Hạng D
3/7/12
3.008
1.769
113
View attachment 1924808Mới đây hình ảnh nội thất của mẫu sedan VinFast Lux A2.0 sắp sửa được bán ra tại thị trường Việt Nam đã lộ diện và được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Facebook. Có thể nói đây là hình ảnh đầy đủ nhất về nội thất của Lux A 2.0 kể từ VinFast giới thiệu hai mẫu xe SUV và Sedan lần đầu tại Triển lãm Paris Motor Show 2018 (bản concept) [pagebreak][/pagebreak]​
View attachment 1924795Cụ thể, chiếc VinFast Lux A2.0 mang màu sơn ngoại thất màu bạc và nội thất màu be đã lộ diện trước ngày được giao đến tay khách hàng Việt (dự kiến từ quý II/2019), đây có thể là phiên bản thương mại của Lux A2.0 chứ không còn là bản concept.​
Nội thất VinFast Lux A2.0 được thiết kế sang trọng. Táp-pi cửa, bảng điều khiển trung tâm, bệ tỳ tay và ghế ngồi bọc da màu be, ghế trước chỉnh điện 8 hướng (bản cao cấp) bên cạnh được trang bị tiêu chuẩn như: khởi động bằng nút bấm, dàn âm thanh 13 loa (8 loa tiêu chuẩn) kết nối với màn hình cảm ứng kích thước 10,4 inch đặt dọc giữa bảng táp lố hỗ trợ định vị dẫn đường, kết nối điện thoại thông minh, điều khiển bằng giọng nói và hơn thế nữa. Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn LED báo rẽ, có sấy gương, tự động điều chỉnh khi lùi.​
View attachment 1924799 View attachment 1924805 View attachment 1924806Vô-lăng bọc da, tích hợp các nút chức năng như điều khiển âm thanh, hỗ trợ đàm thoại rảnh tay hay cruise control

View attachment 1924807Đồng hồ hỗ trợ lái dạng analog tích hợp màn hình hỗ trợ lái với giao diện tiếng Việt

View attachment 1924801 Cần số điện tử có thiết kế gợi nhớ đến cần số của xe BMW. Bên cạnh là khởi động bằng nút bấm, Auto Start Stop, phanh tay điện tử + chống trôi (Auto Hold)
View attachment 1924797View attachment 1924802Hàng ghế sau rộng rãi có rèm che nắng điều chỉnh điện (bản cao cấp). VinFast A2.0 có kích thước DxRxC lần lượt: 4.973 x 1.900 x 1.464mm đi cùng với chiều dài cơ sở 2.963mm. Chiều dài cơ sở A 2.0 nhỉnh hơn một chút so với Mercedes-Benz E-Class là 2.939 mm (ví dụ)​

View attachment 1924800Cửa gió cho hàng ghế phía sau, tích hợp cổng USB sạc thiết bị di động, cổng ra có công suất tối đa là 12V 120W

View attachment 1924803Bộ mâm hợp kim 19 inch đi cùng với bộ lốp Continental cho thất đây là Lux A 2.0 phiên bản cao cấp khi bản tiêu chuẩn dùng mâm 18 inch​
Trang bị an toàn tiêu chuẩn:​
  • Loạt phanh ABS/EBD/BA​
  • Cân bằng điện tử
  • Kiểm soát lực kéo
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • Cảm biến lùi, camera lùi
  • 6 túi khí
Riêng phiên bản cao cấp có thêm:​
  • Cảnh báo điểm mù​
  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe (F/R)​
  • Camera 360 độ và hỗ trợ xuống dốc.​
Hiện tại, VinFast đang mang 58 xe bao gồm sedan A2.0 và SUV SA2.0 chạy thử Bắc - Nam với chiều dài từ 176km - 350km để các chuyên gia kỹ thuật kiểm tra xe ở điều kiện vận hành thực tế tại Việt Nam như: khí hậu, địa hình, giao thông,... để có những điều chỉnh phù hợp trước khi bàn giao cho khách hàng trong quý II và quý III năm nay.​
View attachment 1924828VinFast Lux A2.0 được trang bị động cơ 2.0L tăng áp mạnh 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300Nm kết hợp với hộp số tự động 8 cấp (8 AT; ZF) và hệ dẫn động cầu sau (RWD). Sắp tới xe sẽ được bán ra với 2 phiên bản: Tiêu chuẩn và Cao cấp​
Ảnh: FB
Nhựa nội thất nhìn giống Toyota hồi xưa quá. Công nhận Vinfast làm xe nhanh thần sầu.
 
