theo ngu ý của em nghĩ là.chữ màu đỏ đó Bác Dalatlegan nói là khi xe yếu bình nổ rồi thì mình tháo ra theo thứ tự ngược lại(nghĩa là 3-2-1)asiantiger nói:Em up giúp bác bb8100van nè :
Bác Dalatlegan :
Em được cái chậm tiêu, bác đã chỉ thì chỉ cho trót, nói giúp em là "làm theo thứ tự ngược lại" là thế nào luôn đi bác.dalatlegan nói:Tui thì câu như vậy: Thứ tự như sau
1. Cọc (+) của xe đc câu nhờ với cọc (+) của xe yếu bình.
2. Cọc (-) của xe đc câu nhờ với nối mát của xe yếu bình.
3.Sau đó nổ máy xe đc câu nhờ và sau đó mới được đề máy xe yếu bình.
<span style=""color: #ff0000;"">4. sau khi xe yếu bình đã nổ máy thì tháo theo dây câu bình theo thứ tự ngược lại. </span>
Còn các bác khác câu kiểu nào thì tui chịu,
Cảm ơn các bác.
Xàm bà cố luôn, câu bình không câu cực (+) trước nó nẹt lửa bỏ mịa.phibienhoa nói:em lấy 2 kềm bấm kẹp 2 cực + - của xe sống. 2 đầu kia em cầm tay dí vô ac qui xe chết đề xong ..lấy ra..
cần gì phải tháo theo thứ tự cọc cho nó lâu
dalatlegan nói:Tui thì câu như vậy: Thứ tự như sau
1. Cọc (+) của xe đc câu nhờ với cọc (+) của xe yếu bình.
2. Cọc (-) của xe đc câu nhờ với nối mát của xe yếu bình.
3.Sau đó nổ máy xe đc câu nhờ và sau đó mới được đề máy xe yếu bình.
Bác dalatlegan nói đúng, làm theo thứ tự 1-2 và sau khi nổ máy xong làm ngược lại 2-1.
p/s: Có thể nối cực (-) xe cho câu nhờ vào sát-xi xe được câu, nhưng nhiều khi lấy mát không đú (do sơn hay sát-xi xe được câu bị bẩn...) nên bắt buột phải câu thẳng vào cọc (-).
Last edited by a moderator:
Sau khi đề nổ thì tháo theo thứ tự 4-3-2-1asiantiger nói:
DÂY ĐỎ:
1. Cọc (+) của xe MẠNH với
2. Cọc (+) của xe YẾU
DÂY ĐEN:
3. Cọc (-) của xe MẠNH với
4. mát của xe YẾU bình.
Em được cái chậm tiêu, bác đã chỉ thì chỉ cho trót, nói giúp em là "làm theo thứ tự ngược lại" là thế nào luôn đi bác.
Cảm ơn các bác.
thank bác camap đã giải thíchCá mập nói:Sau khi đề nổ thì tháo theo thứ tự 4-3-2-1asiantiger nói:
DÂY ĐỎ:
1. Cọc (+) của xe MẠNH với
2. Cọc (+) của xe YẾU
DÂY ĐEN:
3. Cọc (-) của xe MẠNH với
4. mát của xe YẾU bình.
Em được cái chậm tiêu, bác đã chỉ thì chỉ cho trót, nói giúp em là "làm theo thứ tự ngược lại" là thế nào luôn đi bác.
Cảm ơn các bác.
Tháo lắp ac quy ngược với tháo lắp chi tiết khác (Tháo trước ráp trước) : Tháo cọc âm trước, cọc dương sau> Lắp dzô thì cọc dương trước cọc âm sau.asiantiger nói:Em up giúp bác bb8100van nè :
Bác Dalatlegan :
Em được cái chậm tiêu, bác đã chỉ thì chỉ cho trót, nói giúp em là "làm theo thứ tự ngược lại" là thế nào luôn đi bác.dalatlegan nói:Tui thì câu như vậy: Thứ tự như sau
1. Cọc (+) của xe đc câu nhờ với cọc (+) của xe yếu bình.
2. Cọc (-) của xe đc câu nhờ với nối mát của xe yếu bình.
3.Sau đó nổ máy xe đc câu nhờ và sau đó mới được đề máy xe yếu bình.
