Hạng D
19/9/12
1.139
167
63
suppersoi nói:
Em thấy giá xe ford này chát quá, với máy cũ và cắt 1 số option này đãng nhẽ xe phải giảm đi ít nhất 50tr
Cho bác một lời khuyên nè: gọi cho sale Ford nếu bác thật sự nghiêm túc muốn mua xe......đừng tin cái giá niêm yết trên mạng ;) (trong đợt mua xe vừa qua của em thì Toy Altis 2.0 CVT là offer giảm giá nhiều nhất, kế đến là Civic 2012 2.0 và kế đến là Focus Titanium ==> Altis 2.0 CVT giảm giá tới mức em bất ngờ là không ngờ vì cạnh tranh nhau mà 2 đại lý Toy đâm nhau giảm giá tới mức ấy....)....thời điểm này bác có tiền mặt, bác là thượng đế !!!! ;)
Sao em không "mật thư" được nhỉ? Diễn đàn khó khăn quá...
 
Tập Lái
28/12/12
31
0
0
ga_con_tap_lai nói:
suppersoi nói:
Em thấy Ford focus 2013 ở VN vẫn dùng máy cũa duratec trong khi thế giớ nó đã đổi lên máy ecoboost rùi, thế mà gọi là chat961 lượng toàn cầu, còn ghi All new forcus ? Như vậy là bình mới rựu cũ, là lừa đảo người tiêu dùng VN rùi:mad::mad::mad::mad:
Đồng ý với bác vụ này !!!!!!! :(:(:(:(:( cắt một vài món chứ không phải One Ford !!!!! (Touch Screen / Adaptive Cruise Control) và máy vẫn là Duratec....
Em nghĩ các Bác đang nhầm chỗ này. tên động cơ là Duratec nhưng khác hoàn toàn với động cơ Duratec cũ .
Động cơ 2.0 trên FF 2013 sử dụng công nghệ điều khiển phun xăng trực tiếp giống như các động cơ của Audi, Range Rover Evoque. chỉ cần thêm cái turbo nữa là thành Ecoboot .
 
Hạng B1
25/1/13
92
1
8
@ bác Gà con

xe phò cụt:

động cơ: ok
khung gầm: ok
dáng: ok
giá: giảm đi 50-100 là ổn
óp sừn: như cccc

à mà tương lai chắc phổ cập động cơ ecoboot gì đó, máy Ecoboot 3.5 V6 của Phò lắp trên xe Exploer cho cs 365 ngựa
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
19/9/12
1.139
167
63
Ớt nói:
@ bác Gà con
xe phò cụt:
động cơ: ok
khung gầm: ok
dáng: ok
giá: giảm đi 50-100 là ổn
<span style=""color: #ff0000;"">óp sừn: như cccc </span>

à mà tương lai chắc phổ cập động cơ ecoboot gì đó, máy Ecoboot 3.5 V6 của Phò lắp trên xe Exploer cho cs 365 ngựa
cccc nghĩa là gì bác? :D:D:D:D Nói về "ốp sần" thì nó ............bao la lắm bác......riêng cái tên nó thôi cũng đã nói lên là có người cần / người không cần rồi.....
Ở Việt Nam thì lấy đâu ra đường cho 365 ngựa mà chạy....:(:( phổ cập gì nổi....bây giờ em ra đường em nhìn thấy chiếc Ếch V6 3.0 nào đó là em nể lắm, chắc phải chủ cây xăng mới chạy xe đó thôi.....;)
 
Last edited by a moderator:
Fi5
Hạng B2
5/11/12
102
73
43
Đồng ý là giá xe không được tốt. Nhưng nghĩ thì có hiệu xe nào đang bán ở VN mà đặt giá tốt. Một câu an ủi là tình trạng chung nó thế, muốn xe quá thì ... ráng chịu thôi.
Còn chuyện giá với option thì người mua ngòai quyền mua hoặc không mua thì nói thế nào được,chúng liên quan chặt chẽ với nhau, chỉ có người đặt giá mới nói được. Chỉ bực 1 điều là tuy đã phải mất tiền rất nhiều nhưng đôi khi muốn ra thếm tí tiền để có thêm option chính hãng theo ý thích mà vẫn không được hãng chấp nhận. À, các bác lưu ý là cái Eco vẫn đang là option chứ chưa phải là trang bị tiêu chuẩn nhé, ở thị trường Mỹ cũng thế.
 