Hạng D
18/3/08
1.571
13.127
133
vầy cũng được, trong các năm đầu thì buộc các sở ban ngành đổi sang xe Vinfast, sau đó thì đến các hãng taxi. Xong đâu đó rồi hỗ trợ giá và bank để bà con chạy grab và be, sau đó nữa thì đến dân đen.
Các Bác cứ kêu gọi ủng hộ, ủng hộ ccc, nó kinh doanh, dân mua bằng tiền xương máu chứ có phải đám nn xài tiền thuế đâu mà ủng hộ ? sx một cái xe chứ đâu phải điện thoại, lỡ mua ko thích xài thì quẳng cho bà bếp ? nói thì phản ứng chứ Bác nào mua đi, rồi hãnh diện với lựa chọn của mình .
 
Hạng B1
18/10/11
64
315
83
Team seeding làm việc chăm chỉ quá, mà thiếu insight xe hơi :)))
 
Tập Lái
20/10/06
46
17
8
Chửi mắng hay khen thì họ vẫn bán xe. Em thấy quy mô đầu tư 2,5 tỷ không phải là chuyện tầm phào vớ vẩn mà chỉ vài câu nói được. Tầm đó lớn hơn hầu hết người Việt ta từng nghĩ, từng làm, và ở cỡ lớn nhất từ trước đến nay của doanh nghiệp Vệt luôn.

Em chưa mua vì chưa đến lúc cần đổi xe, chưa kiểm nghiệm thực để xuống tiền chứ tuyệt nhiên em không thấy cần hắt hủi sản phẩm đó. Em chưa có bạn nào làm ở đấy, nhưng em khẳng định nếu đạt 8/10 so với sản phẩm cùng loại, cùng giá, thì em sẽ ủng hộ hàng VIN. Ít nhất nó cũng dùng để trả lương cho công nhân Việt và tạo điều kiện cho họ làm càng ngày càng tốt hơn.

Là cá nhân em chọn, biết đâu sau này con cháu em, con cháu bạn bè em có người cũng được lĩnh lương từ sự thành công đó.
 
Hạng D
14/8/16
2.066
2.504
113
40
Chửi mắng hay khen thì họ vẫn bán xe. Em thấy quy mô đầu tư 2,5 tỷ không phải là chuyện tầm phào vớ vẩn mà chỉ vài câu nói được. Tầm đó lớn hơn hầu hết người Việt ta từng nghĩ, từng làm, và ở cỡ lớn nhất từ trước đến nay của doanh nghiệp Vệt luôn.

Em chưa mua vì chưa đến lúc cần đổi xe, chưa kiểm nghiệm thực để xuống tiền chứ tuyệt nhiên em không thấy cần hắt hủi sản phẩm đó. Em chưa có bạn nào làm ở đấy, nhưng em khẳng định nếu đạt 8/10 so với sản phẩm cùng loại, cùng giá, thì em sẽ ủng hộ hàng VIN. Ít nhất nó cũng dùng để trả lương cho công nhân Việt và tạo điều kiện cho họ làm càng ngày càng tốt hơn.

Là cá nhân em chọn, biết đâu sau này con cháu em, con cháu bạn bè em có người cũng được lĩnh lương từ sự thành công đó.
Mua tucson, cerato không trả lương cho người việt mình hả bác!
Đầu tư 2,5 tỷ usd hãng khác không đầu tư hả bác?
Sản phẩm tốt giá cạnh tranh thì mua. Còn làm màu cho ra đời mức độ hoang thiện chưa có mà giá chát ai mua. Gía cỡ như cerato thì sẽ có người mua!
 
Tập Lái
11/4/18
42
46
18
38
Nói gì thì nói, công bằng mà nói, không yêu đừng nói lời cay đắng các bác. Nếu các bác anh bác Vượng, muốn sản xuất xe và với điểm xuất phát = 0. các bác có cách nào làm tốt hơn không? Hãy cho em 1 câu trả lời công bằng, nên nhớ trước đó đã có 1 vài anh tài phải ngã gục !!!!
 
Tập Lái
27/3/15
30
14
3
41
Nói gì thì nói, công bằng mà nói, không yêu đừng nói lời cay đắng các bác. Nếu các bác anh bác Vượng, muốn sản xuất xe và với điểm xuất phát = 0. các bác có cách nào làm tốt hơn không? Hãy cho em 1 câu trả lời công bằng, nên nhớ trước đó đã có 1 vài anh tài phải ngã gục !!!!
Bác vượng bán đúng giá thực tế là bà con ủng hộ ngay. Còn trong tầm giá này thì có quá nhiều lựa chọn.
Làm ra "vài trăm chệu" cũng chua lắm các bác ạ