Em chỉ mê Mazda6 thôiHule nói:Thằng bạn định đổi Inova sang Altis nhưng em đã kịp thời tư vấn nó nên đổi thành Mazda3 vừa đẹp vừa rẻ hơn, FC 2013 thì quá mắc, công nhân Toy giữ giá, Inova 2009 chạy 120k km mà Toy thu lại 490 triệu, xe này lúc mua có hơn 600 triệu.
Ỉn của bác phamchu đi còn ít hơn chiếc của bạn bác mà chưa tiễn đi được với cái giá trên? Sao lái mua hào phóng cho Ỉn 2009 giá 490 chai lận bác? Bác phamchu tiễn Ỉn lấy Fiesta ấy.....
Giá trị của 490 triệu năm 2009 hoàn toàn khác so với 490 triệu năm 2013 đó bác, huống chi 600 triệu. Theo tính toán sơ bộ của tui thì 490 triệu của năm 2013 chỉ có giá trị bằng 60% so với 490 triệu của năm 2009 thôi.Hule nói:Thằng bạn định đổi Inova sang Altis nhưng em đã kịp thời tư vấn nó nên đổi thành Mazda3 vừa đẹp vừa rẻ hơn, FC 2013 thì quá mắc, công nhân Toy giữ giá, Inova 2009 chạy 120k km mà Toy thu lại 490 triệu, xe này lúc mua có hơn 600 triệu.
Hule nói:Thằng bạn định đổi Inova sang Altis nhưng em đã kịp thời tư vấn nó nên đổi thành Mazda3 vừa đẹp vừa rẻ hơn, FC 2013 thì quá mắc, công nhân Toy giữ giá, Inova 2009 chạy 120k km mà Toy thu lại 490 triệu, xe này lúc mua có hơn 600 triệu.
Inova 2009 đi 120k km bán được 490 triệu vào năm 2010 hay 2011 2012 (em dự)
TOY giữ giá kinh thiệt. Tội nghiệp cho Mon ghẻ nhà em, chạy từ 2006 tới nay mới đc 42k km mà ko biết bán đc giá bằng Ỉn ko nữa.dawmyl nói:Hule nói:Thằng bạn định đổi Inova sang Altis nhưng em đã kịp thời tư vấn nó nên đổi thành Mazda3 vừa đẹp vừa rẻ hơn, FC 2013 thì quá mắc, công nhân Toy giữ giá, Inova 2009 chạy 120k km mà Toy thu lại 490 triệu, xe này lúc mua có hơn 600 triệu.
Inova 2009 đi 120k km bán được 490 triệu vào năm 2010 hay 2011 2012 (em dự)
Mới thứ 6 vừa rồi Toyota gần chỗ Cầu SG định giá đó bác.
dawmyl nói:Hule nói:Thằng bạn định đổi Inova sang Altis nhưng em đã kịp thời tư vấn nó nên đổi thành Mazda3 vừa đẹp vừa rẻ hơn, FC 2013 thì quá mắc, công nhân Toy giữ giá, Inova 2009 chạy 120k km mà Toy thu lại 490 triệu, xe này lúc mua có hơn 600 triệu.
Inova 2009 đi 120k km bán được 490 triệu vào năm 2010 hay 2011 2012 (em dự)
Đúng rồi bác, thì cũng ngồi so với giá vàng 2 thời điểm . Nhưng chiếc xe chạy mấy năm bán được giá vậy còn gì bằng hả bác.
BestDriver nói:Giá trị của 490 triệu năm 2009 hoàn toàn khác so với 490 triệu năm 2013 đó bác, huống chi 600 triệu. Theo tính toán sơ bộ của tui thì 490 triệu của năm 2013 chỉ có giá trị bằng 60% so với 490 triệu của năm 2009 thôi.Hule nói:Thằng bạn định đổi Inova sang Altis nhưng em đã kịp thời tư vấn nó nên đổi thành Mazda3 vừa đẹp vừa rẻ hơn, FC 2013 thì quá mắc, công nhân Toy giữ giá, Inova 2009 chạy 120k km mà Toy thu lại 490 triệu, xe này lúc mua có hơn 600 triệu.
Theo như kinh nghiệm của mình, bác Xe dap có thể phân tích cho chúng em biết nguyên nhân cơ bản nào dẫn đến việc ondeo từ 2003 đến 2007, Và Escape 3.0 mất giá nhiều vậy ko bác. E đang đi Mon nên cũng hậm hực cái vụ này lắm.Xe dap nói:Ford Everest 2009 giá còn nhỉnh hơn Innova nữa, Phải trên dưới 550, Nên xe Toy đâu có giữ giá. Xe Ford mất giá nhiều nhất là Mondeo từ 2003 đến 2007, Và Escape 3.0. Các dòng còn lại giữ giá khá tốt.
Bác mua Mondeo cũ đi thì hậm hực gì, Chỉ có người mua xe mới mới hậm hực thôihunghse nói:Theo như kinh nghiệm của mình, bác Xe dap có thể phân tích cho chúng em biết nguyên nhân cơ bản nào dẫn đến việc ondeo từ 2003 đến 2007, Và Escape 3.0 mất giá nhiều vậy ko bác. E đang đi Mon nên cũng hậm hực cái vụ này lắm.Xe dap nói:Ford Everest 2009 giá còn nhỉnh hơn Innova nữa, Phải trên dưới 550, Nên xe Toy đâu có giữ giá. Xe Ford mất giá nhiều nhất là Mondeo từ 2003 đến 2007, Và Escape 3.0. Các dòng còn lại giữ giá khá tốt.
Nguyên nhân có nhiều nguyên nhân , nhưng có 2 nguyên nhân chính:
1. Mang tiếng hao xăng, Nhưng thực tế thì không
2. Hòng lặt vặt, Cái này có nhưng không phải xe nào cũng bị.
3. Phụ tùng đắt vì phải thay nguyên cụm.