Khi mua chắc cụ này không để ý kỹ, về nhà mới soi.
Thông thường xe nhập về phơi mưa, nắng ngoài bãi ít thì vài tháng, nhiều thì cả năm và hơn nữa; và trước khi về nó cũng được phơi nắng, mưa như vậy nữa rồi vận chuyển trên đường nên bị ảnh hưởng bởi thời tiết là chuyện thường.
Tuy nhiên, xe nhập mà thế này thì quá ẩu - cả thằng đại lý cũng ẩu vì không xử lý gì !
Lỗi này không chết người, không ảnh hưởng đến vận hành ngay nhưng không thể nói là bình thường được (Toy của a Tạch đã có trường hợp tương tự và đã giải trình lên, xuống với báo chí) !!
Nếu cụ nào để ý kỹ các dòng xe thì xe nhập Hàn hầu như không bao giờ xẩy ra trường hợp này.
Thông thường xe nhập về phơi mưa, nắng ngoài bãi ít thì vài tháng, nhiều thì cả năm và hơn nữa; và trước khi về nó cũng được phơi nắng, mưa như vậy nữa rồi vận chuyển trên đường nên bị ảnh hưởng bởi thời tiết là chuyện thường.
Tuy nhiên, xe nhập mà thế này thì quá ẩu - cả thằng đại lý cũng ẩu vì không xử lý gì !
Lỗi này không chết người, không ảnh hưởng đến vận hành ngay nhưng không thể nói là bình thường được (Toy của a Tạch đã có trường hợp tương tự và đã giải trình lên, xuống với báo chí) !!
Nếu cụ nào để ý kỹ các dòng xe thì xe nhập Hàn hầu như không bao giờ xẩy ra trường hợp này.
E đi test drive e này xog, e chê mọi thứ so với các xe cùng phân khúc, trừ lớp sơn thì tốt hơn, khung chắc chắn, còn phủ gầm e chưa test, nhg nhìn thì hãi thật
Chổ cái pô do nhiệt cao nên nó đổi màu giống rỉ vậy mà bác. Sơn chịu nhiệt có tốt cở nào khi nóng lên gặp nước thì cũng phải bung thôi bác( do hiện tượng hạ nhiệt đột ngột, lâu dần chổ sơn nhiệt dòn nên bung từ từ) xe nào cũng vậy hết bác à. Nếu ít nổ máy thì sẽ mau rĩ sét. Thường thì khoảng 5 năm là phải làm đồng pô rồi.
Chắc ko sao đâu bác! Bên hội mazda nó sét trong, rỉ ngoài mà bán ầm ầm đấy thoai!Xe mình Vokswagen Polo Sedan 2016, mới mua chưa bao lâu quan sát dưới gầm thì thấy ống xả bị rỉ sét. Mình mua xe mới 100% mà lại gặp hiện tượng thế này, các bác nghĩ sao? [pagebreak][/pagebreak]
Cận cảnh hơn chút :
Em thả vài phát:
1. Vật liệu lắp ráp em thấy không ổn: xe em vào bảo hành gương chiếu hậu, đèn led toi. đến khi mở nắp ốp gương phát hiện mấy thứ đồ kim loại trong đó đã bị gỉ mặc dù xem mới mua được 8 tháng.
2. Độ vọt rất kém. Nếu ai đi đường trường muốn vượt thì phải cẩn thận.
3. Chạy thỉnh thoảng có hiện tượng ù rất khó chịu
Còn lại các thứ khác em thấy không vấn đề gì. Huy vọng máy 2.5 nó khỏe hơn và đã khắc phục được mấy nhược điểm trên.
Kết luận: em đã chia tay em nó.
Nhìn cứ như cây sắt bên xây dựng í. Cái này do nó mạ quá tệ, bình thường lớp mạ phải không bị gì khi phun muối thử nghiệm ăn mòn trên 72h. Do lớp mạ tệ, nên khi xe lênh đên trên biển về VN nó bị ăn mòn, và khi mình chạy nhiệt độ tại đó lại cao thế là nó gỉ hết. Xe mới thì nhìn nó rất khó chiệu, dù không ảnh hưởng gì đến vận hành
các bộ phận xả như vậy là bình thường thôi mà bác.Xe mình Vokswagen Polo Sedan 2016, mới mua chưa bao lâu quan sát dưới gầm thì thấy ống xả bị rỉ sét. Mình mua xe mới 100% mà lại gặp hiện tượng thế này, các bác nghĩ sao? [pagebreak][/pagebreak]
Cận cảnh hơn chút :