay con xe cũ Lifan 2008 chạy,,, xe Hàn thì đời này làm gì có giá đó,,,,các a hểu ý mình chứ
Nhưng là xe nước ngoài bán
Nói chung là các hãng xe VN ăn dầy quá, chưa thuế còn đắt hơn xe có thuế ở nước ngoài. Do đó có câu xe 4B là con bò sửa (hay con gà đẻ trứng vàng) của chính phủ mà ... dù bất cứ xe nào, hiệu nào, đời nào cũng thế, và nhất là các máy cũ đời nào đó thời đệ nhị thế chiến để vào cái vỏ mới toanh, bán trên trời dưới đất. Thân các bác OS !
bác cho em hỏi mâm hàn quốc 15t là của xe gì và xe trung quốc là của xe gì? Ý em là model xe ấy??? Cộng thêm loại đó mâm nhôm hay sắt (có ruột hay không ruột?)View attachment 2208212
Mình đang kinh doanh cái mâm xe này của TQ và cả HQ nhé các bạn.
Mình nói vầy cho các bạn dễ hình dung nè:
Cái mâm theo xe 15 tấn Hyundai nhập Hàn Quốc, mặt bắt ốc nó dày 12mm (mặt có mấy cái lỗ nhỏ nhỏ như hình ấy). Còn mâm Howo TQ zin nó dày 14mm.
Khác nhau có 2mm thôi nhưng khi chở tải nặng chạy đường xấu là biết mặt nhau liền, xe Hyundai là đảo lắc, nứt mặt bắt ốc, còn Howo thì bao chạy, đường có thể bể nhưng xe thì không hư nhé.
Và lúc xe Hyundai bể mâm thì đều được bên mình khuyến nghị là thay mâm TQ 14mm vô chạy nha, chứ thay mâm zin HQ là nó bể nữa. Giá mâm 14mm TQ chỉ bằng 2/3 giá mâm 12mm HQ thôi nhé.
TQ thượng vàng hạ cám đều có. Hiểu biết thì nên coi thông số trước khi xuống tiền ha.
Tốt hay rẻ gì không quan trọng. Quan trọng là bọn cẩu hán súc sinh ấy là kẻ thù của dân tộc này. Cái gì dính vào rồi thì nên hạn chế dần, cái gì chưa dính vào thì đừng rước về. Cổ súy cho việc rước xe tàu về thì cũng đáng bị nguyền rủa như bọn cẩu hán đấy