Em đã đồng ý rồi .. nhưng ở VN em thích lái Morning vì nó phù hợp với đường xá VN, trong thành phố, còn ngoài VN thì khác .. ý em là thế.bác Osin cố chấp quá. bác cố tình ko hiểu cái người ta nói. và như cách nói của bác thì e không biết bác chạy được bao nhiêu con đường ở VN. Cao tốc ở đây ko hẳn là cao tốc chuyên biệt mà hàm ý mình nói các đường lớn ở Việt Nam. Bác đi quốc lộ đi rồi thấy xe nó chạy không thua cao tốc đâu, thậm chí còn ác hơn trên cao tốc nữa, mà chạy ở VN thì ko thể ko vượt vì đặc thù giao thông VN nó kì lắm.
Còn bác nói như Morning là đủ lại càng sai. Vì sao:
+ Như mình nói xe động cơ khỏe nó còn kèm theo nhiều cái như khung gầm, hệ thống treo...kèm theo nữa.
+ Chạy 300km trên Morning nó khác với 300km khi bác ngồi trên Camry lắm ah (không tính thời gian chạy). Con nào cũng sẽ tới nơi thôi nhưng khi tới nơi ai khỏe hơn ai mới đáng nói.
- Còn vấn đề xe mạnh cần tài cứng như ý bác nói thì mình đồng tình thôi, rõ ràng là vậy rồi.
Ngay trong thành phố thì Morning chắc chắn hơn ... RR chứ vì cơ động của nó.. trừ khi
"Biết bố mầy là ai"
Nhưng không có nghĩa là Morning có thể đi đường ở EU thoải mái ..nếu tính theo xác xuất ... Vậy các bác hiểu rồi chứ.
Có một bài em từng viết, nước ngoài có thể là TQ
NHƯNG TQ không chỉ duy nhất ..... là nước ngoài (vụ biên giới, Gạc ma) . Tuỳ theo mình xữ dụng đúng hay không mà thôi
Và dỉ nhiên là AT lái khi kẹt xe sướng hớn MT .. nhưng ra cao tốc... thì cái nầy là phải nói đến kinh nghiệm
Nhưng em rất vui khi chia sẽ cùng bác ...Thân !