Các Bạn có lầm không, hạng ABCD nó ko tính cái HP của máy đâu.
Giá này phải bổ sung thêm cốp điện, lẩy chuyển số, kính chống chói thì mới giành khách của Cross được
Bác ăn gì em cúng luôn cho máu ạ!Nhiều bác chê dầm xoắn và độc lập nhưng dầm xoắn cũng có nhiều loại và độc lập cũng thế.
Con peogeut 5008 và 3008 bán trùm sò châu âu cũng dầm xoắn và mình ngồi thì thấy êm hơn cả độc lập trên santafe.
cũng tương tự như von mazda 3 đời 2017 về trước cũng độc lập nhưng đi xóc và ồn hơn hẳn bản 2018 về sau dùng dầm xoắn.
Ồn hay êm là do cách âm chứ liên quan gì dầm xoắn hay độc lập vậy bác. Quan trọng là đi vào nơi gờ giảm tốc thì độc lập nó không bị sàng mông như dầm xoắn.
Dầm xoắn thì nó cũng chỉ là dầm soắn thôi, không thể tối ưu như đa điểm được.
Con MG HS này bao nhiêu người mua đâu mà so sánh chi bác chủ ơi.Ngoài ra, tầm giá 825 triệu đồng của Tucson 2022 phiên bản 2.0AT tiêu chuẩn người mua còn có thể tìm đến các lựa chọn trang bị tốt trong giá như MG HS 1.5T 2WD Trophy (829 triệu đồng).
Con Cross bán ở Mỹ mà hạng C thì khác gì đạp đầu Rav4 ( chuẩn C) khi form cứ na ná. Trừ khi Toy chơi chiêu đưa Rav4 lên thành C+... thì lại phải đưa thằng anh Highlander thành D+....kkk
Các bạn không thấy là Toy rất thành công trong mấy bài tẩy não ntd như này à, đơn cử là đã đưa độ ảo tưởng của mí bạn fan Toy lên một tầm cực kỳ cao (cãi bất chấp về kiến thức)Cross là CUV hạng B+ Tương tự con Honda HRV mà sao mod lại ghi C, lạ vậy
Từ ngày Tucson ra, Otosaigon có 3-4 bài chê khéo Hun-đai. Thấy anh em trên này cũng không phải gà - người tiêu dùng giờ có hiểu biết rồi. Toyota sợ Hun-đai quá nên lốp-bi mốc hả?