Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Thì được cho xe bác nhưng coi chừng tèo bình cái xe kiaphibienhoa nói:em lấy 2 kềm bấm kẹp 2 cực + - của xe sống. 2 đầu kia em cầm tay dí vô ac qui xe chết đề xong ..lấy ra..
cần gì phải tháo theo thứ tự cọc cho nó lâu
xe sống là bình tốt.. vì vậy em mới dùng kìm kẹp xe sống..dalatlegan nói:Thì được cho xe bác nhưng coi chừng tèo bình cái xe kiaphibienhoa nói:em lấy 2 kềm bấm kẹp 2 cực + - của xe sống. 2 đầu kia em cầm tay dí vô ac qui xe chết đề xong ..lấy ra..
cần gì phải tháo theo thứ tự cọc cho nó lâu
Cách này chính xác, các bác chú ý mục số 2. nhé(nhiều bác đọc ko kỹ). Ko được nối cọc (-) của bình xe này với cọc (-) bình xe kia.dalatlegan nói:Tui thì câu như vậy: Thứ tự như sau
1. Cọc (+) của xe đc câu nhờ với cọc (+) của xe yếu bình.
2. Cọc (-) của xe đc câu nhờ với nối mát của xe yếu bình.
3.Sau đó nổ máy xe đc câu nhờ và sau đó mới được đề máy xe yếu bình.
4. sau khi xe yếu bình đã nổ máy thì tháo theo dây câu bình theo thứ tự ngược lại.
Còn các bác khác câu kiểu nào thì tui chịu,
Share với các Bác tấm hình này cho dễ (tôi cũng chỉ sưu tầm đâu đó thôi, không nhớ nguồn):dalatlegan nói:Tui thì câu như vậy: Thứ tự như sau
1. Cọc (+) của xe đc câu nhờ với cọc (+) của xe yếu bình.
2. Cọc (-) của xe đc câu nhờ với nối mát của xe yếu bình.
3.Sau đó nổ máy xe đc câu nhờ và sau đó mới được đề máy xe yếu bình.
4. sau khi xe yếu bình đã nổ máy thì tháo theo dây câu bình theo thứ tự ngược lại.
Còn các bác khác câu kiểu nào thì tui chịu,
Em được cái chậm tiêu, bác đã chỉ thì chỉ cho trót, nói giúp em là "làm theo thứ tự ngược lại" là thế nào luôn đi bác.dalatlegan nói:Tui thì câu như vậy: Thứ tự như sau
1. Cọc (+) của xe đc câu nhờ với cọc (+) của xe yếu bình.
2. Cọc (-) của xe đc câu nhờ với nối mát của xe yếu bình.
3.Sau đó nổ máy xe đc câu nhờ và sau đó mới được đề máy xe yếu bình.
<span style=""color: #ff0000;"">4. sau khi xe yếu bình đã nổ máy thì tháo theo dây câu bình theo thứ tự ngược lại. </span>
Còn các bác khác câu kiểu nào thì tui chịu,