có hiện tượng bỏ máy. Nhưng có một vấn đề đó là bi turbo, nó hay có muội than bám vào, bác thử đưa ra hãng kiểm tra đường khí lại xem.
Dòng xe Ford cũng giống xe Hàn ( em đang đi xe Hàn, Hyundai Tucson) hay hỏng vặt đặc biệt là sau 3-4 năm sử dụng chỉ có khác nhau là linh kiện Hà rẻ và phổ biến hơn nhiêu so với Ford. được cái thiết kế của Everest đẹp hơn fortuner và các xe Nhật khác nhưng nội thất lại chật hơn nhiều vì phần nhựa ốp cửa, ốp nội thất bên trong của Ford giống các xe Đức là rất dày, to.
- Anh tả xe mà giống tả phim JAV quá))
Xe em 2018, 80.000 Km cũng Bitubor; thi thoảng có hiện tượng Rùng như xe anh; nhưng rất nhẹ. Ra hãng đo đạc các kiểu con đà điểu thì kim phun vẫn ổn;
Nguyên nhân cơ bản là do xe mới khởi động, chưa nóng máy, bật quá nhiều thiết bị điện khi xe mới khởi động, xe chưa nóng;
Hiện chạy cũng ổn định, bình thường.
Xe em 2018, 80.000 Km cũng Bitubor; thi thoảng có hiện tượng Rùng như xe anh; nhưng rất nhẹ. Ra hãng đo đạc các kiểu con đà điểu thì kim phun vẫn ổn;
Nguyên nhân cơ bản là do xe mới khởi động, chưa nóng máy, bật quá nhiều thiết bị điện khi xe mới khởi động, xe chưa nóng;
Hiện chạy cũng ổn định, bình thường.
Chỉnh sửa cuối:
Xe ngừoi ta chạy nóng máy rồi, tắt mới bị lại bác nhé....- Anh tả xe mà giống tả phim JAV quá))
Xe em 2018, 80.000 Km cũng Bitubor; thi thoảng có hiện tượng Rùng như xe anh; nhưng rất nhẹ. Ra hãng đo đạc các kiểu con đà điểu thì kim phun vẫn ổn;
Nguyên nhân cơ bản là do xe mới khởi động, chưa nóng máy, bật quá nhiều thiết bị điện khi xe mới khởi động, xe chưa nóng;
Hiện chạy cũng ổn định, bình thường.
Cái này lúc trước bác @Osin có nhắc nè. Mà chưa gặp bao h nên k dc bác giải thích
Do đó trể lắm là 5 năm là phải .... mua xe mới để khỏi nhức đầu ..... Công nhận bác nầy nhớ dai thiệt ..em còn không nhớ là em có viết không nửa .Mà có viết thì viết ở đâu vậy taCái này lúc trước bác @Osin có nhắc nè. Mà chưa gặp bao h nên k dc bác giải thích
Hình như kh có vụ Turbo làm lịm máy, nó ra khói đen thui, xe không vọt , cái nầy có thể là phần sau đường khí (tức là các món có liên quan từ ống, lọc khí, nhiều khi bị lủng, gẩy) .có hiện tượng bỏ máy. Nhưng có một vấn đề đó là bi turbo, nó hay có muội than bám vào, bác thử đưa ra hãng kiểm tra đường khí lại xem.
Máy lạnh thường là nhiên liệu nạp nhiều, và máy nóng thì ngược lại .... (do đó khi máy bị lạnh thì ....uống xăng hơi bị nhiều, phải không các bác) débimetre (phần kiểm tra khí vào cho đều) nói chung là lung tung lắm và cũng tuỳ vào xe, cùng bệnh nhưng virus khác nhau
Chỉnh sửa cuối:
Mình đi xe xăng hãng khác nhưng cũng bị vụ này từ lúc 30 40 ngàn km. Máy nguội thì đề rất ngọt nhưng máy nóng thì đề rất lâu và đề lâu và cảm giác hụt ga. Đã kiểm tra các kiểu luôn, không ai có câu trả lời chính xác bị gì.
Nhưng mình đoán là do cơ chế máy nguội thì nó tự bù ga để làm nóng máy nhanh nên đề phát gọn, tua idle cỡ 1300 và giảm dần (Kiểu có mớm thêm ga khi đề). Còn máy nóng thì idle ở tua thấp hơn, tầm 8 9 trăm và giữ nguyên.
Nhưng mình đoán là do cơ chế máy nguội thì nó tự bù ga để làm nóng máy nhanh nên đề phát gọn, tua idle cỡ 1300 và giảm dần (Kiểu có mớm thêm ga khi đề). Còn máy nóng thì idle ở tua thấp hơn, tầm 8 9 trăm và giữ nguyên.
lúc trước bác có nói xe lạnh khó đề dễ xử còn xe nóng khó đề phức tạp hơn mà chưa có trường hợp cụ thể để "tham khảo"Do đó trể lắm là 5 năm là phải .... mua xe mới để khỏi nhức đầu ..... Công nhận bác nầy nhớ dai thiệt ..em còn không nhớ là em có viết không nửa .Mà có viết thì viết ở đâu vậy ta
Hình như kh có vụ Turbo làm lịm máy, nó ra khói đen thui, xe không vọt , cái nầy có thể là phần sau đường khí (tức là các món có liên quan từ ống, lọc khí, nhiều khi bị lủng, gẩy) .
Máy lạnh thường là nhiên liệu nạp nhiều, và máy nóng thì ngược lại .... (do đó khi máy bị lạnh thì ....uống xăng hơi bị nhiều, phải không các bác) débimetre (phần kiểm tra khí vào cho đều) nói chung là lung tung lắm và cũng tuỳ vào xe, cùng bệnh nhưng virus khác nhau