Hạng F
29/10/16
12.193
25.706
113
Pháp
  • Like
Reactions: Tuandta
Hạng B2
17/4/18
328
293
63
34
Xe này ở bển mua về để độ tiếp =)), còn ở VN thì dẹp luôn đăng kiểm
 
Hạng C
26/8/19
520
614
93
35
Với xe nầy chạy được bao nhiêu ở VN ...mà có dám chạy hay không ? Do đó xe mạnh ở VN cũng chỉ có giới hạn mà thôi . Đó là điều đầu tiên (bất cứ xe mạnh nào ở VN)
sao e thấy nhiều bác nói xe mạnh ở VN không chạy được nhỉ. mạnh đâu phải max speed đâu ah. xe mạnh thì đề pa, vượt xe khỏe hơn thôi mà.
Mà xe mạnh thường nó sẽ đi kèm những thứ khác như khung gầm, treo...sẽ khác, trải nghiệm cũng sẽ sướng hơn
chạy đường dài sẽ thấy 1 chiếc xe mạnh rất là nhàn so với 1 chiếc xe yếu
 
Hạng F
29/10/16
12.193
25.706
113
Pháp
sao e thấy nhiều bác nói xe mạnh ở VN không chạy được nhỉ. mạnh đâu phải max speed đâu ah. xe mạnh thì đề pa, vượt xe khỏe hơn thôi mà.
Mà xe mạnh thường nó sẽ đi kèm những thứ khác như khung gầm, treo...sẽ khác, trải nghiệm cũng sẽ sướng hơn
chạy đường dài sẽ thấy 1 chiếc xe mạnh rất là nhàn so với 1 chiếc xe yếu
Vậy bác được gì trên cao tốc ở VN ...nếu 1000 kms bác hơn 3H vì 160kms/h thì đồng ý ..còn xe cùi như xe mạnh thì như nhau.. ở VN nha :):) Đi với phật mặt áo cà sa đi với ma mặc áo giấy ... và nói thẳng là ở VN em lái Morning, qua khỏi VN thì em lái xe Đức ...
 
Hạng F
29/10/16
12.193
25.706
113
Pháp
sao e thấy nhiều bác nói xe mạnh ở VN không chạy được nhỉ. mạnh đâu phải max speed đâu ah. xe mạnh thì đề pa, vượt xe khỏe hơn thôi mà.
Mà xe mạnh thường nó sẽ đi kèm những thứ khác như khung gầm, treo...sẽ khác, trải nghiệm cũng sẽ sướng hơn
chạy đường dài sẽ thấy 1 chiếc xe mạnh rất là nhàn so với 1 chiếc xe yếu
Quang trọng là 1000 kms và bác đến đó là mấy giờ, hay là mua đường thì khác ...
Nếu nói xe mạnh bên EU/Đức/Mỹ thì em tin,
Vậy bác làm bài toán dùm em 1000 kms lái ở VN từ điềm A đến B, bao nhiêu thời gian mất và tiền tốn bao nhiêu ...
 
Hạng F
29/10/16
12.193
25.706
113
Pháp
Hiểu đơn giản đó là góc quay đánh tay lái so với góc quay bánh.
Bác tủn đánh ..sẽ không có "13.5/1" nhưng nó sẽ rơi vào Subaru y như chủ thớt, do đó em kh nghĩ là thớt lầm khi post từ rapport piston qua rapport góc lái. Chứ góc tay lái là thằng nào góc ngoặc tốt là thằng đó ngon, (như kiểu máy bay vậy ...bất chấp sức mạnh) chứ đây là tỉ lệ giừa độ piston ...
Nhưng có điều không phải là góc bánh lái, vì xe nào cũng ...có thể làm được hết, không cần mã lực (vì là góc lái)
Em có bài gốc...nhưng khác với chính chủ dịch qua tiếng việt, bàc tủn tìm đi
 
  • Like
Reactions: Perenco