Theo ngu kiến của e thì bác nên mang xe đến chỗ đã mua và bắt họ thay cái khác chứ không thể như vậy được, nếu cần thiết bác yêu cầu họ đưa lý lịch linh kiện và thời gian lắp ráp chiếc xe của bác từ nhà sản xuất, nhiều trường hợp đại lý nhập xe đã sản xuất lâu hoặc linh kiện tồn kho vì như thế sẽ có gia tốt kiểu như hàng sale off vậy đó bác. Hợp đồng mua bán là xe mới 100% phải không bác, nếu không có điều khoản này thì bác cho biết showroom đó để anh em trên Ó tránh luôn cho nó lành.Xe mình Vokswagen Polo Sedan 2016, mới mua chưa bao lâu quan sát dưới gầm thì thấy ống xả bị rỉ sét. Mình mua xe mới 100% mà lại gặp hiện tượng thế này, các bác nghĩ sao? [pagebreak][/pagebreak]
Cận cảnh hơn chút :
Cha này bãi nào cũng có dấu răng. HãiChắc ko sao đâu bác! Bên hội mazda nó sét trong, rỉ ngoài mà bán ầm ầm đấy thoai!
cái lớp ghỉ sét đó là cái thứ sẽ bảo vệ cái ống pô của bác đấy. với cái nhiệt độ kinh hoàng của động cơ thì bác nên bảo hãng dùng titan để làm cái ống pôBác nói vậy em không đồng ý vì khi mua cái xe mới thì tâm lý ai cũng muốn nó đều mới 100%. Bây giờ tự nhiên có mấy cái chi tiết bị rỉ sét kiểu này thì thấy khó chịu vô cùng, cảm giác như nó bị mục và ko an toàn vào bất kỳ lúc nào.
Tại sao các xe mới của hãng khác ko bị rỉ sét mà xe mình mới mua lại bị? Ức chế lắm! Mong rằng qua phản ảnh của anh chủ thớt thì hãng sẽ có cách giải quyết thỏa đáng cho người tiêu dùng, chứ không phải để ngụy biện kiểu như là "xe nào chạy một thời gian mà không bị hư" bla...bla...
Có xe bị như bác chủ số lượng không nhiều, cái này thực sự em không hiểu vì lúc trước em đi làm thì khi lên chuyền ráp xe bộ phận lắp ráp chẳng lẽ không thấy, vì yêu cầu cổ ống xả thường là sơn tĩnh điện (không ai xi mạ cả) nhưng chả lẽ nguyên cả con xe sơn đẹp đẽ lại chừa cái ống xả không sơn tý gì là sao? mà nói là sơn dỏm cũng không đúng vì ít ra cũng phải 6 tháng đến 1 năm chứ?? xe xịn chứ có phải xe thô sơ đâu. Tức nhể!!!!!
Cái lốc đâu phải bằng sắt bác ơi ...Con Wave rẻ tiền nhà em sơn lốc máy màu đen, chạy hơn 10 năm vẫn không hề bị nổ sơn rỉ sét đâu nhé. Đừng đổ lỗi cho nhiệt độ cao với lại môi trường khắc nhiệt.