Sắt chỉ bị rỉ khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài gây nên hiện tượng oxy hóa. Nếu sử dụng sơn chịu nhiệt cách ly kim loại với môi trường thì không thể có rỉ sét được. Lốc máy bằng nhôm nhưng khi được sơn loại tốt thì nó không thể bóng tróc, cái ống xả xe ô tô cũng vậy, nếu được sơn tốt thì sẽ không thể rỉ sét được. Nhìn hình ảnh thì cái cây thép giằng không hề có dấu vết sơn chống rỉ.Cái lốc đâu phải bằng sắt bác ơi ...
Trong xây dựng, mông má vật liệu là chuyện thường ngày ở VN.Sắt chỉ bị rỉ khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài gây nên hiện tượng oxy hóa. Nếu sử dụng sơn chịu nhiệt cách ly kim loại với môi trường thì không thể có rỉ sét được. Lốc máy bằng nhôm nhưng khi được sơn loại tốt thì nó không thể bóng tróc, cái ống xả xe ô tô cũng vậy, nếu được sơn tốt thì sẽ không thể rỉ sét được. Nhìn hình ảnh thì cái cây thép giằng không hề có dấu vết sơn chống rỉ.
Kỹ nghệ xe hơi thì sao nhỉ ...
Sao lại bèo như thế nhỉ4 week, pro oi...hic hic...nhung chiec showroom cung bi giong minh.
Nói chung là vấn đề này ko gây nguy hại gì đến quá trình vận hành xe đâu bác ơi. Có đieefu xe mới mà trông gỉ sét ống pô vậy thì cũng khó chịu thiệt. Thôi chịu khó đầu tư mông má cho vợ 2 đi bác chứ em nghĩ có lằng nhằng kiện cáo với đại lý cũng chỉ mất thời gian với công sức thôi chứ chả đi đeesn đâu.
Xe tiêu chuẩn châu âu ko phù hợp với châu á nha! Cái này bác nào thix mua xe nhập phải xem lại nhé! Xe này mà chạy khu vực miền Tây hay ĐBSCL thì qua 1 năm nhìn ko ra luôn!!
Test "lớp sơn" như nào? Lấy móng tay cạo cạo hả?E đi test drive e này xog, e chê mọi thứ so với các xe cùng phân khúc, trừ lớp sơn thì tốt hơn, khung chắc chắn, còn phủ gầm e chưa test, nhg nhìn thì hãi thật
Mẩu kim loại sét gỉ đó chính là cục kẽm Anot, nó đứng ra chịu oxy hóa thay cho các kim loại khác cần bảo vệ trong gầm xe. Khi nào nó bị ăn mòn hết bác nhớ gắn cục khác vào nhé. Thân.bác mua lâu chưa ạ