Hạng B2
27/12/12
317
19
18
45
ga_con_tap_lai nói:
suppersoi nói:
Em thấy giá xe ford này chát quá, với máy cũ và cắt 1 số option này đãng nhẽ xe phải giảm đi ít nhất 50tr
Cho bác một lời khuyên nè: gọi cho sale Ford nếu bác thật sự nghiêm túc muốn mua xe......đừng tin cái giá niêm yết trên mạng ;) (trong đợt mua xe vừa qua của em thì Toy Altis 2.0 CVT là offer giảm giá nhiều nhất, kế đến là Civic 2012 2.0 và kế đến là Focus Titanium ==> Altis 2.0 CVT giảm giá tới mức em bất ngờ là không ngờ vì cạnh tranh nhau mà 2 đại lý Toy đâm nhau giảm giá tới mức ấy....)....thời điểm này bác có tiền mặt, bác là thượng đế !!!! ;)
Sao em không "mật thư" được nhỉ? Diễn đàn khó khăn quá...
Ông anh mm thật sự nghiêm túc muốn mau xe, mà đang lưỡng lự giữa em ford focus 2013 này với em cerato 5 cửa nhập khẩu. Bác có thể PM cho em cái giá được giảm lúc bác mua xe ko? Thanks
 
Hạng B2
27/12/12
317
19
18
45
Lifecars nói:
ga_con_tap_lai nói:
suppersoi nói:
Em thấy Ford focus 2013 ở VN vẫn dùng máy cũa duratec trong khi thế giớ nó đã đổi lên máy ecoboost rùi, thế mà gọi là chat961 lượng toàn cầu, còn ghi All new forcus ? Như vậy là bình mới rựu cũ, là lừa đảo người tiêu dùng VN rùi:mad::mad::mad::mad:
Đồng ý với bác vụ này !!!!!!! :(:(:(:(:( cắt một vài món chứ không phải One Ford !!!!! (Touch Screen / Adaptive Cruise Control) và máy vẫn là Duratec....
Em nghĩ các Bác đang nhầm chỗ này. tên động cơ là Duratec nhưng khác hoàn toàn với động cơ Duratec cũ .
Động cơ 2.0 trên FF 2013 sử dụng công nghệ điều khiển phun xăng trực tiếp giống như các động cơ của Audi, Range Rover Evoque. chỉ cần thêm cái turbo nữa là thành Ecoboot .
Cái này em ko đồng ý với bác, nếu bác nói là duratec hoàn toàn mới thì không đúng, có chăng cải tiến 1 chút so với máy duratec trước đó thui là cùng, vì nếu nó hoàn toàn mới em cam đoán với bác nó sẽ có một cái tên mới và sẽ được quản cáo và đánh dấu 1 dòng/đời xe mới. Với lại các bác nghĩ để để thiết kế và chế tạo ra 1 động cơ mới là dẽ, ít chi phí và nhanh lắm àh? nhầm rồi bạn, trung bình 1 dòng máy để lắp cho 1 đời xe có vòng đời từ 5 - 7 năm (trước đó mất rất nhiều tòời gian để nghiên cứu đó)
 
Tập Lái
20/1/13
16
5
3
ga_con_tap_lai nói:
Ớt nói:
@ bác Gà con
xe phò cụt:
động cơ: ok
khung gầm: ok
dáng: ok
giá: giảm đi 50-100 là ổn
<span style=""color: #ff0000;"">óp sừn: như cccc </span>

à mà tương lai chắc phổ cập động cơ ecoboot gì đó, máy Ecoboot 3.5 V6 của Phò lắp trên xe Exploer cho cs 365 ngựa
cccc nghĩa là gì bác? :D:D:D:D Nói về "ốp sần" thì nó ............bao la lắm bác......riêng cái tên nó thôi cũng đã nói lên là có người cần / người không cần rồi.....
Ở Việt Nam thì lấy đâu ra đường cho 365 ngựa mà chạy....:(:( phổ cập gì nổi....bây giờ em ra đường em nhìn thấy chiếc Ếch V6 3.0 nào đó là em nể lắm, chắc phải chủ cây xăng mới chạy xe đó thôi.....;)

máy đời mới toàn dùng tăng áp nên ko hao xăng như ngày xưa đâu bác
 
vkc confirmed
Hạng D
24/9/12
1.845
1.935
113
Em mới đọc ở đâu nói là có tạp chí chuyên ngành bên Mỹ chê động cơ tăng áp (turbo) của Ford và GM quá trời...Nói là công suất không đạt như quảng cáo, hao xăng hơn bản động cơ thường có cùng công suất.

Ngược lại, tạp chí này khen công nghệ tăng áp của Mer, BMW, Audi... Điển hình là dòng xe BMW 328

Điểm khác biệt của động cơ tăng áp của Mỹ và Đức:

Mỹ: Turbo đơn
Đức: Turbo kép nên mạnh mẽ và tiết kiệm xăng.

Bài báo kết luận: Không phải hãng Mỹ không làm được như Đức nhưng vì phân khúc xe Mỹ thấp hơn nên không thể lắp động cơ tăng áp kép như xe Đức được
tongue4.gif