Em đã lưu số điện thoại của bác, Đã thanks và tín dụng , hi vọng bác ủng hộ em.suppersoi nói:Chào bác xe đạp, giở mới thấy bác , chủ nhật này em lên chỗ bác xem và thử xe nha bác, bác có gì chém em nhẹ nhẹ thui nha,heheheheh....
Em hem phải sale nhưng là chỗ quen biết với 1 xếp tổng của 1 đại lý Ford, em xin được công bố một số thông tin về giá xe FF 2.0 để các bác tham khảo:
- Giá bán từ nhà máy (Hải Dương) cho các đại lý (chung 1 giá trên toàn VN): 792,7 tr (cái này e được nhìn tận mắt hóa đơn nhà máy xuất cho đại lý). Giá này chưa bao gồm phí vận chuyển 250-300$ và chi phí dòng tiền mà các bác đại lý bỏ ra cho tới khi bán được cho người mua lãi suất 8-12%/năm.
- Sau khi dạo quanh một vòng các đại lý bán Ford em thấy biên độ giảm giá nhiều nhất là được 30tr, phổ thông là 15-18 tr (WF) hoặc khuyến mại bảo hiểm + phim cách nhiệt (SG Ford)
Còn về chuyện bình lựng tính năng xe em thấy:
1. Bằng giá tiền, cảm giác và độ sướng khi lái xe FF về mọi mặt là hơn hẳn Civic hay Artils (tất nhiên là so sánh xe lắp ráp với nhau, mà tiện đây e cũng thật sự bất bình với cái thằng Nhật bẩn, e k hiểu tại sao ở VN nó bớt nhiều option về an toàn vậy, phải chăng nó coi mạng người VN mình như rẻ rách???).
2. Độ cách âm, khả năng bám đường, tăng tốc: quá ổn
3. Độ hao xăng: nếu so sánh với các em toyota có động cơ với công suất tương đương (e lấy ví dụ em camy 2.4) là như nhau. Tuy nhiên như bác gà con có noái, xe ford giai đoạn đầu khi rô đa là 15-17l/100km nhưng về sau ổn định lại thì xấp xỉ 10l/100km cho đường sì gòn.
4. Hay hỏng vặt: xe e mới nên chưa thấy vấn đề này nhưng em lạm bàn thêm chút là đọc một số diễn đàn em tâm đắc nhất câu của CEO Ford: Xe TOYOTA có gì đâu để mà hỏng *_^)
- Giá bán từ nhà máy (Hải Dương) cho các đại lý (chung 1 giá trên toàn VN): 792,7 tr (cái này e được nhìn tận mắt hóa đơn nhà máy xuất cho đại lý). Giá này chưa bao gồm phí vận chuyển 250-300$ và chi phí dòng tiền mà các bác đại lý bỏ ra cho tới khi bán được cho người mua lãi suất 8-12%/năm.
- Sau khi dạo quanh một vòng các đại lý bán Ford em thấy biên độ giảm giá nhiều nhất là được 30tr, phổ thông là 15-18 tr (WF) hoặc khuyến mại bảo hiểm + phim cách nhiệt (SG Ford)
Còn về chuyện bình lựng tính năng xe em thấy:
1. Bằng giá tiền, cảm giác và độ sướng khi lái xe FF về mọi mặt là hơn hẳn Civic hay Artils (tất nhiên là so sánh xe lắp ráp với nhau, mà tiện đây e cũng thật sự bất bình với cái thằng Nhật bẩn, e k hiểu tại sao ở VN nó bớt nhiều option về an toàn vậy, phải chăng nó coi mạng người VN mình như rẻ rách???).
2. Độ cách âm, khả năng bám đường, tăng tốc: quá ổn
3. Độ hao xăng: nếu so sánh với các em toyota có động cơ với công suất tương đương (e lấy ví dụ em camy 2.4) là như nhau. Tuy nhiên như bác gà con có noái, xe ford giai đoạn đầu khi rô đa là 15-17l/100km nhưng về sau ổn định lại thì xấp xỉ 10l/100km cho đường sì gòn.
