25/6/18
523
801
98
42
Theo anh thì Fortuner, PajeroSport, Everest không đi phố được à? Nếu trời mưa, đường phố ngập 0,4-0,5m Santafe đi đang đi trên phố có ổn không?
Cá nhân tôi vẫn thích đa dụng, nhà có 1 chiếc xe muốn đi du lịch không lẽ lại đi thuê xe khác.
Ý bác là đi du lịch như vầy á hả?
Hay vầy
Còn mà đường khắc khổ hơn vậy nữa thì bác mang xe nào vào cũng banh thôi à. Thử hỏi trần đời có mấy ai cố tình đi vào mấy con đường như vậy, trừ khi độ đẽo vạt đầu vạt đít ống thở tời các kiểu chuyên offroad để chơi kiểu phá vì đam mê thì không nói.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
14/9/17
1.190
1.358
113
41
Tân Uyên, Bình Dương
Nếu ai mua xe cũng chỉ nhìn logo thì Hyundai nó phá sản rồi mới phải, tư vấn k có Tâm. Nta dg cần xe 1tỷ3 đi tư vấn con Xpander làm gì? Độ an toàn, tiện nghi, hình thức.....của con xe 600tr sao mà sánh dc. Có phải ai mua xe cũng chỉ cần nhét đủ 7 người là xong đâu.
Đây gọi là cuồng JAV đó !
 
Hạng C
12/5/08
830
5.865
93
Lạ là nhiều a vô cứ phán PS mạnh mẽ hơn SF, đó là nói theo bản năng thôi, trên thực tế PS chỉ có CS 178Hp còn SF lên đến 201Hp, moment xoắn SF cũng cao hơn trong khi đó, PS lại phải kéo một trọng lượng lên đến hơn 2 tấn do KC khung gầm rời, SF chỉ nặng khoảng 1,7 tấn, PS máy yếu hơn, xác nặng hơn nhiều, lấy cái gì để mạnh hơn nổi ?
Xét trên TT , PS có động cơ yếu nhất so với SF Crdi , Everest Biturbo, Fortuner 2.8, có lẽ chính vì vậy mà nó cũng là xe bán kém nhất.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: vinh8890
Hạng C
5/4/12
889
2.867
93
Ho Chi Minh
Doanh số nói lên tất cả vì 2 xe này đều rất hiếm chạy dịch vụ. Tại sao người ta mua San nhiều hơn?
 
Hạng D
23/1/16
1.946
1.218
113
Nhiều người không nghĩ như bác đâu, xe Nhật ngày xưa một mình một chợ người ta mua xe biết lựa xe nào, chứ xe Nhật giờ thua xe Hàn nhiều nên bị cạnh tranh căng đét.
Ví dụ như ở VN khí hậu nóng, xe Hàn rất biết nịnh trang bị cái chức năng làm mát ghế ngồi nó sướng gì đâu, trong khi đó tính năng này chắc chỉ trên Landcruiser vừa ra mắt mới có. Bác nghĩ xem chiếc xe 1,3 tỉ ngồi sướng như xe hơn 3 tỉ thì có nên mua không.
Đã lên lái thử Santafe rồi ai lại quay về đi ba cái xe cực khổ vì ba cái thương hiệu ảo, mệt người. Đam mê phải đến từ 2 phía đúng không bác? Chứ mình mê cái xe bỏ tiền tỉ ra mua mà nó lại không làm cho mình sướng thì mua làm gì? :D
option có là một chuyện
còn "build quality" cái option đấy có ngon hay không lại là chuyện khác.
Bỏ tiền tỷ thì mua cái xe "chất gỗ" nó tốt, không nên mua "nước sơn" màu mè :D
ngày xưa xe Nhật nói chung chỉ tập trung phần chất xe mà quên đi phần option. Giờ đã khác, chất xe vẫn ngon, option vừa đủ dùng
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
23/1/16
1.946
1.218
113
Mit cũng ngon mà sau này bảo dưỡng hơi bị căng, thay cái hộp số giá chắc 1/3 cái xe :D
Thêm phần nữa hệ thống đại lí bảo dưỡng cũng ít không như Hyundai giờ đi đâu cũng có nhiều hơn Toyota luôn, thậm chí có tỉnh 2 cái, còn SG và HN thì nhóc nhoi luôn. Đó cũng là 1 trong rất nhiều lí do người ta thích mua Hyundai hơn, rất thuận tiện khi sử dụng.
Có nhiều đại lý là tốt, nhưng chất lượng đại lý như thế nào cũng quan trọng không kém,
mở cho cố rồi bán xe xong phủi tay thì không ai hơn dc Hyundai :D
 
Hạng B2
10/3/15
445
244
43
TP.HCM
Khoảng sáng gầm của PS chỉ cao hơn SF vỏn vẹn 3cm, nếu SF ngập thì PS cũng không thoát được.
Hi , mình đồng ý với bạn , nhưng ps vẫn là xe sinh ra để đi những khoảng đường xấu nên dù ngập không quá nặng vẫn yên tâm đi . còn sf thì chủ yếu là đi phố và cao tốc , đa số ngập sẽ ko dám đi .
 
  • Like
Reactions: mitsubishi_evo