Hạng C
17/11/14
829
919
93
Thật ra thì không bắt buộc.
Nhưng thường thì mình nên xi nhan để các xe làn trong biết mà né hay nhường cho nhập làn. Khúc này đang 1 chiều, xe ôtô hầu hết đang chạy làn trái, qua cái ngã 4 đùng 1 phát thành 2 chiều nên phải đánh lái qua phải. Cái này chỉ là cẩn thận, lịch sự với nhau thôi chả liên quan gì đến luật.
 
Hạng D
4/9/13
1.869
1.544
113
TP HCM
Em nhà đường NDC luôn nè, dạo này rất hiếm khi thấy đứng, chắc nhai nhầm tài cứng bị ê răng hay sao... ;)) Mà em thì cứ lane giữa đi thẳng cho lành, đỡ phải nhập làn nhiều khi xe đông khó nhập, va quẹt càng khổ hơn. Nhưng theo em nghĩ không cần bật xinhan, vì chỉ xinhan khi đổi hướng, hoặc chuyền làn, mà giữa ngã 4 làm gì có làn mà chuyển nhỉ...
Bác ở NĐC khúc nào vậy nhà em gân chợ VC đôi diện xéo CAP4 hehe bưa nào làm li cafe cóc trong khu cư xá Đô Thành nhé :p
 
Hạng D
16/5/14
2.298
2.280
113
mấy thằng thiếu bánh mì or thiếu biên bản, bác chấp làm gì?

định mệnh nó, có hôm e đi cafe sớm, có 1 chú đang đi về trạm có 1 mình mà cũng bắt e lại. e phán ngay, đồng chí đi 1 mình không được phép dừng xe, có cần tôi gọi đường dây nóng báo đồng chí làm việc sai quy trình ko??? phắn luôn.
Đồng chí đi một mình mà rắn quá có cần toi gọi QCBX tới giả quyết đồng chí ko đồng chí can tội đi uống caphe mảnh một minh nhé...
 
  • Like
Reactions: trungle236
Hạng D
8/6/12
1.193
1.762
113
Em hay đi qua đây thấy các bác 4B đi ở làn ngoài cùng có mũi tên đi thẳng và quẹo trái dưới nền đường ( đoạn 1 chiều- 3 làn), các bác này tiếp tục đi thẳng qua đoạn Nguyễn Đình Chiểu hai chiều. Có điều có lúc bị XXX nó tóm, lúc thì lại không !? Các bác giúp em vì sao bị tóm? Bác nào đã bị tóm thì chia sẻ với em nhé! Đa tạ!
Qua giao lộ NDC-CT :
- Nếu bác không muốn bị làm phiền, không thích chen lấn : trước khi đến ngả tư thì bác vào làn giữa để tuần tự đi thẳng qua giao lộ --> khi qua giao lộ thì phía trước cũng chính là làn đường thuận chiều di chuyển --> vừa hợp tình vừa hợp lý và xxx không thể làm gì bác.
- Nếu bác có thời gian, thích chen lấn : đi làn ngoài bên trái rồi khi qua giao lộ phải đi xéo về bên phải vì làn đường phía trước dành cho chiều ngược lại --> nếu đường vắng thì không vấn đề gì, nhưng nếu đường đông nhất là vào giờ cao điểm thì sẽ bị đứng tại giao lộ (do xe ở làn giữa di chuyển thẳng về phía trước) và cản trở xe máy từ NDC rẽ trái vào CT --> do đó khi qua giao lộ muốn đi vào làn đường phía trước bác phải chạy nhanh hơn, ép đầu xe khác, ... --> là 1 trong những yếu tố xxx làm việc với bác.
 
Hạng D
21/4/15
1.345
5.918
113
Qua giao lộ NDC-CT :
- Nếu bác không muốn bị làm phiền, không thích chen lấn : trước khi đến ngả tư thì bác vào làn giữa để tuần tự đi thẳng qua giao lộ --> khi qua giao lộ thì phía trước cũng chính là làn đường thuận chiều di chuyển --> vừa hợp tình vừa hợp lý và xxx không thể làm gì bác.
- Nếu bác có thời gian, thích chen lấn : đi làn ngoài bên trái rồi khi qua giao lộ phải đi xéo về bên phải vì làn đường phía trước dành cho chiều ngược lại --> nếu đường vắng thì không vấn đề gì, nhưng nếu đường đông nhất là vào giờ cao điểm thì sẽ bị đứng tại giao lộ (do xe ở làn giữa di chuyển thẳng về phía trước) và cản trở xe máy từ NDC rẽ trái vào CT --> do đó khi qua giao lộ muốn đi vào làn đường phía trước bác phải chạy nhanh hơn, ép đầu xe khác, ... --> là 1 trong những yếu tố xxx làm việc với bác.
vậy thì XXX sẽ bảo mình đi ko lịch sự thôi bác nhỉ, chứ chả có lỗi gì...chung quy là ko lịch sự thôi :))
 
Hạng D
8/6/12
1.193
1.762
113
vậy thì XXX sẽ bảo mình đi ko lịch sự thôi bác nhỉ, chứ chả có lỗi gì...chung quy là ko lịch sự thôi :))
Về lỗi thì không có lỗi gì bác à, nhưng việc di chuyển của mình nếu gây ùn tắc giao thông thì có thể là lý do họ ách lại --> nếu bác nắm luật thì không sao cả nhưng mất thời gian --> không mất tiền thì mất thời gian vậy tại sao mình không chọn phương án nào hay nhất.
 
Hạng D
21/4/15
1.345
5.918
113
Về lỗi thì không có lỗi gì bác à, nhưng việc di chuyển của mình nếu gây ùn tắc giao thông thì có thể là lý do họ ách lại --> nếu bác nắm luật thì không sao cả nhưng mất thời gian --> không mất tiền thì mất thời gian vậy tại sao mình không chọn phương án nào hay nhất.
Cũng ko hẳn bác ạ, giờ tan tầm thì lane trong lane ngoài đều đông, lỡ bác đang ở lane trái ngoài cùng hỏi bác chuyển làm sao vào lane giữa mà đi được??? trên đường thì điều gì cũng xảy ra cả, nên ta phải tính trước được tình huống, chả may xxx vịn lại thì mất thời gian thôi, lỡ tài yếu nó vòi 3 xị đấy.
 
  • Like
Reactions: phomoi
Hạng D
16/5/14
2.298
2.280
113
Cũng ko hẳn bác ạ, giờ tan tầm thì lane trong lane ngoài đều đông, lỡ bác đang ở lane trái ngoài cùng hỏi bác chuyển làm sao vào lane giữa mà đi được??? trên đường thì điều gì cũng xảy ra cả, nên ta phải tính trước được tình huống, chả may xxx vịn lại thì mất thời gian thôi, lỡ tài yếu nó vòi 3 xị đấy.
Nhất chí với bác e mấy lần đi đoạn này muốn rẽ làn giữa mà đông xe ko vào dc nén đi thảng và chuẩn bị tinh thần để giảng luật cho xxx nhung chua lần nào tuyển được học trò xxx nào để giảng, nhưng nói thật e chẳng mong có học trò như bọn nó
 
  • Like
Reactions: trungle236