4. Hay hỏng vặt: xe e mới nên chưa thấy vấn đề này nhưng em lạm bàn thêm chút là đọc một số diễn đàn em tâm đắc nhất câu của CEO Ford: Xe TOYOTA có gì đâu để mà hỏng *_^)
dongnai nói:Em hem phải sale nhưng là chỗ quen biết với 1 xếp tổng của 1 đại lý Ford, em xin được công bố một số thông tin về giá xe FF 2.0 để các bác tham khảo:
- Giá bán từ nhà máy (Hải Dương) cho các đại lý (chung 1 giá trên toàn VN): 792,7 tr (cái này e được nhìn tận mắt hóa đơn nhà máy xuất cho đại lý). Giá này chưa bao gồm phí vận chuyển 250-300$ và chi phí dòng tiền mà các bác đại lý bỏ ra cho tới khi bán được cho người mua lãi suất 8-12%/năm.
- Sau khi dạo quanh một vòng các đại lý bán Ford em thấy biên độ giảm giá nhiều nhất là được 30tr, phổ thông là 15-18 tr (WF) hoặc khuyến mại bảo hiểm + phim cách nhiệt (SG Ford)
Còn về chuyện bình lựng tính năng xe em thấy:
1. Bằng giá tiền, cảm giác và độ sướng khi lái xe FF về mọi mặt là hơn hẳn Civic hay Artils (tất nhiên là so sánh xe lắp ráp với nhau, mà tiện đây e cũng thật sự bất bình với cái thằng Nhật bẩn, e k hiểu tại sao ở VN nó bớt nhiều option về an toàn vậy, phải chăng nó coi mạng người VN mình như rẻ rách???).
2. Độ cách âm, khả năng bám đường, tăng tốc: quá ổn
3. Độ hao xăng: nếu so sánh với các em toyota có động cơ với công suất tương đương (e lấy ví dụ em camy 2.4) là như nhau. Tuy nhiên như bác gà con có noái, xe ford giai đoạn đầu khi rô đa là 15-17l/100km nhưng về sau ổn định lại thì xấp xỉ 10l/100km cho đường sì gòn.
4. Hay hỏng vặt: xe e mới nên chưa thấy vấn đề này nhưng em lạm bàn thêm chút là đọc một số diễn đàn em tâm đắc nhất câu của CEO Ford: Xe TOYOTA có gì đâu để mà hỏng *_^)
Thank bác đã chia sẻ thông tin
Oki bác, chúc bác bán được nhiều xeXe dap nói:Em đã lưu số điện thoại của bác, Đã thanks và tín dụng , hi vọng bác ủng hộ em.suppersoi nói:Chào bác xe đạp, giở mới thấy bác , chủ nhật này em lên chỗ bác xem và thử xe nha bác, bác có gì chém em nhẹ nhẹ thui nha,heheheheh....
Khách hàng mua xe mới nếu tự đăng ký xe điều phải có hóa đơn nhà máy sao y xuất cho Đại lý để đóng thuế TB nên chuyện này là bình thương bác ạ.dongnai nói:Em hem phải sale nhưng là chỗ quen biết với 1 xếp tổng của 1 đại lý Ford, em xin được công bố một số thông tin về giá xe FF 2.0 để các bác tham khảo:
- Giá bán từ nhà máy (Hải Dương) cho các đại lý (chung 1 giá trên toàn VN): 792,7 tr (cái này e được nhìn tận mắt hóa đơn nhà máy xuất cho đại lý). Giá này chưa bao gồm phí vận chuyển 250-300$ và chi phí dòng tiền mà các bác đại lý bỏ ra cho tới khi bán được cho người mua lãi suất 8-12%/năm.
