ái chà chà dạo này san sắt lên ngồi cùng mâm với glc 300 luôn cơ, mùa dịch bán xe đỡ ko bác?Nhiều người không nghĩ như bác đâu, xe Nhật ngày xưa một mình một chợ người ta mua xe biết lựa xe nào, chứ xe Nhật giờ thua xe Hàn nhiều nên bị cạnh tranh căng đét.
Ví dụ như ở VN khí hậu nóng, xe Hàn rất biết nịnh trang bị cái chức năng làm mát ghế ngồi nó sướng gì đâu, trong khi đó tính năng này chắc chỉ trên Landcruiser vừa ra mắt mới có. Bác nghĩ xem chiếc xe 1,3 tỉ ngồi sướng như xe hơn 3 tỉ thì có nên mua không.
Đã lên lái thử Santafe rồi ai lại quay về đi ba cái xe cực khổ vì ba cái thương hiệu ảo, mệt người. Đam mê phải đến từ 2 phía đúng không bác? Chứ mình mê cái xe bỏ tiền tỉ ra mua mà nó lại không làm cho mình sướng thì mua làm gì?
lại còn dư tiền đổ xăng không biết đến bao giờ mới hết tiền. Mà sao Bác kg mua luôn xe đạp?Tôi cũng đã định mua rolls-royce, ferari lamboghini, ... nhưng đến đại lý xem thấy nó không phải chiếc xe để phục vụ gia đình, đành mua chiếc wave anpha. Thấy lựa chọn của hình hoàn toàn chính xác, và không hối hận
Cũng tính mua xe đạp, nhưng lên trang Thanh lý xem, thấy giá 100 triệu mà nó cũng không xe phục vụ gia đình (vợ không biết đi xe đạp) nên lại quay về wave anphalại còn dư tiền đổ xăng không biết đến bao giờ mới hết tiền. Mà sao Bác kg mua luôn xe đạp?
Anh đừng so từ chất của mấy xe Nhật với Santafe nghe thẹn lắm anh ạ , chưa nói về option nhé, riêng cái động cơ diesel có con nào qua được nó đâu, còn động cơ xăng Santafe smartstream mới giờ êm cực kì. Khung gầm tuy là CUV nhưng cứng chắc cực kì hiếm con CUV nào so được.option có là một chuyện
còn "build quality" cái option đấy có ngon hay không lại là chuyện khác.
Bỏ tiền tỷ thì mua cái xe "chất gỗ" nó tốt, không nên mua "nước sơn" màu mè
ngày xưa xe Nhật nói chung chỉ tập trung phần chất xe mà quên đi phần option. Giờ đã khác, chất xe vẫn ngon, option vừa đủ dùng
Có nhiều đại lý là tốt, nhưng chất lượng đại lý như thế nào cũng quan trọng không kém,
mở cho cố rồi bán xe xong phủi tay thì không ai hơn dc Hyundai
Chất lượng đại lí Hyundai thế nào mà khách ủng hộ ngày càng đông, còn chất lượng đại lí xe Nhật thế nào mà doanh số ngày càng ảm đạm anh giải thích giúp
Sale hyundai đó bác nói nhiều làm chi cho nó mỏi mồm.Có nhiều đại lý là tốt, nhưng chất lượng đại lý như thế nào cũng quan trọng không kém,
mở cho cố rồi bán xe xong phủi tay thì không ai hơn dc Hyundai
Bán xe thì cũng phải công tâm 1 chút khách còn thương, mà mua chứ cứ bô bô cái mồm chê xe khác khó bán xe lắm.Tôi chạy hết mấy con xe hàn mới rồi nhưng xét riêng về cảm giác lái hay độ mịn volang thì xe hàn vẫn còn kém lắm.Anh đừng so từ chất của mấy xe Nhật với Santafe nghe thẹn lắm anh ạ , chưa nói về option nhé, riêng cái động cơ diesel có con nào qua được nó đâu, còn động cơ xăng Santafe smartstream mới giờ êm cực kì. Khung gầm tuy là CUV nhưng cứng chắc cực kì hiếm con CUV nào so được.
Chất lượng đại lí Hyundai thế nào mà khách ủng hộ ngày càng đông, còn chất lượng đại lí xe Nhật thế nào mà doanh số ngày càng ảm đạm anh giải thích giúp
Vô lăng là do thói quen lâu ngày thôi anh ơi, anh đi Santafe rồi lên mấy xe khác anh lại chê lái gắt thôi àBán xe thì cũng phải công tâm 1 chút khách còn thương, mà mua chứ cứ bô bô cái mồm chê xe khác khó bán xe lắm.Tôi chạy hết mấy con xe hàn mới rồi nhưng xét riêng về cảm giác lái hay độ mịn volang thì xe hàn vẫn còn kém lắm.
em công nhận lái vo lăng Sante fe nói riêng và xe Hàn nói chung là không cảm xúc mấy, cái kiểu trợ lực lố lăng ấy.Bán xe thì cũng phải công tâm 1 chút khách còn thương, mà mua chứ cứ bô bô cái mồm chê xe khác khó bán xe lắm.Tôi chạy hết mấy con xe hàn mới rồi nhưng xét riêng về cảm giác lái hay độ mịn volang thì xe hàn vẫn còn kém lắm.
Anh lái trợ lực dầu quen nhảy lên con trợ lực điện là hụt hẫng thôi. Con Santafe nó linh hoạt, chạy đường đông xào nhàn lắm anh ơi. Chạy San rồi chẵng muốn lái mấy con khác đâu.em công nhận lái vo lăng Sante fe nói riêng và xe Hàn nói chung là không cảm xúc mấy, cái kiểu trợ lực lố lănng