Con xe nhìn chất quá. Harley Quinn luôn hả bác? Khoái nhất ống pơ với bộ team áo
Độ xong kiểu này nhìn cứng cáp hơn so với bản gốc. Chạy ra ngoài cũng hầm hố hơn. Hèn gì Winner khoái cho độ xe quá.
Con xe nhìn chất quá. Harley Quinn luôn hả bác? Khoái nhất ống pơ với bộ team áo
Phuộc ngon, nhất là phuộc trước. Không cụp cụp như Ex đời trước...máy mượt mà...cũng khoẻ lăm...lên cũng khá...nhưng mà sao khó Redline quá...khúc tour máy phía sau xe rần cợ 7-8 nghìn rpm. Cua ngon...thắng sau nhạy...dính cháy vỏ...thắng trươc lì lì...ko ngon lắm.
Độ xong kiểu này nhìn cứng cáp hơn so với bản gốc. Chạy ra ngoài cũng hầm hố hơn. Hèn gì Winner khoái cho độ xe quá.
Phuộc ngon, nhất là phuộc trước. Không cụp cụp như Ex đời trước...máy mượt mà...cũng khoẻ lăm...lên cũng khá...nhưng mà sao khó Redline quá...khúc tour máy phía sau xe rần cợ 7-8 nghìn rpm. Cua ngon...thắng sau nhạy...dính cháy vỏ...thắng trươc lì lì...ko ngon lắm.
Độ cũng dễ đưa nó lên Redline nữa, nên khoái
Thắng con này có xài ABS với combi break không bác? Em cũng thấy khá ngon, máy ổn nhưng mà đưa lên redline thì em vẫn chưa dám, sợ có chuyện gì thôi.
Đúng vậy, mình vừa thay Motul 300V & có chút hối hận vì sd cấp nhớt ko đúng như khuyến nghị của hãng. Hãng đã khuyến nghị thế thì cứ theo đó mà làm, mình chả khôn hơn kỹ sư họ đâu ! Mà hình như 300V cũng có loại W30, hm mình thay thì hết hàng, nếu 300V có loại W30 thì quá tuyệt.Kiểu này thì chắc em đi luôn W30 theo khuyến cáo của hãng cho nó lành, lung tung nó mệt thêm. Em hơi gà nên bác cho em hỏi Ester nó là gì thế?