- Sau khi dạo quanh một vòng các đại lý bán Ford em thấy biên độ giảm giá nhiều nhất là được 30tr, phổ thông là 15-18 tr (WF) hoặc khuyến mại bảo hiểm + phim cách nhiệt (SG Ford)
Còn về chuyện bình lựng tính năng xe em thấy:
1. Bằng giá tiền, cảm giác và độ sướng khi lái xe FF về mọi mặt là hơn hẳn Civic hay Artils (tất nhiên là so sánh xe lắp ráp với nhau, mà tiện đây e cũng thật sự bất bình với cái thằng Nhật bẩn, e k hiểu tại sao ở VN nó bớt nhiều option về an toàn vậy, phải chăng nó coi mạng người VN mình như rẻ rách???).
2. Độ cách âm, khả năng bám đường, tăng tốc: quá ổn
3. Độ hao xăng: nếu so sánh với các em toyota có động cơ với công suất tương đương (e lấy ví dụ em camy 2.4) là như nhau. Tuy nhiên như bác gà con có noái, xe ford giai đoạn đầu khi rô đa là 15-17l/100km nhưng về sau ổn định lại thì xấp xỉ 10l/100km cho đường sì gòn.
4. Hay hỏng vặt: xe e mới nên chưa thấy vấn đề này nhưng em lạm bàn thêm chút là đọc một số diễn đàn em tâm đắc nhất câu của CEO Ford: Xe TOYOTA có gì đâu để mà hỏng *_^)
Nếu giá vốn đại lý 792 triệu trừ đi giá niêm yết 843 triệu thì phần Mergin của đại lý tầm 50 triệu, Giảm giá 30 triệu, Còn lãi gộp 20 triệu, Chưa trì chi bán quản lý, chi phí tài chính, lương nhân viên, nên mới có câu chuyện năm vừa qua đại lý ô tô lỗ mảng bán hàng hơn bị nặng.
Các đại lý nói chung hay chỉ riêng có đại lý Ford thôi bác Xedap?
Xe dap nói:Khách hàng mua xe mới nếu tự đăng ký xe điều phải có hóa đơn nhà máy sao y xuất cho Đại lý để đóng thuế TB nên chuyện này là bình thương bác ạ.
Nếu giá vốn đại lý 792 triệu trừ đi giá niêm yết 843 triệu thì phần Mergin của đại lý tầm 50 triệu, Giảm giá 30 triệu, Còn lãi gộp 20 triệu, Chưa trì chi bán quản lý, chi phí tài chính, lương nhân viên, nên mới có câu chuyện năm vừa qua đại lý ô tô lỗ mảng bán hàng hơn bị nặng.
[/quote]
Khách hàng mua xe mới nếu tự đăng ký xe điều phải có hóa đơn nhà máy sao y xuất cho Đại lý để đóng thuế TB nên chuyện này là bình thương bác ạ.
Nếu giá vốn đại lý 792 triệu trừ đi giá niêm yết 843 triệu thì phần Mergin của đại lý tầm 50 triệu, Giảm giá 30 triệu, Còn lãi gộp 20 triệu, Chưa trì chi bán quản lý, chi phí tài chính, lương nhân viên, nên mới có câu chuyện năm vừa qua đại lý ô tô lỗ mảng bán hàng hơn bị nặng.
[/quote]
Hóa ra bán xe oto cũng lỗ à. Vậy mà đó giờ em cứ tưởng bán xe hơi thì phải giàu lắm chứ hí hí hí...
Khách hàng mua xe mới nếu tự đăng ký xe điều phải có hóa đơn nhà máy sao y xuất cho Đại lý để đóng thuế TB nên chuyện này là bình thương bác ạ.
Nếu giá vốn đại lý 792 triệu trừ đi giá niêm yết 843 triệu thì phần Mergin của đại lý tầm 50 triệu, Giảm giá 30 triệu, Còn lãi gộp 20 triệu, Chưa trì chi bán quản lý, chi phí tài chính, lương nhân viên, nên mới có câu chuyện năm vừa qua đại lý ô tô lỗ mảng bán hàng hơn bị nặng.
[/quote]
Hóa ra bán xe oto cũng lỗ à. Vậy mà đó giờ em cứ tưởng bán xe hơi thì phải giàu lắm chứ hí hí hí...