<span style=""color: #ff0000;"">4. sau khi xe yếu bình đã nổ máy thì tháo theo dây câu bình theo thứ tự ngược lại. </span>
Còn các bác khác câu kiểu nào thì tui chịu,
Cảm ơn các bác.
Du lịch nó có 1 cái bình bé tẹo.. nẹt lửa nghe thì ghê đấy nhưng nẹt thế nào..?? giống điện 3 pha nẹt ko mà bác quan trọng thế..??huyluong nói:<span style=""background-color: #00ff00;"">Xàm bà cố luôn, câu bình không câu cực (+) trước nó nẹt lửa bỏ mịa. </span>phibienhoa nói:em lấy 2 kềm bấm kẹp 2 cực + - của xe sống. 2 đầu kia em cầm tay dí vô ac qui xe chết đề xong ..lấy ra..
cần gì phải tháo theo thứ tự cọc cho nó lâu
dalatlegan nói:Tui thì câu như vậy: Thứ tự như sau
1. Cọc (+) của xe đc câu nhờ với cọc (+) của xe yếu bình.
2. Cọc (-) của xe đc câu nhờ với nối mát của xe yếu bình.
3.Sau đó nổ máy xe đc câu nhờ và sau đó mới được đề máy xe yếu bình.
Bác dalatlegan nói đúng, làm theo thứ tự 1-2 và sau khi nổ máy xong làm ngược lại 2-1.
p/s: Có thể nối cực (-) xe cho câu nhờ vào sát-xi xe được câu, nhưng nhiều khi lấy mát không đú (do sơn hay sát-xi xe được câu bị bẩn...) nên bắt buột phải câu thẳng vào cọc (-).
Xe du lịch cái bình có chút tẹo mà bác sợ vậy..??
Vậy 2 cái xe tải chở 40 khối gổ nằm trong rừng khi tèo bình. 2 xe 4 cái bình là 8 cái cọc... gặp bác chắc đứng nhìn chứ ko biết làm sao luôn hả..??
Đôi khi 2 xe tải 4 cái bình, 8 cái cọc.. trong khi ko có 1 cái kềm để kẹp nữa kìa bác.. mà phải lấy chân đạp đè lên, tay thì đè phụ các cọc bình để ăn điện mà đề kìa..
còn ở giữa thành phố này.. xe tèo bình xử lí dể ẹt... mà bác cứ quan trọng quá vấn đề...
Chán bác ghê
Last edited by a moderator:
Cái này là chính xác rồi. Em có coi hướng dẫn bằng video. Nhưng thiếu 1 cái là, trước khi câu nhờ, phải xem xe bình yếu có bị lỗi hay rò rĩ nức gì không, vì nếu có thì sẽ rất dễ gây cháy nổ.dalatlegan nói:Tui thì câu như vậy: Thứ tự như sau
1. Cọc (+) của xe đc câu nhờ với cọc (+) của xe yếu bình.
2. Cọc (-) của xe đc câu nhờ với nối mát của xe yếu bình.
3.Sau đó nổ máy xe đc câu nhờ và sau đó mới được đề máy xe yếu bình.
4. sau khi xe yếu bình đã nổ máy thì tháo theo dây câu bình theo thứ tự ngược lại.
Còn các bác khác câu kiểu nào thì tui chịu,
Cá mập nói:Sau khi đề nổ thì tháo theo thứ tự 4-3-2-1asiantiger nói:
DÂY ĐỎ:
1. Cọc (+) của xe MẠNH với
2. Cọc (+) của xe YẾU
DÂY ĐEN:
3. Cọc (-) của xe MẠNH với
4. mát của xe YẾU bình.
Em được cái chậm tiêu, bác đã chỉ thì chỉ cho trót, nói giúp em là "làm theo thứ tự ngược lại" là thế nào luôn đi bác.
Cảm ơn các bác.
Em tra anh google thì thấy cái này làm theo thứ tự ngược lại với bác Cá Mập giải thích. Bác nào cờn phơm lại giúp em với.
Last edited by a moderator: