Hèn gì mà lâu lâu lại xảy ra tai nạn do mất lái, thì ra là đây.... Cái chân giữa nó chả thuộc về xe mà xem ra quan trọng nhỉ...Hahaha..Em có thói quen đã trở thành phản xạ vô điều kiện rồi, lên xe AT thì chân phải đạp thắng trước rồi làm gì tính sau.
Còn lên xe số MT thì tất cả các chân đều hoạt động: chân trái đạp côn, chân phải đạp phanh rồi mới tới thao tác khác. À quên, còn cái "chân giữa" có "hoạt động" hay nằm im thì còn tùy hành khách ngồi kế bên là ai, ăn mặc ra sao...
Bật ở đâu bác nhỉ. E mò hết mớ chức năng rồi mà chả thấy nó đâu nhỉ?Ford có thể bật tắt đạp phanh hay k để vào số, 1 số xe Toyota vào số cũng k cần phanh, nhưng theo thói quen số tđ nên đạp phanh, giống xe tay ga bóp thắng đề máy.
Toy mình đã thử, máy nổ, phải đạp braker mới vào đc số. Biết vậy lâu rồi mà bữa cũng hết hồn phải kiểm tra lại, tại xe còn nổ mà thằng con nó mò lên, sợ nó kéo cần số sảng, nó phá lắm, cái gì kéo được là.nó kéo.Bật ở đâu bác nhỉ. E mò hết mớ chức năng rồi mà chả thấy nó đâu nhỉ?
Thằng nào từ P cũng phải đạp phanh mới vào số được mà bác cứ khéo lo. Xe e mà dừng xe nỗ máy thì e về P hết.Toy mình đã thử, máy nổ, phải đạp braker mới vào đc số. Biết vậy lâu rồi mà bữa cũng hết hồn phải kiểm tra lại, tại xe còn nổ mà thằng con nó mò lên, sợ nó kéo cần số sảng, nó phá lắm, cái gì kéo được là.nó kéo.
Chà chà, căng nha, nguyên nhân gây tăng dân số đây màEm có thói quen đã trở thành phản xạ vô điều kiện rồi, lên xe AT thì chân phải đạp thắng trước rồi làm gì tính sau.
Còn lên xe số MT thì tất cả các chân đều hoạt động: chân trái đạp côn, chân phải đạp phanh rồi mới tới thao tác khác. À quên, còn cái "chân giữa" có "hoạt động" hay nằm im thì còn tùy hành khách ngồi kế bên là ai, ăn mặc ra sao...
Đạp gà cho chắc! ( em đùa đấy)xe em N qua D không cần đạp thắng. Tuy nhiên vì để an toàn, em luôn có thói quen đạp thắng.