có khi chỗ này, hồi trước mình đi đời cũ, nước làm mát bị hụt do rò rỉ mà không biết, chạy vài km, tắt máy mở lại nó không lịm mà im luôn,cảm biến nhiệt nó nằm chổ nào bác
Hạng B2
máy dầu mà bugi gì trời?Có khi nào nó tèo một hai cái bugi không nhỉ (ngu kiến của em)
Máy khi lạnh có thể chết bougie đốt nóng (Diesel) thì khó đề, nhưng khi máy nóng thì đề rất dể. Mà bệnh là bệnh ... nóng, cho nên khó đoán. Hình bougie đâymáy dầu mà bugi gì trời?
View attachment 2488409*Ảnh minh họa
Chào 500 ae!
Xin giúp đỡ em vụ này ! Con everest của e là bản bi turbo, mua tháng 11/2018. Nay em chạy được 70 ngàn km. Gần đây xe bị hiện tượng như thế này : sáng ra ( máy nguội ) đề máy nổ bình thường, k vấn đề gì. Nhưng khi chạy được 1 quảng đường tầm trên 10 km.
Mình tắt máy xuống xe, khi lên xe mình khởi động lại ( lúc này máy xe đã nóng rồi ), khi xe vừa nổ máy là nó rùng ghê lắm, và e có cảm giác như máy nó bị lịm đi vậy, thỉnh thoảng rùng mạnh xong nó tắt máy luôn mới ghê.
Xin hỏi ae đang chạy con bi turbo có ai bị hiện tượng như em k? Xin cho em lời tư vấn! Em xin cảm ơn !
Khả năng cảm biến trục khuỷu mình đã bị con mazda bt 50 máy 3.2 lúc đang bị cho máy đọc lổi vào thì sẻ ra ngayMáy khi lạnh có thể chết bougie đốt nóng (Diesel) thì khó đề, nhưng khi máy nóng thì đề rất dể. Mà bệnh là bệnh ... nóng, cho nên khó đoán. Hình bougie đây
Nguyên tắc là nó đốt nóng (cục than ở dưới) do điện vào, sau khi dầu phung vào sẽ làm cháy dầu, và nó sẽ tắt , còn bougie xăng thì nổ dotia lửa bắn vào hơi xăng và liên tục theo chu kỳ nổ .
Xem có bị ngập nước hay gì không cụ. Còn nếu xe đi lâu chưa bảo dưỡng khó đề hay bị chết máy thì thử vệ sinh kim phun cụ nhé. Qua gara người ta bảo dưỡng cho không thì mua dung dịch về cho an toàn. em thì cứ 10 vạn dùng chai german adler này của Đức khá ok mua trên shopee #190k